x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng: Phim đáng hóng nhất hiện nay

Carole 09:20 - 12/06/2023

Thất bại của Hộc Châu Phu Nhân 2 năm trước dường như không khiến Dương Mịch từ bỏ phim cổ trang – thần tượng khi cô ấy đã quyết định trở lại với Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng. Không chỉ là dự án trọng điểm của Iqiyi trong năm nay mà mình thấy Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng cũng hội tụ khá nhiều yếu tố để có thể gặt hái được thành công. Tuy nhiên, điểm yếu thì chắc chắn không thiếu nên fan phim cũng khá lo lắng đây.

Vẫn là tiên hiệp ngược có sức hút bao năm trên màn ảnh

Kể từ sau khi Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1 mở ra con đường cho tiên hiệp thì đến nay, dòng phim này vẫn có sức hút lớn với khán giả. Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng là bản live-action của bộ phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên và cũng khai thác đề tài tiên hiệp. 

Nhân vật chính của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng chính là Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch) – một nữ vương của yêu giới có bề ngoài lạnh lùng xa cách nhưng bên trong lại ấm áp và giàu lòng thương người. Tuy nhiên, Đồ Sơn Hồng Hồng lại có một quá khứ buồn.

Khi còn nhỏ, Đồ Sơn Hồng Hồng từng bị bắt, một đạo sĩ muốn giúp đỡ nhưng không ngờ cô lại ra tay đoạt mệnh người ta. Đến lúc hiểu rõ mọi chuyện, Đồ Sơn Hồng Hồng phải mang trên mình một nỗi ân hận vì đã hại ân nhân, để rồi tự giam bản thân trong quá khứ đầy đau thương ấy. Cho đến một ngày kia, Đồ Sơn Hồng Hồng gặp được chàng thiếu niên Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn) và cũng cứu anh vài lần. Đông Phương Nguyệt Sơ động lòng nên bày tỏ tình cảm, chỉ có điều Đồ Sơn Hồng Hồng đã khóa chặt trái tim từ lâu rồi.

Cuối cùng, Đông Phương Nguyệt Sơ lựa chọn rời đi, coi như cho chính anh và Đồ Sơn Hồng Hồng thời gian để suy nghĩ. Nhưng ngày tháng trôi qua, cũng chẳng biết đã bao lâu, đến lúc Đồ Sơn Hồng Hồng gặp lại chàng thiếu niên năm nào thì anh đã ở độ tuổi gần đất xa trời rồi. Có lẽ đến lúc này đây, Đồ Sơn Hồng Hồng mới buông bỏ được tất cả, cho bản thân một niềm hy vọng mới vào tương lai. Đồ Sơn Hồng Hồng và Đông Phương Nguyệt Sơ trở về bên nhau, họ sẵn sàng từ bỏ mọi thứ chỉ để mong chuỗi ngày yên ổn, hạnh phúc.

Một dàn diễn viên hùng hậu quy tụ

Khi Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng bắt đầu khởi quay, mình đã rất bất ngờ khi Iqiyi mời được một dàn diễn viên hùng hậu toàn những gương mặt nổi tiếng. Dương Mịch bao lâu nay vẫn giữ vững vị thế của một đỉnh lưu, cô ấy cũng là một sao nữ có khả năng gánh phim tốt trong showbiz Hoa ngữ hiện nay. Còn Cung Tuấn thì là lưu lượng đang hot, lại khá có tiếng bên dòng phim cổ trang nên sự kết hợp này rất đáng mong đợi. Mình tin nhiệt độ của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng chắc chắn sẽ không thấp đâu.

Ngoài cặp đôi chính thì dàn diễn viên phụ chắc chắn sẽ khiến các bạn phải trầm trồ. Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng có sự góp mặt của dàn mỹ nhân cũng khá có tiếng trên màn ảnh Hoa ngữ, từ Quách Hiểu Đình, Chúc Tự Đan cho đến Trần Đô Linh, Trần Dao. 

Bên cạnh đó, ngôi sao mới đang đợi bạo Trương Lăng Hách cũng tham gia vào bộ phim này, được dự sẽ cùng các diễn viên khác tạo nên một dự án hoành tráng. Đã lâu lắm rồi, mình chưa thấy bộ tiên hiệp nào được đầu tư mạnh từ chi phí cho đến diễn viên như thế này.

Tuy nhiên, khả năng flop cũng không thấp

Nội dung không đến nỗi nào, lại có nhiều diễn viên nổi tiếng tham gia như vậy nên xác suất thành công của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng cũng cao. Tuy nhiên, mình vẫn thấy một vài điểm khiến bộ phim này có khả năng sẽ không đạt được thành tích như mong đợi. 

Điều đầu tiên mà mình muốn nhắc tới chính là cặp đôi chính Dương Mịch – Cung Tuấn. Như các bạn cũng biết rồi đấy, kể từ sau Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa thì Dương Mịch không có tác phẩm đại bạo nào, diễn xuất và chemistry cùng bạn diễn cũng ngày càng kém đi.

Người đẹp 85 này không còn là ngôi sao đóng phim nào hot phim đấy như ngày trước nữa. Với minh chứng từ bộ Hộc Châu Phu Nhân thì niềm tin mà khán giả đặt vào Dương Mịch cũng thấp dần, hơn nữa cô ấy đã ở ngưỡng tuổi U40 và không còn mang đến cảm giác phù hợp với phim thần tượng. Cung Tuấn thì lại có cảm giác mờ mịt hơn khi khả năng gánh phim của anh chưa được kiểm chứng, diễn xuất cũng không tốt. Tính ra thì ở cặp đôi chính, chúng ta không thể chắc chắn được ở điểm nào.

Một nguy cơ khác, đó là dàn diễn viên phụ của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng quá nổi bật, diễn xuất của Quách Hiểu Đình hay nhan sắc của Trần Đô Linh từng khiến họ lấn át nữ chính. Dương Mịch có rất nhiều khả năng bị nữ phụ chiếm mất spotlight như thời điểm đóng Hộc Châu Phu Nhân, ngoài ra cả Cung Tuấn cũng vậy. Diễn viên chính mà mờ nhạt hơn dàn phụ thì thôi khỏi nói đi, phim không rơi vào cảnh flop đã là may mắn lắm rồi.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng có những điểm mạnh và điểm yếu rất rõ ràng. Mình cho rằng, những điểm mạnh ấy có thể giúp Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng bạo nhưng vẫn còn khả năng khá cao là phim vẫn thất bại. Nhưng mình cũng mong, bộ phim tiên hiệp này sẽ không rơi vào trường hợp sau.

>>> Xem thêm: Phim có nguy cơ flop: Dương Mịch - Cung Tuấn khó gánh được Hồ Yêu

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.