x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hoắc Kiến Hoa và dàn "lãng tử" thay đổi khi tìm được bến đỗ hạnh phúc

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 08:35 - 08/06/2021

Khi “hóng hớt" trên các diễn đàn, Quần Chúng Thích Ăn Dưa được phen “no đường” với cặp đôi Ứng Thể Nhi – Trần Tiểu Xuân. Có thể nói, tài tử Lộc Đỉnh Ký là ví dụ điển hình cho việc  “lãng tử quay đầu” của Cbiz. Ngoài Trần Tiểu Xuân, làng giải trí Hoa ngữ còn có không ít “lãng tử" thay đối ngoạn mục sau khi kết hôn. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại nhé!

Trần Tiểu Xuân

Sao nam mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa muốn nói tới đầu tiên không ai khác ngoài Trần Tiểu Xuân. Không có ngoại hình nổi trội nhưng nam diễn viên vẫn chinh phục khán giả với diễn xuất tinh tế và nét “ngông” riêng biệt, không lẫn vào đâu được. 

Dù mang danh “trai xấu” Cbiz nhưng Trần Tiểu Xuân lại có số đào hoa ít ai bì, từng có 9 mối tình dang dở với những mỹ nhân hàng đầu xứ Cảng, trong đó có cả nàng ngọc nữ đình đám Trương Bá Chi.

Chắc hẳn chẳng ai ngờ được, nữ diễn viên kém 16 tuổi Ứng Thể Nhi với tính cách mạnh mẽ, có phần đanh đá lại là người chiếm trọn trái tim của “Vi Tiểu Bảo kinh điển nhất”. Từ cặp đôi không được công chúng coi trọng, giờ đây, Trần Tiểu Xuân và Ứng Thể Nhi đã chứng minh mình là mảnh ghép hoàn hảo của cuộc đời nhau. 

Sau khi kết hôn, Trần Tiểu Xuân nói không với những tin đồn tình cảm, khiến không ít khán giả phải ngỡ ngàng khi gia nhập hội những ông chồng “đội vợ lên đầu” của showbiz Hoa ngữ, luôn yêu chiều bà xã hết mực. Đến Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng chẳng thể ngờ được đây lại là “anh Gà Rừng” ngông cuồng trong bộ phim Người Trong Giang Hồ năm nào.

Mới đây, khi tham gia show truyền hình, Ứng Thể Nhi được dịp “kể xấu” ông xã là người kém lãng mạn, không biết làm mình cảm động. Tài tử Lộc Đỉnh Ký lập tức đáp lại: “Anh đem cả mạng của anh cho em rồi, em còn muốn gì nữa?” Hóa ra, đây chỉ là màn chê bai trá hình với mục đích “phát đường” của cặp đôi vàng Cbiz mà thôi!

Hoắc Kiến Hoa

Chắc hẳn không ít người sẽ thấy bất ngờ khi thấy tên “lão cán bộ” Hoắc Kiến Hoa trong danh sách này. Thế nhưng, không phải chuyện đùa đâu các bạn ạ. Theo thông tin mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu được, Hoắc Kiến Hoa cũng là nam thần đào hoa bậc nhất showbiz Hoa ngữ với tình sử dài dằng dặc, yêu toàn mỹ nhân đình đám. 

Trong đó, Quần Chúng Thích Ăn Dưa không thể không kể tới những mối tình từng khiến giới truyền thông phải tốn bao giấy mực của tài tử Hoa Thiên Cốt như Trương Thiều Hàm, Trần Kiều Ân, Diệp Tuyền, Quan Chi Lâm, Trương Hinh Dư...

Thế nhưng, chàng “lãng tử” Cbiz đã chịu quay đầu khi tìm được tình yêu thực sự của đời mình, đó là nàng “Hạ Tử Vy” Lâm Tâm Như. Nhìn vào cuộc sống hạnh phúc của Hoắc Kiến Hoa bây giờ, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải khâm phục sự cao tay của mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách khi biến “lãng tử” đào hoa năm nào thành người chồng, người cha xứng đáng điểm 10.

>>> Xem thêm: Tình sử dài dằng dặc của Hoắc Kiến Hoa trước khi kết hôn với Lâm Tâm Như

Quách Phú Thành

Với vẻ ngoài điển trai, tài năng hơn người, Quách Phú Thành là nam thần “vạn người mê” trong mắt biết bao cô gái. Điều khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa chú ý là tài tử này chưa bao giờ thiếu bóng hồng bên cạnh với những mối tình “liền nhau san sát”.

Theo Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu, Quách Phú Thành từng hẹn hò với dàn mỹ nhân đình đám như Viên Khiết Doanh, Chung Lệ Đề, Chu Ân... Trong đó, mối tình của anh với người mẫu kém 15 tuổi Hùng Đại Lâm là nhiều sóng gió thị phi nhất. 

Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm.

Lãng phí 7 năm thanh xuân của Hùng Đại Lâm với lời chia tay đậm chất tra nam, cùng câu nói “chiếc giày không vừa chân”, anh phải nhận nhiều “gạch đá” từ dư luận. Điều này cũng khiến sự yêu thích của Quần Chúng Thích Ăn Dưa với Thiên vương họ Quách “rơi rớt” rất nhiều.

Đến năm 2017, Quách Phú Thành khiến cộng đồng mạng phải ngỡ ngàng khi kết hôn với nàng hot girl kém 22 tuổi Phương Viện, về chung một nhà sau 2 năm hẹn hò. Hiện tại, nam diễn viên đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ trẻ và hai cô con gái dễ thương. Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng mừng vì chàng “lãng tử” đào hoa của Cbiz đã tìm được bến đỗ cuộc đời, không còn đi gieo tai họa cho những cô gái khác.

Dư Văn Lạc

Nói tới Dư Văn Lạc, Quần Chúng Thích Ăn Dưa sẽ nghĩ ngay tới tên tra nam Trương Chí Minh mà anh từng thể hiện trong bộ phim Xuân Kiều Và Chí Minh. 

Điều trùng hợp là ngoài đời thực, tài tử này cũng chẳng hề kém cạnh với tình sử dài dằng dặc, từ tiểu thư nhà giàu Đường Vịnh Thi tới các nữ diễn viên xinh đẹp như Lư Xảo Âm, Hoàng Y Vấn, Ngô Vũ Phi... Không ít lần “bắt cá hai tay”, Dư Văn Lạc được coi là “lãng tử tình trường” khét tiếng một thời của showbiz Hoa ngữ.

Năm 2007, khi Dư Văn Lạc kết hôn với bạn gái Vương Đường Vân, công chúng đều chẳng mấy coi trọng cuộc hôn nhân này. Ai ngờ, tài tử Vô Gian Đạo thực sự “đổi tính”, toàn tâm toàn ý với gia đình, không còn dính những tin đồn tình ái nữa. Điều này khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng bất ngờ vì chàng “bad boy” Cbiz đã thực sự “quay đầu là bờ”.

>>> Xem thêm: Quách Phú Thành vì chê bai, nói xấu tình cũ mà sụp đổ hình tượng

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.