x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dàn nữ phụ của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương chuyên lấn át vai chính

Carole 09:20 - 16/06/2023

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng là một trong những dự án cổ trang được chờ đợi nhất hiện nay. Với sự góp mặt của Dương Mịch và Cung Tuấn, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng được dự đoán sẽ “làm mưa làm gió” trên màn ảnh Hoa ngữ thời điểm chiếu. Tuy nhiên, mình thấy cư dân mạng lại khá lo ngại cho Dương Mịch khi Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng quy tụ dàn nữ phụ nổi bật và còn từng có thành tích lấn át nữ chính.

Quách Hiểu Đình

Đối với nhiều khán giả thì Quách Hiểu Đình không phải là một cái tên quen thuộc bởi đóng phim nhiều năm nhưng cô ấy vẫn chưa có được nhiều thành tích nổi bật. Cứ tưởng sự nghiệp của Quách Hiểu Đình vẫn sẽ trôi qua trong bình lặng như vậy, ai ngờ năm ngoái, cô bỗng nhiên tạo được tiếng vang thông qua bộ phim Ngự Giao Ký – Lần Đầu Cùng Quân Gặp Gỡ. Thậm chí, vai diễn Nhữ Lăng/ Ninh Tất Ngữ của người đẹp 9x này còn chiếm hết spotlight của nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba.

Dù đảm nhận 2 vai diễn có tính cách khác biệt hoàn toàn nhưng mình thấy điều này dường như không thể làm khó được Quách Hiểu Đình. Diễn xuất của Quách Hiểu Đình tốt đến mức có thể tách biệt hoàn toàn giữa 2 vai diễn Nhữ Lăng và Ninh Tất Ngữ, khán giả xem là nhận ra được ai ngay. Đặc biệt là khi hóa thân vào vai Nhữ Lăng, người đẹp Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 đã có màn bùng nổ diễn xuất, Địch Lệ Nhiệt Ba lép vế cũng chẳng có gì lạ.

Trần Đô Linh

Sau khi thành danh với Tai Trái, sự nghiệp của Trần Đô Linh lên như diều gặp gió, những vai chính thì nhiều vô số kể. Nhưng chẳng hiểu sao, những vai nữ chính của Trần Đô Linh khá mờ nhạt, cộng thêm diễn xuất kém nên theo thời gian, sự nghiệp của cô ấy ngày càng tụt dốc. Mãi cho đến khi bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh lên sóng mấy tháng trước thì sự nghiệp của Trần Đô Linh lại tiếp tục thăng hoa, ngay cả khi cô ấy chỉ đảm nhận vai nữ phụ.

Mình thấy diễn xuất của ngôi sao sinh năm 1993 này trong Trường Nguyệt Tẫn Minh đã có tiến bộ rất nhiều. Việc đảm nhận vai diễn Diệp Băng Thường/ Thiên Hoan bên ngoài xinh đẹp nhưng bên trong tâm cơ dường như hợp với Trần Đô Linh một cách lạ lùng. Trước khi Trường Nguyệt Tẫn Minh lên sóng, Trần Đô Linh bị đánh giá thấp hơn hẳn Bạch Lộc nhưng ai ngờ tình thế thay đổi, nữ phụ lại có màn thể hiện ấn tượng và có sức hút lấn át nữ chính.

Chúc Tự Đan

Trước khi Dương Mịch rời khỏi Gia Hành thì Chúc Tự Đan vẫn là một trong những nghệ sĩ được cô ấy dẫn dắt. Có ngoại hình nổi bật nhưng Chúc Tự Đan lại không may mắn như người bạn thân Địch Lệ Nhiệt Ba khi có cố gắng thế nào vẫn chẳng thể đại bạo được. Kể từ lúc vào nghề cho đến nay, mình thấy sự nghiệp của nữ diễn viên 31 tuổi này không có nhiều điểm nhấn nổi bật, tính ra cô ấy chỉ có vai Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký là ấn tượng nhất.

Tuy Chúc Tự Đan gây ra rất nhiều tranh cãi trong việc lý giải tâm lý nhân vật nhưng không thể phủ nhận, vai Chu Chỉ Nhược của cô từng hot đến thoát vòng luôn. Gương mặt xinh đẹp sắc sảo, vibe này của Chúc Tự Đan khá hợp với những vai phản diện nên cô ấy khá giống với Chu Chỉ Nhược trong tưởng tượng của nhiều người. Sức hút của Chúc Tự Đan thật sự rất mạnh mẽ, ngay đến cả nữ chính Triệu Mẫn do Trần Ngọc Kỳ đảm nhận cũng bị mờ nhạt luôn.

Trần Dao

Mình nghĩ chắc sẽ có nhiều bạn không biết về Trần Dao, tính ra cô ấy từng là nghệ sĩ của Đường Nhân – công ty quản lý của Hồ Ca đó. Tuy nhiên, Trần Dao ở Đường Nhân dường như không được trọng dụng lắm, vậy nên những tài nguyên mà cô nhận được đều rất kém. Chỉ có điều nhờ diễn xuất ổn áp, Trần Dao vẫn ghi được dấu ấn với khán giả, đặc biệt là trong bộ Pháp Sư Vô Tâm 1. Mọt phim Hoa ngữ hẳn cũng biết đến Nhạc Khởi La do Trần Dao đóng rồi.

Trong Pháp Sư Vô Tâm 1, Trần Dao không chỉ đảm nhận nữ phụ mà vai diễn này còn thuộc phe phản diện. Qua năng lực của Trần Dao thì nữ phụ phản diện cũng chẳng có gì đáng ngại cả, chỉ cần có diễn xuất cô ấy chắc chắn không phải lo lắng gì cả. Mình từng xem Pháp Sư Vô Tâm 1 và rất ấn tượng với Trần Dao luôn, có ngoại hình lại có diễn xuất, nữ chính Kim Thần bị lép vế cũng bình thường thôi. Mong rằng trong Hồ Yêu, Trần Dao sẽ tiếp tục tỏa sáng.

4 nàng mỹ nhân trên đều từng đảm nhận những vai phụ và lấn át luôn cả nữ chính. Mình thấy thật bất ngờ khi cả 4 ngôi sao đều tụ họp trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng, đúng là khiến cho người ta phải chờ đợi mà. Nhiều khán giả cũng lo thay cho Dương Mịch, đội hình khủng như này chỉ e cô ấy sẽ đánh mất spotlight đó.

>>> Xem thêm: Dương Mịch có nguy cơ bị nữ phụ lấn át trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.