x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Các cảnh phim Hàn diễn viên tự biên tự diễn: Min Gyu tháo kính gây sốt

Roses 11:30 - 05/04/2022

Nhắc tới việc quay phim, tất nhiên các diễn viên phải nghe theo hướng dẫn của đạo diễn để thực hiện đúng ý tưởng biên kịch. Thế nhưng bạn có biết trong nhiều trường hợp, dàn trai xinh gái đẹp xứ Hàn đã tự “nảy số” để thêm thắt những hành động ngẫu hứng, tạo điểm nhấn cho cảnh quay. Mình đã lượm được một vài cảnh quay thú vị, mời các bạn cùng xem nhé! 

Hẹn Hò Chốn Công Sở 

Một trong những cảnh quay mà mình thấy “đắt” nhất Hẹn Hò Chốn Công Sở chính là “nụ hôn tháo kính” của nam phụ Kim Min Kyu. Chỉ một động tác tháo kính để hôn nàng, màn khóa môi dài 4 giây của Kim Min Kyu và Seol In Ah đã trở nên viral với hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội.

Thế nhưng bạn biết không, pha tháo kính “đi vào lòng người” này của Kim Min Kyu hoàn toàn không có trong kịch bản đâu nhé. Trong một chương trình mới đây, cặp đôi đã có dịp ngồi cùng nhau và nói về nụ hôn siêu ngọt ấy. 

Mình thật sự ngạc nhiên khi anh thư ký Cha tiết lộ động tác tháo kính xuống trước khi hôn bạn diễn là do anh tự nghĩ ra. Min Kyu giải thích: "Tôi không cố ý làm như vậy, nhưng đeo kính khi hôn khó chịu lắm nên tôi mới tháo ra. Lúc diễn tập đạo diễn cũng cho phép nên tôi đã quyết định tháo kính để tập trung hơn vào nụ hôn giữa 2 người".

>>Xem thêm: Kim Se Jeong của Hẹn Hò Chốn Công Sở cũng có lúc bị kiểu tóc "dìm"

Goblin

Chắc hẳn các fan cứng của bộ phim Goblin cũng đã biết tác phẩm này có rất nhiều cảnh diễn viên tự biên tự diễn. Một trong số đó là cảnh "yêu tinh" Gong Yoo bị cô dâu triệu hồi bất ngờ trong phòng chụp ảnh và bị "mắc kẹt" vì quá cao. 

Vốn dĩ trong kịch bản không hề có màn “đo chiều cao” của nam chính nhưng cặp đôi “siêu nhây” đã thêm vào ý tưởng này để tạo hiệu ứng trong lòng khán giả.

Đây là cảnh quay mà mình rất thích bởi sự hài hước và đáng yêu hết nấc. Cả hai diễn viên đã phối hợp nhịp nhàng để tạo nên phân cảnh thú vị mà ngay cả đạo diễn cũng phải gật gù đồng ý cho lên sóng.

It's Okay, That's Love

Một trong những phân cảnh tình cảm nhất của It's Okay, That's Love chính là lúc Jo In Sung "xoa bụng bầu" của Gong Hyo Jin. Và mình thực sư bất ngờ khi biết chi tiết nhỏ siêu tinh tế này không hề được biên kịch bàn tính trước mà do chính nam diễn viên tự biên tự diễn.

Phải công nhận rằng, nhờ hành động xoa bụng bầu này mà cảnh phim của cặp đôi trở nên tình cảm hơn rất nhiều. Đây là hành động “tự phát” thôi nhưng lại vô tình khiến mình phát “cuồng” đấy nhé.

Chief Kim

Một trong số những phân ảnh mình thấy hài hước nhất của Chief Kim là khi Nam Goong Min hôn Junho. Bạn biết không, chẳng biên kịch hay đạo diễn nào ép anh chàng cả, thế nhưng mỹ nam này lại sẵn sàng tặng một nụ hôn “tự chế” lên má bạn diễn. 

Nhìn biểu cảm biểu cảm đầy phấn khích của Nam Goong Min và gương mặt bất ngờ của Junho, mình đã cười nghiêng ngả. Nụ hôn này không hề có trong kịch bản Chief Kim, rõ ràng là Nam Goong Min tự nguyện đấy các chị em ạ. 

Cain And Abel

Bạn có biết, cảnh quay So Ji Sub dùng tay lau miệng cho Han Ji Min trong phim Cain And Abel là anh chàng tự thêm vào đấy. Nhìn biểu cảm của Han Ji Min, mình thấy rõ cô nàng vừa bất ngờ vừa thích thú nhưng cũng xấu hổ trước hành động “tự phát” của bạn diễn.

Nhờ chi tiết nhỏ mà đầy tinh tế này mà cặp đôi đã tạo “phản ứng hóa học” sâu đậm trong lòng mình. Đây cũng chính là phân cảnh mà nhiều chàng trai học học để cưa đổ crush đấy nhé.

Tiên Nữ Cử Tạ

Nụ hôn bất ngờ của Lee Sung Kyung dành cho Nam Joo HyukTiên Nữ Cử Tạ không phải hàng tự biên tự diễn. Tuy nhiên cảnh anh chàng "chạy té khói" sau đó lại không hề có trong kịch bản. 

Lý do là bởi lời thoại: "Cậu hôn tớ đi rồi tớ chạy" trước đó. Và bạn biết không, sau khi Lee Sung Kyung hôn thật, Nam Joo Hyuk cũng chạy đi luôn. Đúng là “quân tử nhất ngôn”, hôn xong phải chạy! 

>>Xem thêm: Những màn khóa môi siêu ngọt của các cặp đôi sao Hàn tại đám cưới 

Mình thấy đôi khi những cảnh phim do các diễn viên tự bộc phát diễn xuất lại giúp cho phân cảnh thêm thú vị hơn. Thậm chí còn trở thành viral khắp mạng xã hội, góp phần tạo thành công cho tác phẩm đấy nhé! 

*Bài viết của Roses gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.