x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hoàng Anh "Gạo Nếp Gạo Tẻ" và dàn sao đổi nghề mưu sinh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 16:30 - 26/06/2021

Lướt tin trên các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng bất ngờ khi phát hiện có không ít ngôi sao Vbiz đã lựa chọn rời xa ánh hào quang sân khấu vì những lý do riêng. Chắc các bạn cũng tò mò muốn biết họ đổi sang công việc nào để mưu sinh đúng không nào? Quần Chúng Thích Ăn Dưa đã tìm hiểu và muốn chia sẻ cho các bạn cùng biết nè!

Hoàng Anh

Góp mặt trong bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ, nam diễn viên Hoàng Anh khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa chú ý và đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Tuy nhiên, điều khiến mình vô cùng bất ngờ là chẳng bao lâu sau, anh quyết định sang Mỹ định cư và sau đó cũng…đổi nghề luôn. Theo những gì Quần Chúng Thích Ăn Dưa đọc được, thì hồi đầu năm 2020, Hoàng Anh từng chia sẻ là phải làm kiêm chức những ba công việc là hướng dẫn viên du lịch, bán hàng online và làm MC cho một số đài truyền hình người Việt ở Mỹ. Vì sao vậy nè?

Hoàng Anh trong Gạo Nếp Gạo Tẻ.

Quần Chúng Thích Ăn Dưa từng đọc được những lời chia sẻ của Hoàng Anh trước khi sang Mỹ, anh nói rằng: "Năm 2018 phim Gạo nếp gạo tẻ thành công, giúp khán giả biết tới tôi nhiều hơn. Tôi cũng chờ đợi sự thay đổi của phim truyền hình suốt năm qua nhưng tình hình không tiến triển. Mỗi năm, tôi chỉ đóng nhiều nhất 2 phim. Với cát-xê của hai phim thì ngay cả việc duy trì cuộc sống cho tôi cũng khó khăn, làm sao lo được cho vợ con. Tôi quyết định sang Mỹ vừa đoàn tụ vợ con, vừa tìm cơ hội mới, dù biết cũng không dễ dàng". Có lẽ vì thế mà nam diễn viên quyết định bỏ ánh hào quang tại Việt Nam để sang Mỹ, rồi sang đó cũng không thể tiếp tục kiếm sống với nghề diễn viên, đành chọn ngành nghề khác thôi.

Dù vậy, Hoàng Anh cũng vô cùng tiếc nuối khi giã từ làng giải trí. Bởi lẽ, theo anh, “diễn xuất đã trở thành máu thịt, người bạn suốt 10 năm qua” mất rồi!

Sẵn tiện, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng nói thêm về Hoàng Anh của hiện tại, cuộc hôn nhân của nam diễn viên với vợ đã rạn nứt. Dăm bữa nửa tháng, mình vẫn thấy những thông tin về nam diễn viên đình đám một thời, chỉ tiếc là toàn những tin không hay, về ồn ào cãi nhau với vợ thôi. Thông tin gần nhất mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy được là Hoàng Anh có tình yêu mới và chỉ còn bán hàng trên mạng, lý do là tình hình dịch bệnh phức tạp nên phải tạm ngưng mấy công việc khác.

Duy Phương

Mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa có nghe được thông tin về cuộc sống hiện tại của danh hài Duy Phương. Là nghệ sĩ lão làng của Vbiz nhưng giờ đây, sau khi hết thời, nam diễn viên có cuộc sống khá túng quẫn.

Hiện tại, Duy Phương đang kinh doanh quán ăn và thỉnh thoảng nhận show hát hội chợ với mức cát-xê bèo bọt, chưa tới 1 triệu đồng. Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, việc kinh doanh của tài tử này cũng bấp bênh. Chính vì vậy, ông quyết định đi theo con đường phát triển kênh cá nhân với hi vọng cải thiện cuộc sống

>> Có thể bạn muốn xem: Phương Oanh và dàn mỹ nhân Vbiz so kè độ nóng khi ở nhà tránh dịch

Hà Duy

Chắc hẳn các bạn từng nhiều lần nghe về các sao nhí đình đám của Cbiz như Dương Tử, Trương Nhất Sơn, Ngô Lỗi...rồi nhỉ? Làng giải trí Việt mình cũng có sao nhí gây ấn tượng mạnh với khán giả đó nha! Hà Duy chính là một trong số đó. 

Hà Duy thời nhỏ.

Nam diễn viên này từng gây ấn tượng với Quần Chúng Thích Ăn Dưa qua những bộ phim như Đội Đặc Nhiệm Nhà C21, Mùa Hè Sôi Động, Xóm Bờ Sông...Đặc biệt, Hà Duy còn là con trai của nghệ sĩ Hương Dung nữa nè! 

Thế nhưng, điều khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải bất ngờ là sau khi trưởng thành, Hà Duy lại lựa chọn rời xa ánh hào quang showbiz. Tình cờ đến với ngành phi công, Hà Duy quyết định sang Pháp để học tập. Giờ đây, anh đã tự tin cầm lái, trở thành một phi công điển trai làm việc cho hãng hàng không nổi tiếng của Việt Nam rồi!

Tiến Đoàn

Với gương mặt điển trai và vóc dáng cao to, chuẩn không cần chỉnh, Tiến Đoàn từng khiến biết bao chị em phải mê mệt khi đăng quang ở cuộc thi Mister International 2008. Cũng như Hà Duy, chàng Nam vương này cũng yêu thích công việc phi công và quyết định rời làng giải trí, sang Mỹ để đào tạo. 

Thế nhưng, không may mắn như đồng nghiệp, ước mơ của anh đành bỏ dở vì một số lùm xùm từ phía trường đào tạo. Đây cũng là lý do Tiến Đoàn đành “bẻ lái” giữa đường, tìm một công việc khác phù hợp hơn với mình. Giờ đây, Nam vương Tiến Đoàn đang có một studio riêng ở Mỹ và đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên thể hình.

Dù hơi dở khóc dở cười với “sự cố” trên con đường đổi nghề của Tiến Đoàn nhưng Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng thấy mừng khi nghe chàng siêu mẫu mẫu chia sẻ rằng anh thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

>> Có thể bạn muốn xem: Kaity Nguyễn & dàn mỹ nhân không có gương mặt tỉ lệ vàng vẫn hot ầm ầm

Có thể thấy được, vì nhiều lý do mà không ít nghệ sĩ Việt đã chọn cho mình một hướng đi khác. Cá nhân Quần Chúng Thích Ăn Dưa hi vọng là dù làm ngành nghề nào, họ cũng sẽ thành công. Riêng trường hợp của chú Duy Phương, dù rằng mình không thích những lùm xùm xoay quanh chuyện gia đình của chú, bởi trong lòng mình, chuyện gia đình là chuyện riêng, chỉ nên đóng cửa giải quyết trong nhà mà không phải nói ra cho cả thế giới cùng biết, nhưng mình vẫn hi vọng cuộc sống tuổi xế chiều của chú sẽ bớt vất vả hơn.

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để hóng đủ loại “dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.