x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 11: Thư ký Cha lãng mạn cầu hôn Young Seo

Chloe Nguyen 07:17 - 05/04/2022

Bên cạnh phân cảnh hót hòn họt của nam nữ chính thì tập 11 của Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) còn tiết lộ thêm về diễn biến của cặp phụ. Cuối cùng thì thư ký Cha (Kim Min Kyu) cũng đã cầu hôn bạn gái Jin Young Seo (Seol In Ah) vô cùng lãng mạn, dự đoán chuyện tình hai người tạm khép lại bằng một đám cưới đẹp như mơ thôi.

Trước những thông tin được hé lộ trong tập trước và preview thì mình đã bị nhà đài “xí gạt” một vố quá to. Hẹn Hò Chốn Công Sở hoá ra là một bộ phim toàn màu hồng không một chút drama thật sự, những tưởng bố của Young Seo sẽ giống ông nội Tae Moo mà cấm cản nhưng hoá ra lại ngược lại, mình mắt chữ A mồm chữ O khi xem thái độ hôm nay của ông trái ngược hoàn toàn những gì mà mình đã suy diễn trước đó.

Hình ảnh người bố của Young Seo trong phim này chưa khai thác nhiều nhưng qua vài phân cảnh thì mình đoán sơ sơ là ông bố này cũng có phần nghiêm khắc, vì là nhà tài phiệt nên rất quan trọng những thứ bề ngoài, đặc biệt là hôn nhân của con gái. Ông cũng hay đòi con gái mình xem mắt hết quý tử nhà này đến nhà khác mà không lắng nghe tiếng lòng của cô con gái.

Xem preview một trời mà xem phim lại là một vực, tưởng rằng bố Young Seo sẽ hẹn Sung Hoon đi ăn để nói rằng anh chàng không được phép quen con gái ông. Điều tra từ gia cảnh cho đến công việc hiện tại, xém xíu Young Seo đã hiểu lầm ý bố mình và bỏ về nhưng ông đã kịp “chữa cháy”. Hoá ra ông chỉ muốn một bữa ăn ấm áp hay cũng như một bữa chào hỏi thân mật với con rể tương lai.

>> Xem thêm: Dự đoán cái kết cặp Tae Moo và Ha Ri phim Hẹn Hò Chốn Công Sở

Tự nhiên bố Young Seo lại thay đổi 180 độ làm mình cũng bất ngờ quá trời. Mình còn tưởng bố cô quăng cho thư ký Cha một cọc tiền rồi bắt anh phải rời xa cô các thứ rồi cả hai đấu tranh vì tình yêu nhưng mà biên kịch lại nói với mình rằng tại sao lại suy nghĩ rối ren thế chứ, bố vợ này hiền quá trời mà lại bị hiểu nhầm là vai ác và có ý đồ xấu mới ghê. Hoá ra ông cũng vì thương con gái duy nhất nên cũng muốn tôn trọng con, thời gian Young Seo xa nhà có lẽ đã khiến cho ông hiểu ra được vấn đề.

Trên đường về nhà, cả hai vẫn không khỏi bàng hoàng trước hành động của bố. Trên đường đi Young Seo vô tình bắt gặp một chiếc hộp nhẫn trong xe người yêu. Biết anh sẽ cầu hôn mình nên cô đã mở lời trước, vì sợ bạn gái sẽ cầu hôn mình nên Sung Hoon lại phải bảo là tặng sinh nhật. Ai mà dè Young Seo lại thẳng thắn như vậy chứ, ngay lập tức anh dừng xe và trách yêu Young Seo cứ hay tranh lời của anh.

Và khỏi phải nói thì đây là một màn giữa cầu đẹp nhất rồi đúng không nè. Dù bộc phát, bất chợt nhưng chứng minh rằng dù là ở đâu thì cả hai vẫn luôn hết mình vì nhau, tình yêu của họ giản dị nhưng to lớn, từ đây họ sẽ cũng nắm tay nhau đi đến chặng đường phía trước. 

Tập hôm nay chưa phải tập cuối nhưng lại khiến mình hạnh phúc quá trời, từ cặp chính đến cặp phụ đều là những tín hiệu tốt cho một cái kết vào ngày mai. Cùng mình đón chờ xem tập cuối của Hẹn Hò Chốn Công Sở vào ngày mai nha.

>> Xem thêm: Hẹn Hò Chốn Công Sở tập 11: Ét ô ét MooRi “lăn giường” bỏng mắt

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.