x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hậu trường Young Lady and Gentleman: Cặp đôi chính "tình bể bình"

Chang Mi 08:00 - 12/10/2021

Bỏ qua những ồn ào không đáng có về vấn đề tuổi tác, Chang Mi cho rằng Young Lady and Gentleman (Thiếu Nữ Và Quý Ông) vẫn là bộ phim đáng xem bởi cốt truyện hay và thực tế. Hơn thế nữa, tương tác giữa nam chính Ji Hyun WooLee Se Hee là điểm nhấn ngọt ngào khiến Chang Mi thao thức. Hôm nay các bạn hãy cùng Chang Mi tìm hiểu hậu trường bộ phim này có gì hot không nhé! 

Bộ phim Young Lady and Gentleman 

Bộ phim Young Lady và Gentleman là câu chuyện tình yêu xoay quanh ông chủ giàu có, một “Gentleman” đích thực Lee Young Kook (Ji Hyun Woo) và cô gia sư trẻ trung xinh đẹp Park Dan Dan, một “Young lady” đầy màu sắc, năng động, trẻ trung. Lee Young Kook thành đạt trong sự nghiệp, là chủ tịch giàu có và gia đình sống trong căn biệt thự triệu đô nhưng hôn nhân thì bất hạnh, vợ mất để lại anh với ba đưa con. 

Hai diễn viên chính: Ji Hyun Woo và Lee Se Hee

Cuộc sống của Lee Young Kook diễn ra mỗi ngày tẻ nhạt, mệt mỏi và trống vắng. Đến một ngày cơn gió mát lành mang Park Dan Dan tới, cô đánh thức những tế bào yêu thương đã hôn mê của anh. Và họ cùng viết nên những mảnh chuyện tình nhỏ, sẽ chắp vá những khuyết điểm của cả hai người. Liệu tình yêu có vượt qua những định kiến giữa họ thì hãy cùng Chang Mi theo dõi bộ phim Young Lady and Gentleman nhé! Phim gồm 16 tập, lịch chiếu phim và link Vietsub có thể xem tại KBS2 nhé các bạn.  

Bộ phim đang gây bão cộng đồng yêu phim 

 Theo như Chang Mi tìm hiểu Young Lady and Gentleman đã được ghi nhận tỷ lệ người xem cao ngất ngưởng là 25.3% chỉ sau 4 tập lên sóng, báo hiệu một khởi đầu thành công cho bộ phim nên mới đây nhà đài đã chia sẻ những khoảnh khắc hậu trường thú vị của hai nhân vật chính Ji Hyun Woo và Lee Se Hee trong bộ phim Young Lady and Gentleman.

Young Lady and Gentleman mang đến cảm giác thoải mái và thư giãn khác biệt trong những ngày cuối tuần với sự diễn xuất nhiệt tình của các nhân vật, kỹ năng đạo diễn vững vàng và cốt truyện độc đáo.

Hai diễn viên tương tác hậu trường còn ngọt hơn trên phim 

>> Xem thêm: Young Lady and Gentleman: Ông bố ba con phải lòng cô gia sư cứng đầu

Ji Hyun Woo và Lee Se Hee thể hiện “chemistry” tươi sáng và tươi mới

Trong tập đầu tiên và thứ hai, Ji Hyun Woo và Lee Se Hee đã thể hiện sự ăn ý và chuyên nghiệp hoàn hảo của họ. Bộ đôi thu hút sự chú ý khi họ hoàn thiện các đường nét và biểu cảm khuôn mặt thông qua việc luyện tập liên tục. Họ cũng đã hoàn thành các cảnh quay của mình với một thái độ tuyệt vời đối với công việc của họ.

Những tập điều tiên là có những dấu hiệu rất tốt 

Ji Hyun Woo xuất hiện với tư cách là cha của ba đứa trẻ trong bộ phim. Trong phim trường, tiếng cười của trẻ em thu hút sự chú ý của mọi người. Sự gắn bó của anh với các diễn viên nhí bằng bản năng làm cha bẩm sinh khiến mình xem không khỏi mỉm cười.

