x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tiêu Chiến và dàn nam thần sở hữu lúm đồng tiền nhìn đáng yêu hết nấc

Hóng hớt Cbiz 12:01 - 26/09/2021

Hóng Hớt Cbiz thấy lúm má đồng tiền cũng là một trong những điểm nhấn trên khuôn mặt giúp bạn trở nên ấn tượng hơn trong mắt đối phương. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được lúm đồng tiền đâu. Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua vài nam thần trong giới giải trí Hoa ngữ sở hữu lúm đồng tiền làm vạn người điên đảo nhé!

Trương Trí Lâm

Trương Trí Lâm – nam diễn viên nổi tiếng người Hong Kong được mọi người biết đến với biệt danh “nam thần không già” khi đã nhiều năm trôi qua nhưng “Tĩnh Ca Ca” vẫn điển trai, rạng ngời như thuở ban đầu.

Trương Trí Lâm là kiểu đàn ông truyền thống rất được khán giả yêu thích, lông mày rậm, đôi mắt hai mí to, tròn cùng lúm đồng tiền dễ thương càng tăng thêm sức quyến rũ. Khó trách bà xã Hoa hậu Hong Kong Viên Vịnh Nghi cũng mê anh như điếu đổ.

Cổ Thiên Lạc

Nhắc đến Cổ Thiên Lạc là phải nhắc đến vai diễn Dương Quá của anh trong Thần Điêu Đại Hiệp kinh điển một thời. Hình tượng này của nam diễn viên đến nay khó ai có thể thay thế, trở thành nam thần trong lòng vô số khán giả 8X.

Đừng thấy hiện giờ da anh đen nhẻm mà chê, nếu bạn nhìn những hình ảnh thời trẻ của Cổ Thiên Lạc chắc chắn sẽ bị hút hồn không thôi. Da trắng, thần thái hơn người cùng má lúm đồng tiền mỗi khi cười trông rất đáng yêu, là người tình trong mộng của hàng triệu cô gái.

Hứa Ngụy Châu

Sau webdrama đam mỹ Thượng Ẩn giúp Hứa Ngụy Châu trở thành cái tên nổi đình nổi đám trong giới giải trí Hoa ngữ, hợp tác cùng anh trong các phim truyền hình đều là nữ minh tinh nổi tiếng như Đàm Tùng Vận, Dương Siêu Việt...

Vốn là một nam diễn viên, nhan sắc của Hứa Ngụy Châu thu hút như thế nào không cần Hóng Hớt Cbiz phải nói nhiều rồi. Mỗi lần anh chàng nở nụ cười, lúm đồng tiền ẩn hiện bên môi khiến người đối diện muốn “đứng tim”.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Dịch Dương Thiên Tỉ - em út của nhóm TFBoys đang là cái tên sáng giá trên màn ảnh rộng hiện nay khi hàng loạt vai diễn có sự góp mặt của cậu nhận được nhiều đánh giá cao như Em Của Thời Niên Thiếu, Tặng Bạn Một Đóa Hoa Đỏ Nhỏ...

Sự điển trai, đáng yêu của Dịch Dương Thiên Tỉ càng được tô điểm mỗi khi lúm hạt gạo xuất hiện trên khuôn mặt cậu. Trông “mlem” thế này ai mà không thích cho được.

Tiêu Chiến

Sau thành công của Trần Tình Lệnh giúp Tiêu Chiến trở thành cái tên được triệu người săn đón, dự án, hợp đồng quảng cáo... đến tay nhiều không ngừng. Sức ảnh hưởng của Tiêu Chiến trong giới giải trí hiện nay đúng là không đùa được đâu.

Hóng Hớt Cbiz thấy, Tiêu Chiến không những điển trai, sở hữu đôi mắt đẹp mà còn có một nụ cười rực rỡ như ánh mặt trời cùng má lúm đồng tiền gia tăng sự cuốn hút. Chị em thay nhau vào nhận làm chồng cũng là điều dễ hiểu.

Lúm đồng tiền là đặc điểm duyên dáng, đáng yêu không mấy ai có được. Bạn đã bị lúm đồng tiền của ai làm cho xao xuyến? Riêng mình thì mình yêu hết nhé!

>>>Xem thêm: Đặng Luân và dàn nam thần khiến fan gọi “chồng ơi” khi mặc vest

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".