x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Loki khả năng cao sẽ xuất hiện trong Doctor Strange 2

Pa Bích 10:30 - 24/03/2022

Bên cạnh sự góp mặt của hội Illuminati, Pa Bích còn mong chờ Doctor Strange 2 (Doctor Strange In The Multiverse Of Madness) sẽ có sự trở lại của Loki (Tom Hiddleston) với vai trò nào đó. Xét cho cùng TV series Loki có dính líu đến đa vũ trụ và dòng thời gian nên mình thấy thật hợp lý nếu Loki cũng tham gia cuộc chiến trong Doctor Strange 2.

Cách đây tầm 1 năm, tờ Hollywood Reporter có đề cập về tin đồn Tom Hiddleston sẽ trở lại với vai Loki trong Doctor Strange 2 và đến thời điểm hiện tại, thông tin này càng được củng cố khi có thêm bằng chứng mới thuyết phục.

Theo đó, diễn viên lồng tiếng Peter Lontzek - người lồng tiếng Đức cho nhân vật Loki của Tom Hiddleston trong MCU, đã gợi ý rằng Loki sắp trở lại màn ảnh rộng trong tương lai gần: "Có một bộ phim Marvel mới tôi đang thực hiện nhưng không được phép tiết lộ tên".

Lontzek là diễn viên lồng tiếng Đức kì cựu cho Loki của Tom Hiddleston kể từ khi nhân vật này ra mắt trong Thor năm 2011 cho đến TV series Loki năm ngoái. Và còn bộ phim nào có liên quan đến Loki mà đang ở giai đoạn hậu kỳ lồng tiếng ở các nước nữa? Đó chỉ có thể là Doctor Strange 2.

Như bạn biết đấy phim chiếu rạp tiếp theo của Marvel Studios là Doctor Strange 2, phát hành vào đầu tháng 5 và hiện tại là cuối tháng 3. Về mốc thời gian hậu kì cho phần lồng tiếng là hoàn toàn hợp lý. Chưa kể tin đồn Loki góp mặt trong phần 2 của Doctor Strange đã có từ mùa hè năm 2021 nên Pa Bích tin rằng khả năng cao là sự thật.

>> Xem thêm: Nguồn gốc 4 biến thể mới của Thần Lừa Lọc Loki trong nguyên tác

Nếu Loki góp mặt trong Doctor Strange 2, câu chuyện có lẽ sẽ có lợi cho Strange khi có thêm đồng minh là một người am hiểu về dòng thời gian và đa vũ trụ.

Tuy nhiên, không thể không xét đến khả năng Loki sẽ góp mặt trong Thor: Love And Thunder vào tháng 7. Đây rõ ràng cũng là manh mối cần lưu ý vì Tom Hiddleston từng đóng chính trong cả 3 phần phim về Thor trước đó. Tuy nhiên, Thor: Love And Thunder vẫn tung trailer nên khả năng vẫn thấp hơn. Xem xét các trường hợp một cách cẩn thận, Pa Bích vẫn tin khả năng cao Loki sẽ tham gia trong Doctor Strange 2 vì có dính líu đến đa vũ trụ. 

>> Xem thêm: Đạo diễn Sam Raimi vẫn dùng “chiêu thức” cũ trong Doctor Strange 2

Tom Hiddleston đã gắn bó với vai diễn Loki từ năm 2011 và hiện tại vẫn là một trong những nhân vật chủ chốt trong Giai đoạn 4. Sắp tới, Loki mùa 2 cũng sẽ bước vào giai đoạn bấm máy vào mùa hè 2022 tại London nên vai trò của Loki vẫn còn mạnh mẽ. Loki có thể quay trở lại màn ảnh thông qua các bộ phim có liên quan đến ma thuật, người Asgard và những câu chuyện du hành thời gian lẫn không gian. Dẫu sao đi nữa, Pa Bích vẫn yêu mến nhân vật Loki và việc anh góp mặt ở phim nào mình cũng đều cảm thấy hào hứng đến.

Bạn có nghĩa rằng Loki sẽ góp mặt trong Doctor Strange In The Multiverse Of Madness? Hãy chia sẻ ý kiến cho mình biết ở phần bình luận nha.

*Bài viết Pa Bích gửi về DienAnh.Net

Xem thêm nhiều bài viết hay về Marvel tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.