x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Doctor Strange 2 hé lộ nhiều cảnh mới: Wong gặp nạn, có thể hi sinh

Pa Bích 07:45 - 13/04/2022

Marvel Studios đã tung đoạn giới thiệu mới cho Doctor Strange in the Multiverse of Madness và Pa Bích đã xem đi xem lại nhiều lần để có thể bóc ra những chi tiết cũng như cảnh quay mới toanh, có thể tiết lộ điều gì đó về bộ phim sắp ra mắt. Cùng mình soi ngay và luôn nhé!

1/ Đầu tiên là sự xuất hiện trở lại của sinh vật không rõ hình dạng đang truy đuổi America Chavez và Defender Strange. 

2/ America Chavez và Defender Strange dường như đang chạy trốn khỏi con quái vật. Khung cảnh nơi đây hỗn loạn và sụp đổ, có thể đó là chiều không gian khác hoặc trong giấc mơ của Stephen Strange.

3/ Wong hiện tại đang giữ chức vụ Pháp sư Tối thượng của MCU và trong 1 cảnh có sự xuất hiện của anh cùng các trưởng lão 

4/ Wong chiếm nhiều cảnh quay trong đoạn giới thiệu mới này, bao gồm cả phân cảnh anh bị mắc kẹt giữa núi tuyết hoang vu. Wong dường như đang gặp nguy hiểm khi chiến đấu với một mối đe dọa không xác định. Nếu để ý bạn sẽ thấy khu vực này cùng vị trí với Zombie Strange. Có vẻ như sắp diễn ra một cuộc đọ sức giữa Wong và Biến thể quái dị này của Strange.

Theo Pa Bích thì có nguy cơ cao Wong sẽ “bay màu” trong trận chiến này. Việc rút Wong khỏi MCU cũng có thể là cách để Strange trở lại với danh hiệu Pháp sư Tối thượng trong tương lai.

5/ America Chavez có vẻ lo lắng khi bước vào căn cứ bí ẩn của Scarlet Witch, lúc này nến dập tắt báo hiệu sự xuất hiện chẳng lành.

6/ Các pháp sư tại Kamar-Taj cùng Doctor Strange đang chuẩn bị chiến đấu với một thế lực nào đó đến từ bầu trời.

7/ Cuộc chiến giữa Wanda và một nhân vật diễn ra hoành tráng và quy mô. Theo nhiều đồn đoán thì đó là trận chiến giữa Scarlet Witch và Captain Marvel đến từ vũ trụ khác. Vết dơ trên áo Wanda có thể là máu và đây có lẽ không phải là đối thủ đầu tiên của cô.

>> Xem thêm: Loki khả năng cao sẽ xuất hiện trong Doctor Strange 2

8/ Cái nhìn rõ nét hơn về sinh vật được là Gargantos, trên từng xúc tu của nó có khắc các dấu hiệu kì lạ, có thể là phép phong ấn của Wong và Doctor Strange hoặc cũng có thể là kí hiệu đặc trưng trên cơ thể của sinh vật này. Có thể Gargantos bước ra từ Darkhold chẳng hạn.

9/ Có một tia sáng đỏ bí ẩn tạo ra vụ nổ đánh bay Doctor Strange. Tuy nhiên, theo trang phục thì đó có thể không phải là Strange của MCU mà là biến thể hắc ám có 3 con mắt.

10/ Strange, Wong và Chavez rất bất ngờ trước sự xuất hiện của một kẻ thù nào đó.

11/ Scarlet Witch dường như đang bị tấn công bởi một mối đe dọa mạnh mẽ ngay tại khu vực mà cô làm phép trong các trailer trước.

>> Xem thêm: Doctor Strange 2: Loạt bí mật chưa tiết lộ về Karl Mordo

Mặc dù Marvel Studios đã phát hành một số trailer cho Doctor Strange 2 nhưng đoạn phim mới nhất này rõ ràng cũng cung cấp một số gợi ý về cốt truyện. Dựa theo đó, Pa Bích nghĩ có thể America Chavez ban đầu được bảo vệ bởi Defender Strange trước một sinh vật bí ẩn, tuy nhiên phiên bản này của Strange đã bị đánh bại. Do đó, Chavez được dịch chuyển đến MCU chính, khởi động các sự kiện như sự xuất hiện của Gargantos.

Các cảnh ở Kamar-Taj dường như ngụ ý rằng căn cứ của các pháp sư Trái đất sẽ bị tấn công bởi một mối đe dọa bí ẩn. Một giả thuyết cho rằng Scarlet Witch là kẻ tấn công giấu mặt, có khả năng cô đang truy bắt Chavez hoặc Strange. 

Hình ảnh Wong gặp nạn ở núi tuyết xuất hiện cùng vị trí với Zombie Strange, báo hiệu một cuộc chiến giữa 2 pháp sư, trường hợp xấu nhất là Wong sẽ “bay màu”. Còn trận chiến của Scarlet Witch với biến thể của Captain Marvel dường như là bữa tiệc nghe - nhìn hoành tráng nhất phim.

Dù là gì đi chăng nữa, tất cả sẽ được bật mí khi Doctor Strange 2 ra mắt vào ngày 6/5. Thật sự hóng quá mọi người ơi. Bạn nghĩ sao về các chi tiết mới trong đoạn giới thiệu này, chia sẻ với mình ở phần bình luận nha.

*Bài viết Pa Bích gửi về DienAnh.Net

Xem thêm nhiều bài viết hay về phim chiếu rạp tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.