x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Hela, Red Skull và những nhân vật cần trở lại MCU

Pa Bích 12:00 - 14/04/2022

Pa Bích thấy có rất nhiều nhân vật MCU biến mất quá sớm: bị cho “bay màu” hoặc đơn giản là bị loại bỏ. Nhưng thật lòng mà nói, Pa Bích vẫn muốn thấy họ quay trở lại, đặc biệt là trong giai đoạn mới của MCU. 

Theo Pa Bích thì các nhân vật như Hela, Red Skull, Ultron… xứng đáng có cơ hội thứ hai. Họ đều là những nhân vật tiềm năng và thật sự lãng phí nếu không khai thác hết.

Hela

Hela là phản diện chính trong Thor: Ragnarok nhưng Pa Bích ấn tượng với nhân vật này hơn cả. Hela mạnh mẽ, khôn ngoan và tàn nhẫn. Thor và các đồng đội không có cách nào để chấm dứt cơn ác mộng mang tên Hela, ngoại trừ việc nhấn chìm Asgard dưới bàn tay của Surtur.

Ở cuối phim, khi Asgard bị phá hủy, không rõ Hela “bay màu” cùng với quê hương hay thật chất ả vẫn còn sống sót, chờ ngày trở lại và lợi hại hơn xưa.

Thật sự cái kết bỏ lửng của Hela tạo ra cơ hội thứ 2 để Marvel Studios mang cô quay trở lại, có thể là phản diện một lần nữa hoặc cũng có thể là một đồng minh bất đắc dĩ. Bên cạnh đó, Cate Blanchett đã thể hiện vai Hela quá tốt, từ thần thái đến diễn xuất và thật phí phạm nếu chỉ dừng lại ở 1 phim duy nhất.

Red Skull

Red Skull là một trong những nhân vật phản diện đầu tiên và quan trọng nhất trong MCU, nhưng tiếc là hắn chỉ xuất hiện ngắn ngủi. Sau khi “bay màu" trong Captain America: The First Avenger, gã có quay trở lại chớp nhoáng trong 2 phần phim Avengers: Infinity War Endgame

Pa Bích nghĩ Red Skull nên có 1 cơ hội khác để quay trở lại trong giai đoạn mới. Sẽ thật thú vị nếu phản diện của Captain America đời đầu chạm trán với Đội trưởng Mỹ mới - Sam Wilson. Hợp lý đúng không nào!

>> Xem thêm: Loki khả năng cao sẽ xuất hiện trong Doctor Strange 2

Ultron

Bên cạnh Hela và Red Skull, Pa Bích cũng mong muốn Ultron sẽ trở lại trong MCU. Dẫu Ultron đã thực sự bị cho đăng xuất khỏi dòng thời gian chính nhưng hiện tại Đa vũ trụ đã mở ra, một phiên bản khác của Ultron tiến đến MCU và gây ra cuộc chiến cam go hơn Avengers: Age of Ultron thì sao?

Nhân vật này thật sự còn rất nhiều đất để Marvel Studios có thể khai thác. Như trong What If…?, chúng ta có thể thấy Ultron bá đạo thế nào khi sở hữu cả 6 viên đá vô cực. Đó thật sự là một trận chiến khó khăn cho Avengers không thua gì lần đối đầu với Thanos.

Ghost

Ghost là nhân vật phản diện trong Ant-Man and the Wasp, nhưng rõ ràng nhân vật này không nổi bật như các ác nhân khác và ít được nhớ đến. Tuy nhiên, Pa Bích vẫn mong đợi Ghost sẽ có cơ hội trở lại MCU và tạo được ấn tượng mạnh mẽ hơn, có thể là trong Ant-Man and the Wasp: Quantumania sắp tới. MCU đừng bỏ phí một nhân vật đặc biệt và thú vị như Ghost chứ!

>> Xem thêm: Doctor Strange 2 hé lộ nhiều cảnh mới: Wong gặp nạn, có thể hi sinh

Justin Hammer

Justin Hammer là một trong số ít nhân vật phản diện biến mất nhanh chóng sau khi hắn bị bắt trong Iron Man 2. Justin Hammer rốt cuộc cũng chỉ bị bắt giam, hắn vẫn còn sống và Pa Bích muốn Sam Rockwell sẽ tiếp tục vai diễn này với một vai trò lớn hơn, có thể là phản diện trong TV series Armor Wars sắp tới chẳng hạn.

Nhân vật phản diện hài hước này của Sam Rockwell là một luồng gió mới mà MCU có thể khai thác nhiều hơn. Lần xuất hiện cuối cùng của hắn là trong Marvel One-Shot: All Hail the King là vẫn ở sau song sắt. Đã đến lúc giải thoát gã phản diện thú vị này để tăng thêm sức hấp dẫn cho giai đoạn mới của thế giới ngầm trong MCU rồi.

Hela, Ghost, Justin Hammer, Ultron, Red Skull là 5 nhân vật mà Pa Bích muốn họ trở lại MCU nhất, có thể là phản diện hoặc đồng minh đều được. Các diễn viên đảm nhận những vai này đều có màn thể hiện tốt và thật lãng phí nếu để họ cứ thế mà hết vai khỏi MCU. Chưa kể nhân vật của họ đều tiềm năng và có thể khai thác sâu rộng trong tương lai, vậy có lý do gì để không đưa ra cơ hội thứ 2 chứ?

Bạn nghĩ sao về chuyện này, hãy chia sẻ ý kiến cho mình biết ở phần bình luận nha.

*Bài viết của Pa Bích gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm nhiều bài viết hay về Marvel tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.