x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hẻm Cụt tập 1: Khi lời nói không đơn giản như chúng ta tưởng

Chloe Nguyen 17:55 - 18/01/2022

Cuối cùng thì sau bao nhiêu lâu chờ đợi thì tập đầu tiên của web-drama Hẻm Cụt của Trấn Thành đã lên sóng. Được dự đoán là tiền truyện của bom tấn Bố Già, Hẻm Cụt được kỳ vọng rất nhiều từ mặt nội dung lẫn hình ảnh. Quả là không làm mình thất vọng, nội dung của tập đầu tiên rất sâu sắc và để lại ấn tượng với mình, đúng là lời nói như con dao hai lưỡi.

>> Xem thêm: Anh Có Phải Đàn Ông Không: Câu chuyện 3 nam chính phản ánh đời thực

Mở đầu tập 1 là hình ảnh chú Sáu Ngọt (Trấn Thành) dạo quanh một vòng con hẻm cụt nhằm giới thiệu nhân vật luôn. Quay theo kiểu one shot nên nhìn rất lạ và đẹp, mình cảm nhận được từng thước phim được đầu tư tỉ mỉ và chỉn chu, đúng là phim của Trấn Thành có khác, dù là xem miễn phí nhưng chất lượng chẳng khác gì phim chiếu rạp khi được đầu tư cả về nội dung và hình ảnh.

Những tình huống, lời thoại trong phim cũng đậm chất Trấn Thành, mảng miếng hài cũng thú vị chứ không bão hòa như hầu hết các web-drama hiện nay. Phải nói từng câu từng chữ được nghiên cứu, phù hợp với những bạn trẻ chứ không phải hài “nhạt” nên hầu như các diễn viên diễn rất duyên, coi tới đâu cười tới đó. Đẳng cấp, chất lượng, xuất sắc, dó là những tính từ để miêu tả về bộ phim này. Thật sự mà nói thì phim của Trấn Thành khác biệt và đi xa hơn những web-drama khác ở thị trường trong nước. Điều đó cũng thể hiện tầm vóc của Trấn Thành không phải dạng vừa.

Nói sâu hơn về mặt nội dung, vấn đề này không phải quá cũ hay quá mới nhưng qua sự nhào nặn của Trấn Thành thì phim lại vô cùng hài hước và điện ảnh. Từ Bố Già cho đến Hẻm Cụt, những câu chuyện bình dị nhưng lại rất gần gũi với hầu hết mọi khán giả xem phim. Bên cạnh đó còn phản ánh đúng đời thực nữa, năm 2021 quả là một năm sóng gió với Trấn Thành vì những lời đồn thổi không đáng có. Mình nghĩ rằng anh đã mượn một tập phim của Hẻm Cụt để “thay lời muốn nói” rằng lời nói chính là con dao hai lưỡi.

>> Xem thêm: Lê Dương Bảo Lâm: Hẻm Cụt: Web-drama hài Tết mới của Trấn ...

Phim của Trấn Thành lúc nào cũng khiến người xem phải suy ngẫm nhưng suy ngẫm xong rồi thì lại thấy rất nhân văn và bài học ẩn sâu trong đó mà anh muốn truyền tải. Cũng như tập 1 của Hẻm Cụt thì hàm ý rằng đừng nghe những lời đồn truyền miệng mà vội phán xét một con người, uốn lưỡi bảy lần trước khi nói vì lời nói có thể làm ảnh hưởng xấu đến một người. Bởi vậy nên, chừng nào mắt thấy tai nghe thì hẵng đánh giá người khác.

Diễn xuất của các diễn viên cũng phải gọi là đỉnh, nhất là Trấn Thành. Còn Lê Giang vẫn cứ mộc mạc, Lê Dương Bảo Lâm thì cứ dễ thương, đúng là quy tụ toàn mấy cây hài có khác, xem mà chỉ cười không thôi. Còn Hoàng MèoKim Nhã diễn cũng tốt luôn, tuy xuất hiện chớp nhoáng nhưng lại gây ám ảnh rất nhiều. Biểu cảm khuôn mặt của 2 người này thật sự mình phải cho một tràng vỗ tay vì những vai như vậy đòi hỏi độ tâm lý cao nên phải nhập tâm dữ lắm. Đến mấy phút cuối thì Kim Nhã diễn quá đạt phân cảnh khóc thương chồng, xem mà muốn khóc theo luôn đó.

Trải qua một năm đầy biến cố nhưng Trấn Thành dường như vẫn giữ vững phong độ của bản thân, mặc kệ những lời đồn thổi không hay, cứ tiếp tục tạo ra nhiều sản phẩm tới khán giả như Hẻm Cụt đây. Mới xem xong tập 1 nhưng mình đã nôn nao đến tập 2 rồi, không biết khu hẻm này sẽ có chuyện gì mới xảy ra nữa đây ta, sự xuất hiện của chủ xóm trọ này liệu sẽ mang đến những điều gì? Để giải đáp những thắc mắc thì tiếp tục ủng hộ web-drama Hẻm Cụt nha.

>> Xem thêm: Hẻm Cụt: Web-drama hài Tết mới của Trấn Thành có phá kỷ lục Bố ...

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.