Anh ấy mang đến cho mình một cái nhìn thú vị về phản ứng hóa học của anh với bạn diễn nữ Lee Se Hee. Dù chỉ cười với nhau nhưng bầu không khí lại tràn ngập sự lãng mạn. 

Ji Hyun Woo rất nâng niu bạn diễn 

Thêm vào đó, Ji Hyun Woo thể hiện nét quyến rũ đàn ông, ngọt ngào rạng ngời hơn cả vầng sáng mặt trời, làm dấy lên nhiều kỳ vọng và khiến trái tim phụ nữ đồng loạt rung động, nhất là những khán giả nữ đang ngồi xem trước màn hình như mình. 

Dần dần Lee Se Hee xóa nhòa khoảng cách giữa ông chủ và nhân viên 

Mặt khác, những khoảnh khắc ngọt ngào của Lee Se Hee và Lee Jong Won, người đóng vai một bộ đôi cha và con gái, đã được ghi lại. Diễn xuất xúc động của cô con gái Lee Se Hee, người không khỏi bàng hoàng sau khi chứng kiến tai nạn của cha mình, Lee Jong Won, khiến mình rơi nước mắt và thương cảm. 

Lee Se Hee là cái tên mới mảng trên mảnh đất truyền hình nhưng cô ấy đã diễn trọn cảm xúc với khung cảnh mất mát, khiến biên kịch nhầm lẫn rằng, cô ấy thể hiện như một diễn viên lâu năm. 

Nét nam tính mạnh mẽ của ông chủ giàu có Ji Hyun Woo

>> Xem thêm: Những vai diễn làm nên tên tuổi nam thần “hệ thực lực” Ji Hyun Woo

Park Ha Na và Seo Woo Jin thể hiện sức mạnh tổng hợp thú vị không thể phủ nhận trên phim trường

Phản ứng hóa học dễ thương và rung động trái tim giữa Park Ha Na và Seo Woo Jin đã được ghi lại, thu hút sự chú ý. Trong video hậu trường, Seo Woo Jin đã bày tỏ sự ghê tởm với cà rốt bằng biểu tượng thả tim. Tuy nhiên, Park Ha Na, mặc dù rất ngạc nhiên nhưng vẫn cố gắng hết sức để tỏ ra thân thiện. Đây là một phân cảnh tương tác rất nhỏ, nhưng mình thấy được sự chuyên nghiệp của hai diễn viên.

Lee Se Hee lan tỏa năng lượng trẻ trung năng động trên cả hậu trường 

Một nhân viên trong ekip cho biết, đoàn phim này sẽ làm việc với nhau rất dài, họ dường như coi nhau như gia đình. Toàn bộ dàn diễn viên và ê-kíp sản xuất Young Lady and Gentleman tạo nên bầu không khí ấm áp, giúp họ làm việc thoải mái và hăng say.

Bộ phim Young Lady and Gentleman đã chứng minh sự hấp dẫn qua 4 tập lên sóng và đạt được rating rất cao. Hiện tại, theo Chang Mi dự đoán rating của bộ phim sẽ tiếp tục tăng ở những tập tiếp theo. Hãy cùng Chang Mi theo dõi bộ phim này vào thứ sáu và thứ bảy hàng tuần nhé! 

Nếu bạn nào muốn thử xem Young Lady and Gentleman (Thiếu Nữ Và Quý Ông) ra sao thì có thể xem Vietsub tại KBS2, phim gồm 50 tập và lịch chiếu phim 19:55 tối Thứ bảy và chủ nhật, 1 tập/ngày.

*Bài viết Chang Mi gửi về Dienanh.net 

Mê mệt Young Lady and Gentleman (Thiếu Nữ Và Quý Ông) và những phim ngôn tình lãng mạn Hàn Quốc thì hãy truy cập mạng xã hội DienAnh.net để cập nhật tin tức siêu nhanh nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.