x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top 10 phim Hàn Quốc chuyển thể từ webtoon hay và đáng xem nhất

Blue Sea 21:00 - 27/09/2021

Bên cạnh những dự án có kịch bản gốc, những bộ phim Hàn Quốc chuyển thể từ webtoon cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả trên toàn Châu Á bởi cốt truyện hấp dẫn và lượng fan hùng hậu có sẵn từ nguyên tác.

1. Nevertheless – Dẫu Biết (2021)

Ít có bộ phim Hàn Quốc chuyển thể từ webtoon nào lại vừa có thể gây sốt lại tạo nên nhiều tranh cãi về nội dung lẫn diễn xuất như Nevertheless. Cốt truyện xoay quanh câu chuyện tình yêu “ngập drama” giữa “trai hư” Park Jae Eon (Song Kang) và “gái ngoan” Na Bi (Han So Hee).

Từng bị tổn thương vì mối tình trong quá khứ, Na Bi tưởng chừng không còn cảm giác với tình yêu lại nhanh chóng rơi vào lưới tình bởi những hành động thả thính cực soái của cậu bạn. Sau bao lần yêu đương nồng nhiệt, chia tay rồi tái hợp, cuối cùng cả hai cũng có được cái kết HE. Nhưng điều này lại khiến cả hai “no gạch” bởi Na Bi trước đó luôn dây dưa và làm tổn thương nam phụ vô số lần.

2. My Roommate Is A Gumiho – Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Gumiho (2021)

Từng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả bởi cốt truyện hài hước, lãng mạn, My Roommate Is A Gumiho lại trở thành trường hợp đáng tiếc khi nội dung càng về sau càng nhạt. Bên cạnh đó, diễn xuất “nửa vời” của nữ chính Lee Hyeri cũng trở thành nguyên nhân khiến người xem “tụt mood”.

Cốt truyện xoay quanh nhân vật Lee Dam (Lee Hyeri thủ vai) – cô sinh viên đại học xinh xắn, lém lỉnh. Chẳng biết trời xui đất khiến thế nào lại nuốt nhầm viên ngọc của hồ ly Shin Woo Yeo (Jang Ki Yong).

Nhằm ngăn chặn những sự cố phát sinh và tìm cách lấy lại viên ngọc, Shin Woo Yeo đã đề nghị Lee Dam sống chung. Từ đây, hàng loạt những tình huống dở khóc dở cười đã khiến cả hai gần nhau hơn.

3. Yumi's Cells – Tế Bào Của Yumi (2021)

Kim Go Eun luôn ghi điểm với người xem bởi lối diễn xuất thực lực thông qua những vai diễn với tính cách đáng yêu, lạc quan. Yumi's Cells – bộ phim đình đám đang gây sốt trong thời gian gần đây tất nhiên cũng không làm người xem thất vọng.

Yumi (Kim Go Eun) – một cô nàng nhân viên văn phòng với tinh thần tràn đầy năng lượng, luôn phấn đấu để trưởng thành hơn mỗi ngày. Tại đây, cô rơi vào mối quan hệ rắc rối cùng hai chàng trai Goo Woong (Ahn Bo Hyun) và Woo Gi (Choi Min Ho).

4. Itaewon Class – Tầng Lớp Itaewon (2020)

Nhắc đến những bộ phim Hàn Quốc chuyển thể từ webtoon gây bão màn ảnh Châu Á, không thể bỏ qua cái tên Itaewon Class. Tác phẩm không chỉ chinh phục trái tim phái nữ mà đến cánh mày râu cũng phải phát cuồng.

Bộ phim xoay quanh nam chính Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) – từ một cậu thiếu niên đến khi khởi nghiệp trở thành "Ông chủ Danbam" nhưng vẫn luôn nung nấu ý định trả thù chủ tịch Jangga. Tác phẩm lôi cuốn người xem bởi cốt truyện hừng hực nhiệt huyết tuổi trẻ, tình yêu, sự liều lĩnh, bất chấp tất cả để theo đuổi đam mê.

5. What's Wrong With Secretary Kim – Thư Ký Kim Sao Thế (2018)

What's Wrong With Secretary Kim là bộ phim mở ra bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Park Seo Joon, giúp anh nhanh chóng “thăng hạng” trở thành nam thần quốc dân của hàng triệu cô gái. Sức hút của tác phẩm đến từ chemistry bùng nổ giữa Park Seo Joon – Park Min Young và nội dung hài hước nhưng không kém phần lãng mạn.

Sau thời gian dài gắn bó bên Phó chủ tịch Lee Young Joon (Park Seo Joon), thư ký Kim Mi So (Park Min Young) bất ngờ nộp đơn xin nghỉ việc. Điều này khiến Lee Young Joon bàng hoàng, không chấp nhận và dùng tất cả “thủ đoạn” để níu kéo cô ở lại, thậm chí chấp nhận kết hôn với Kim Mi So.

