x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Dàn nhân vật phụ của phụ nhưng gây ấn tượng mạnh ở Hẹn Hò Chốn Công Sở

Hồng Trà Sữa 17:50 - 05/04/2022

Hẹn Hò Chốn Công Sở được yêu thích nồng nhiệt không chỉ nhờ vào dàn bộ sậu chính mà còn bởi những nhân vật phụ của phụ gây ấn tượng cực mạnh nữa nha. Dàn nhân vật này tuy đất diễn không có quá nhiều, cơ mà xuất hiện lần nào là khiến người xem thích thú lần đó. À mà không phải ai cũng tạo nên cảm giác thích thú đâu nha, nhưng ấn tượng thì chắc chắn là có rồi đó. Cùng tôi khám phá xem liệu dàn nhân vật phụ của phụ này có ai là vai diễn yêu thích của mọi người không nhé. 

Kang Da Goo (Ông nội của Kang Tae Moo) 

Xuất hiện khá thường xuyên trong những tập đầu, nhân vật ông nội của Kang Tae Moo là Kang Da Goo đã chiếm được rất nhiều tình cảm từ người xem bởi sự đáng yêu của ông dù đã lớn tuổi rồi. Là người đứng đầu của một tập đoàn lớn nhưng ông Kang Da Goo lại cư xử rất lịch sự và tôn trọng mọi người xung quanh, cũng như làm cho khán giả nhận ra ông đã nuôi dạy Kang Tae Moo tốt như thế nào. 

Nếu không có ông thúc ép Kang Tae Moo đi xem mắt thì anh đã chẳng gặp được nữ chính Shin Ha Ri và đem lòng yêu cô như hiện nay rồi. Dẫu hoàn cảnh của hai gia đình có cách nhau khá xa, nhưng tôi nghĩ vì hạnh phúc của Kang Tae Moo và tính tình thiện lành của Shin Ha Ri nữa thì ông cũng sẽ toàn tâm toàn ý chúc phúc cho đôi trẻ này thôi. 

>> Bạn có biết: Những lý do khiến Hẹn Hò Chốn Công Sở thành công vượt xa mong đợi

Han Mi Mo (Mẹ của Shin Ha Ri) 

Mẹ của nữ chính Shin Ha Ri là bà Han Mi Mo quả là một người phụ nữ quyền lực trong nhà với tính cách mạnh mẽ và khả năng “thét ra lửa” khiến ai cũng sợ hãi. Ấy vậy mà mỗi lần nhân vật này xuất hiện là tôi chỉ thấy buồn cười thôi, vì ngoại hình to lớn cũng như cách ăn mặc màu mè trái ngược hẳn với tính cách bên trong luôn. 

Tuy thỉnh thoảng hay lớn tiếng vậy thôi chứ tôi có thể cảm nhận được sự yêu thương mà mẹ của Shin Ha Ri dành cho cô cũng như cho gia đình nhỏ của mình. Ngoài ra bà Han Mi Mo cũng xem Jin Young Seo - nữ phụ xinh đẹp của chúng ta như là người trong nhà vì cô đã quá thân thiết với Shin Ha Ri luôn rồi. 

Shin Ha Min (Em trai của Shin Ha Ri) 

Không hiểu sao bố mẹ của Shin Ha Ri có ngoại hình hơi kiểu hài hước một chút mà lại sinh ra được hai đứa con xinh trai đẹp gái quá trời. Em trai của Shin Ha Ri là Shin Ha Min, một cậu em điển hình của các bà chị gái khi luôn gây gổ và tìm cách chọc tức người chị của mình. 

Shin Ha Min ngoài nét tính cách đó ra còn được mọi người chú ý bởi gương mặt dễ thương, sự lém lỉnh và biểu cảm đẹp trai không kém gì Kang Tae Moo hay thư ký Cha luôn. Chỉ có một điều tôi tiếc duy nhất ở nhân vật này thôi, đó là hơi bị ít đất diễn quá đó. Một gương mặt đẹp trai và tính cách thú vị như thế này thì cần phải xuất hiện nhiều hơn mới phải chứ. 

>> Có thể bạn quan tâm: Kang Tae Mu - Ngoại hình đã đẹp mà nội tâm bên trong còn hoàn hảo hơn

Jo Yoo Jung (Chị họ của Jin Young Seo) 

Trong webtoon thì nhân vật chị họ của Jin Young Seo là Jo Yoo Jung là một người sang chảnh và còn có phần hơi đáng ghét nữa. Cơ mà lên phim thì nhân vật này lại được xây dựng khác hoàn toàn với nét đáng yêu vô đối, ai xem cũng thấy thích cả. Ngoài ngoại hình nhìn thấy thôi đã buồn cười thì Jo Yoo Jung còn có biệt tài nói tiếng Hàn pha với tiếng Anh nên được gọi là “Korenglish”. 

Không biết cái kết mà biên kịch dành cho cô chị họ thú vị này sẽ ra sao đây. Cơ mà tôi hy vọng đó sẽ là một cái kết đẹp dành cho cô ấy nha, như tìm được người đàn ông của đời mình chẳng hạn nè. 

Go Yoo Ra (Bạn của Shin Ha Ri - Bạn gái của Lee Min Woo) 

Khác với 4 nhân vật ở trên thì Go Yoo Ra cũng để lại ấn tượng đó nhưng mà là ấn tượng xấu nha. Cô nàng này là bạn không thân của Shin Ha Ri và là bạn gái của Lee Min Woo - crush cũ mấy năm của nữ chính chúng ta. Go Yoo Ra bị ghét vì cách cư xử lồi lõm, khi cho rằng Shin Ha Ri cố tình có bạn trai để Lee Min Woo dao động và cũng là trả thù vì hồi xưa đã đồng ý lời tỏ tình của anh ta. 

Sự vô lý của nhân vật này khiến cho tôi vừa tức mà vừa lại buồn cười với những suy nghĩ hồ đồ của cô ta. Go Yoo Ra và anh chàng Lee Min Woo cứ bám lấy nhau hoài đi nhé, chứ mà buông nhau ra thì lại làm khổ cho người khác nữa. 

>> Xem thêm: So kè thần sắc khi để tóc ngắn của dàn mỹ nhân 9x đang gây sốt

Nếu Hẹn Hò Chốn Công Sở dài khoảng 16 tập như các bộ phim khác thì chắc hẳn những nhân vật này đã có nhiều đất diễn hơn rồi. Vậy mới thấy thành công của một bộ phim ngoài nhờ vào dàn bộ sậu chính, các vai diễn phụ hay phụ của phụ cũng quan trọng không kém đâu nha. Không cần quan tâm là gây được ấn tượng tốt hay ấn tượng xấu, chỉ cần được khán giả nhớ đến trong tâm trí đã là một điều thành công rồi. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Hẹn Hò Chốn Công Sở, Choi Byung Chan… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.