x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Phim có nguy cơ flop: Dương Mịch - Cung Tuấn khó gánh được Hồ Yêu

Carole 09:20 - 07/05/2023

Điểm sơ sơ qua thì năm nay, màn ảnh Hoa ngữ rất nhộn nhịp với hàng loạt dự án phim đủ các thể loại, còn có sự xuất hiện của những diễn viên đình đám nữa chứ. Đương nhiên, fan đều mong phim sẽ thành công nhưng mình thấy có nhiều dự án lớn lại được dự là sẽ flop đấy, như Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương hay Ninh An Như Mộng chẳng hạn.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng (Dương Mịch, Cung Tuấn)

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng là một trong những dự án cổ trang nổi tiếng nhất hiện nay. Tuy mang danh cấp S+, lại có sự góp mặt của nhiều gương mặt đình đám như Dương Mịch, Cung Tuấn nhưng mình thấy khả năng flop của bộ phim này thật sự rất cao. 

Nguyên nhân đến từ việc diễn xuất của Dương Mịch – Cung Tuấn quá tệ, qua trailer khán giả đều không cảm nhận được chemistry từ họ. Mình cũng nghe nói, kịch bản của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Nguyệt Hồng không có gì đặc sắc nên khó nổi đình nổi đám được lắm.

Ninh An Như Mộng (Bạch Lộc, Trương Lăng Hách)

Ninh An Như Mộng là bộ phim phiên 1 đầu tiên của Bạch Lộc, hợp tác với “bạn trai tin đồn” Trương Lăng Hách. Tính ra thì Ninh An Như Mộng cũng được coi là một dự án hoành tráng, chỉ có điều khả năng thành công lại khá nhỏ. Kiểu mô típ quyền mưu trong những bộ phim thần tượng vốn không được đánh giá cao, chỉ e vẫn là các tình tiết quen thuộc mà chúng ta xem đi xem lại nhiều lần thôi. Hơn nữa, mình thấy khả năng gánh phim của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách từ trước đến nay vẫn luôn là một dấu hỏi to đùng đó.

Tình Yêu 199 (Dương Tử, Phạm Thừa Thừa)

So với Trường Tương Tư thì mình thấy bộ phim khác của Dương Tử là Tình Yêu 199 bị đánh giá thấp hơn hẳn. Nhiều khán giả tò mò không biết vì sao Dương Tử lại nhận Tình Yêu 199 bởi nội dung của bộ phim này khá nhạt nhòa, kể về những chàng trai cô gái bước chân vào đời thôi. 

Không chỉ vậy, diễn xuất của nàng mỹ nhân 9x này thời gian gần đây không được tốt cho lắm, cô ấy lại còn hợp tác với Phạm Thừa Thừa – đàn em kém 8 tuổi đã tạo thành một couple lệch. Netizen nhận xét, họ không thấy giữa hai người này có chemistry gì.

Hẹn Ước Chạng Vạng (Nhậm Gia Luân, Angelababy)

Hẹn Ước Chạng Vạng chưa lên sóng, nhưng mình đã thấy hàng loạt drama, chủ yếu là liên quan đến việc tranh phiên giữa Nhậm Gia Luân và Angelababy nên khán giả cũng chẳng đặt kỳ vọng gì vào bộ phim này nữa. Vốn dĩ mình cũng thấy Hẹn Ước Chạng Vạng không được đánh giá cao, nguyên nhân chắc nhiều bạn đã đoán ra rồi đấy. Chưa nói đến khoản nội dung, Angelababy đóng phim thì muôn đời flop rồi, còn phim hiện đại lại không phải sở trường của Nhậm Gia Luân, cộng thêm diễn xuất của hai ngôi sao 85 này cũng hơi bất ổn nữa.

Trần Duyên (Angelababy, Mã Thiên Vũ)

Angelababy luôn là cái tên bảo chứng cho sự flop, cô ấy không chỉ có Hẹn Ước Chạng Vạng được dự sẽ thất bại mà Trần Duyên cũng không ngoại lệ. Vẫn là một bộ phim tiên hiệp đề tài không có gì mới lạ, mà Angelababy với Mã Thiên Vũ đều không được đánh giá cao về diễn xuất nên khoản chemistry rất khó nói. Trần Duyên cũng là một dự án cổ trang – thần tượng lớn nhưng mình thấy nhà sản xuất có phần hơi mạo hiểm khi chọn 2 ngôi sao 8x này bởi nói đúng ra thì chẳng ai trong số họ có khả năng gánh phim cả.

Hoa Nhung (Cúc Tịnh Y, Quách Tuấn Thần)

Giống Trần Duyên, Hoa Nhung cũng là một bộ phim tiên hiệp có sự hợp tác của Cúc Tịnh Y và Quách Tuấn Thần, khắc họa nên câu chuyện tình yêu ngược “tơi bời hoa lá” đầy quen thuộc. Mình không nghĩ là Hoa Nhung có thể tạo ra được cơn sốt lớn gì trên màn ảnh, nguyên nhân chủ yếu là đến từ hai diễn viên chính thôi. Cúc Tịnh Y vốn có diễn xuất không tốt, lại cộng thêm Quách Tuấn Thần chẳng có khả năng gánh phim nữa nên Hoa Nhung rất đáng quan ngại. Chỉ e là Hoa Nhung lại flop như mấy phim trước đó của Cúc Tịnh Y.

Lưu Quang Dẫn (Trương Hàn, Chúc Tự Đan)

Nghe đến tên của Lưu Quang Dẫn là mình đã thấy có rất nhiều khán giả lắc đầu ngán ngẩm rồi. Xem qua vài video giới thiệu của Lưu Quang Dẫn, Trương Hàn chẳng có gì đột phá trong diễn xuất cả, anh ấy vẫn giữ vẻ “dầu mỡ” quen thuộc. Mà Chúc Tự Đan thì thôi khỏi nói đi, diễn xuất cùng khả năng gánh phim cô ấy đều không có luôn. Trong số những bộ phim có tên ở danh sách này, rất nhiều khán giả càng tin Lưu Quang Dẫn sẽ là một dự án thảm họa bởi Trương Hàn đợt vừa rồi tạo ra danh tiếng không tốt với bộ Các Quý Ông Khu Đông Bát.

Mình thấy với những bộ phim được dự có khả năng flop cao, nguyên nhân dẫn đến ý kiến này xuất phát từ diễn xuất cũng như chemistry của diễn viên. 7 bộ phim mà mình kể trên đều là phim thần tượng cả, khán giả có thể không yêu cầu quá khắt khe về nội dung nhưng họ cần diễn viên có diễn xuất. Nếu ngay cả diễn xuất và chemistry cũng chẳng có nữa thì việc phim có khả năng flop là rất bình thường thôi.

>>> Xem thêm: Ngọc Cốt Dao, Trường Tương Tư và những phim dự kiến lên sóng tháng 5

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.