6. Cheese In The Trap – Bẫy Tình Yêu (2016)

Từng gây nên nhiều tranh cãi về mặt tạo hình nhân vật, Cheese In The Trap - bộ phim Hàn Quốc chuyển thể từ webtoon này lại có khởi đầu vô cùng thuận lợi, nhanh chóng gây sốt toàn Châu Á. Đáng tiếc, tác phẩm lại “ngã ngựa” bởi những lùm xùm bên lề của nhà sản xuất khiến nam chính dường như “bay màu” các tập về cuối.

Cốt truyện xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa cô nàng sinh viên đại học Hong Seol (Kim Go Eun) và đàn anh chung trường Yoo Jung (Park Hae Jin). Tuy là nam thần lạnh lùng, nhưng Yoo Jung lại “mặt dày” theo đuổi Hong Seol khiến người xung quanh không khỏi nghi ngờ mục đích thật sự của anh chàng.

7. Taxi Driver – Tài Xế Taxi (2021)

Taxi Driver – bộ phim Hàn Quốc được chuyển thể từ webtoon kinh dị ăn khách Red Cage. Cốt truyện xoay quanh một hãng taxi có tên Cầu Vồng. Nhưng những chuyến xe này không đơn thuần chỉ chở khách mà còn là nơi công lý được thực hiện.

Bất kể tội ác, hành vi phạm pháp nào nếu pháp luật không thể trừng trị, Taxi Cầu Vồng sẽ là nơi giúp các nạn nhân thực hiện mục đích báo thù. Với nội dung “có một không hai”, lại được bảo chứng bởi nam diễn viên Lee Je Hoon, Taxi Driver đã kết thúc với rating cao ngất ngưởng.

8. Sweet Home – Thế Giới Ma Quái (2020)

Được Netflix đầu tư với kinh phí khủng, Sweet Home đã trở thành series hành động – kinh dị đình đám càn quét màn ảnh Châu Á vào năm 2020. Cốt truyện kể về Cha Hyun Soo (Song Kang) – một học sinh trung học là nạn nhân của bạo lực học đường.

Vì quá tuyệt vọng, cậu đã dọn đến căn chung cư cũ có tên là Sweet Home với quyết định kết liễu mạng sống. Nhưng vào lúc này, những người xung quanh cậu bắt đầu có những triệu chứng kỳ lạ và biến thành những quái vật hung hăng, khát máu. Cha Hyun Soo đã cùng những người dân sống sót nương tựa vào nhau để thoát khỏi thảm kịch.

9. True Beauty – Vẻ Đẹp Đích Thực (2020)

Tuy không nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả quê nhà, True Beauty lại trở thành cơn sốt gây bão Châu Á bởi dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp. Tuy nam chính Cha Eun Woo còn gây nên nhiều tranh cãi về diễn xuất nhưng nhờ gương mặt xuất sắc “chuẩn không cần chỉnh”, mọi lỗ hổng đều có thể được tha thứ.

Im Ju Gyeong (Moon Ga Young) luôn bị bạn bè xung quanh “ghẻ lạnh” vì nhan sắc tầm thường. Cô quyết định chuyển sang trường mới và trở thành tâm điểm nhờ kỹ năng make up thần thánh. Tại đây, cả hai anh chàng Lee Su Ho (Cha Eun Woo) và Han Seo Jin (Hwang In Yeob) đều bị cô thu hút.

10. Love Alarm – Chuông Báo Tình Yêu (2019)

Ngay khi vừa công bố dự án, Love Alarm đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của khán giả bởi tác phẩm do Netflix sản xuất, quy tụ dàn diễn viên trẻ Kim So Hyun, Song Kang và Jung Ga Ram.

Bối cảnh bộ phim diễn ra tại bối cảnh tương lai, khi con người bị công nghệ chi phối. Mọi người đều có thể phát hiện ai đó thích mình trong bán kính 10m thông qua ứng dụng “Love Alarm”.

Nếu tình yêu của Hwang Sun Oh (Song Kang) dành cho Kim JoJo (Kim So Hyun) nồng nhiệt như lửa thì Lee Hye Young (Jung Ga Ram) lại lặng lẽ ở bên cô ấm áp như ánh mặt trời.

Đến thời điểm hiện tại, những bộ phim Hàn Quốc được chuyển thể từ webtoon vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hình tượng các nhân vật trong truyện tranh mạng bước ra từ đời thực luôn tạo nên sức hút không thể chối từ đối với các mọt phim Châu Á.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.