x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Anh Có Phải Đàn Ông Không: Câu chuyện 3 nam chính phản ánh đời thực

Chloe Nguyen 12:12 - 18/01/2022

Tiếp nối bộ phim giờ vàng VTV Mặt Nạ Gương trinh thám, hình sự thì Anh Có Phải Đàn Ông Không? là một món ăn tinh thần mới được dự đoán sẽ gây sốt màn ảnh nhỏ. Với dàn diễn viên đẹp và có dày dặn kinh nghiệm, từ lúc ra trailer là mình đã hóng lắm rồi. Đến khi xem phim thì còn thích hơn nữa, nhất là 3 nam chính trong phim phản ánh như ngoài đời thực.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Vân Trang giỏi giang nhưng lại cư xử quá cảm tính

Anh Có Phải Đàn Ông Không? đề cập đến nhiều vấn đề nảy sinh trong cuộc sống hiện đại ngày ngay, đặc biệt là việc đảo ngược vị trí của người phụ nữ và đàn ông trong gia đình. Theo đạo diễn Trịnh Lê Phong, phim nói về những người đàn ông ở độ tuổi U40 và ở nhà giúp đỡ vợ nội trợ sẽ mang đến một góc nhìn mới trong cuộc sống cho khán giả. Đó cũng là câu chuyện của Duy Anh (MC Tuấn Tú), kể từ sau khi sự xuất hiện chớp nhoáng của anh trong 11 Tháng 5 Ngày thì đến hôm nay mới lại được gặp anh trong vai trò là một diễn viên chính.

Thực tế thì ngoài đời thực có rất nhiều người đàn ông giống như Duy Anh, lùi về hậu phương để chăm sóc, quán xuyến việc nhà, việc kinh tế thì để vợ lo. Theo như mình thấy, thì cuộc sống bây giờ cũng hiện đại rồi, con người cũng cởi mở hơn nên việc trong nhà ai là người nội trợ thì cũng không phải vấn đề nữa. 

Nhưng thực tế thì lại mất lòng, người xa xưa vẫn giữ nếp sống cũ rằng đàn ông phải kiếm tiền, mà thà rằng Duy Anh vô công rỗi nghề thì không nói chứ anh cũng giỏi đó chứ, tốt nghiệp thủ khoa cơ mà, chẳng qua anh muốn tự tay mình chăm sóc gia đình mà thôi. Cũng vì điều đó mà bị gièm pha, đến nỗi bố mẹ lẫn con cái đều không tôn trọng.

Nhân vật tiếp theo là Nhật Minh (Hà Việt Dũng), tạo hình nhân vật của Việt Dũng được cho là một giám đốc thành đạt, đẹp trai và đã có vợ, kết hôn 3 năm nhưng chẳng có con. Lần đầu hợp tác trong dự án phim, Việt Dũng - Việt Hoa mình thấy rất đẹp đôi. Tính cách của nhân vật này thì có phần hơi nóng nảy, gia trưởng cũng là tính cách mà đa số đàn ông bây giờ ai cũng có.

>> Xem thêm: Phố Trong Làng: Mến (Doãn Quốc Đam) ân hận khóc lóc thảm thiết tìm con

Mình rất không thích tính cách của nhân vật này ngoài đời thực, luôn cho bản thân mình là đúng mà không cần quan tâm đến ý kiến của ai cả. Mới 2 tập nhưng đã lộ ra tính cách anh này chẳng có tốt đẹp gì rồi. Không những thế anh ta còn là người khá cứng nhắc và nguyên tắc nữa, dù yêu vợ nhưng vẫn bắt vợ theo ý mình. Phải nói là phản ánh quá đúng những người đàn ông thời nay luôn.

Chốt danh sách là Tuấn Khang (Nhan Phúc Vinh), nhìn tạo hình nhân vật là mình thấy hình ảnh của một “trap boy” đâu đây rồi. Anh là một người đàn ông độc thân, theo chủ nghĩa không ràng buộc về tình yêu, thay bồ liên tục. Đó cũng là thực trạng của đa số những người đàn ông hiện nay và đặc biệt là giới trẻ, dường như tư tưởng của những người đàn ông này thường có xu hướng “đứng núi này, trông núi nọ”, mình không biết như vậy là có ngầu hay không, chỉ thấy “red flag” mà thôi. Thế mới nói, nhân vật này khá thú vị vì phản ánh đúng với đời thực.

Với vẻ ngoài đẹp trai, bóng bẩy, Tuấn Khang không khó để làm quen với nhiều cô gái. Nhìn vẻ bề ngoài thì mình nghĩ chắc cũng là người khá giả, sở hữu cả một quán bar cơ mà. Tuy nhiên, “trap boy” thì vẫn là con người thôi mà con người thì phải có trái tim, mình tin chắc là cuối cùng anh ta sẽ gặp một người khiến cho anh mê mệt, đó có thể là Quỳnh Kool không ta?

Mới giới thiệu sơ sơ mà đã thấy hấp dẫn rồi đúng không nè, vì phản ánh đúng thực trạng như vậy nên mình nghĩ bộ phim này hướng đến sự gần gũi với khán giả. Nếu cũng tò mò về những tình tiết tiếp theo thì đón xem Anh Có Phải Đàn Ông Không? trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Phố Trong Làng tập 41: Nam tỏ tình Ngọc, muốn cùng đi chặng đường dài

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.