x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hoàng Anh Vũ trở thành mẫu người yêu quốc dân của nhiều cô gái

Đức Nguyên 07:24 - 21/07/2021

Hương Vị Tình Thân đang là bộ phim truyền hình do VFC sản xuất nhận được nhiều sự quan tâm nhất của khán giả. Ngoài cặp đôi chính phim là Nam - Long do Phương Oanh và Mạnh Trường thủ vai thì nhiều vai phụ cũng rất xuất sắc, làm nên thành công ở thời điểm hiện tại của bộ phim. Trong số đó tôi cực kì ấn tượng với nhân vật Huy do Hoàng Anh Vũ thủ vai.

 Nhân vật này đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả với màn hoá thân ấn tượng của nam diễn viên điển trai này, đặc biệt là những fan nữ của bộ phim. Nếu như Hoàng Long (Mạnh Trường) được nhiều người thần tượng với vẻ cool ngầu, có chút “màu” badboy thì cậu em trai tên Huy lại chiếm trọn trái tim người hâm mộ với sự chung thủy, si tình, ga lăng, luôn hết mình vì người phụ nữ mà anh ta yêu, dĩ nhiên là độ đẹp trai cũng “không phải dạng vừa”.

 >>> Xem thêm: Bé Ngân trong Hương Vị Tình Thân: Hát hay, diễn giỏi lại học xuất sắc 

Có thể nói, hình tượng nhân vật Huy là người đàn ông hoàn hảo, là mẫu người yêu lý tưởng mà biết bao cô gái mơ ước sau khi theo dõi Hương Vị Tình Thân. Một anh chàng không chỉ vô cùng điển trai với ngoại hình của Hoàng Anh Vũ, lại tự lập, biết nấu ăn, có sự cầu tiến trong sự nghiệp, hiểu tâm lý của phái yếu và “ăn điểm” nhất là khi nam thần này đã yêu ai là trong lòng chỉ có duy nhất một người.

 Trong “bom tấn” truyền hình này, Hoàng Anh Vũ lần đầu đóng cặp với Thu Quỳnh (vai Khánh Thy). Bất chấp sự phản đối của gia đình về câu chuyện tình chị - em  bởi Thy Hơn tuổi Huy, anh chàng này vẫn quyết theo đuổi tình yêu, nghe theo tiếng gọi con tim và nhất quyết cưới cô gái này làm vợ.

 >>>Xem thêm: Thu Quỳnh chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng

Dù đã từng tham gia hai dự án phim cùng nhau là Về Nhà Đi Con và tiếp đến là Những Ngày Không Quên nhưng dường như Thu Quỳnh và Hoàng Anh Vũ không có thời gian “cọ xát” bởi không có nhiều những phân đoạn diễn chung. Bên cạnh đó, ngoài đời hai diễn viên này tôi thấy cũng không thân.

 Tuy nhiên, những phân đoạn quay lãng mạn họ diễn với nhau rất tự nhiên, chân thật và mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Chính vì “diễn như không diễn” nên nhiều khán giả đã tích cực “đẩy thuyền” cho cặp diễn viên này. Ở ngoài đời, Thu Quỳnh và Anh Vũ đều đã từng trải qua một cuộc hôn nhân bị đổ vỡ, họ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc đóng phim.

 Chia sẻ về bạn diễn của mình, Thu Quỳnh từng nói: "Chúng tôi gần như chỉ quen biết nhau trên mạng và gần như là chưa từng có mối quan hệ bạn bè, trước đây từng gặp nhau ở phim trường nhưng cũng chẳng nói chuyện mấy." Chính vì thế, để làm tốt vai diễn của mình, cặp diễn viên này đã phải tự hẹn nhau đi cafe, ăn uống rồi về lại chat chit để hiểu hơn về nhau cũng như tìm kiếm những cảm xúc khi diễn. Đến hiện tại, chỉ cần nhìn vào mắt nhau hay nhướn đôi lông mày là họ đã biết đối phương cần phải làm gì.

 >>>Xem thêm: Đoàn phim Mùa Hoa Tìm Lại kết thúc giai đoạn quay

Hoàng Anh Vũ trước giờ tôi thấy chỉ toàn đảm nhận những vai phụ trong phim. Từ Dũng trong Về Nhà Đi Con đến Huy trong Hương Vị Tình Thân nhưng lại nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả nhờ ngoại hình hút hồn fans nữ cũng như tính cách thú vị của nhân vật qua lối diễn xuất chân thật, tự nhiên của anh.

Dạo một vòng quay các trang hóng phim, tôi nhận thấy nhiều người thích Huy hơn Long. Bởi lẽ Long mập mờ, bản tính lại “thích thì yêu, không thích thì chia tay” mà không tư tưởng xác định lâu dài. Trong khi Huy lành tính hơn, thể hiện tình cảm của mình đúng mực và trông còn thiện cảm hơn. 

 Thời điểm hiện tại, Hoàng Anh Vũ đang cùng xuất hiện trên hai bộ phim được lên sóng giờ vàng của VTV1 và VTV3. Song song với Hương Vị Tình Thân, anh hóa thân trong vai Tú của Hãy Nói Lời Yêu và đóng cặp với nữ diễn viên trẻ Bảo Hân. Cặp đôi diễn viên phụ này cũng chiếm được cảm tình từ phía khán giả bởi chuyện tình lãng mạn, đẹp đẽ. Đây được xem như là một nguồn năng lượng tích cực để cân bằng lại những drama căng thẳng, tiêu cực u uất trong bộ phim này.

 Có thể nói, dù chỉ góp mặt trong các bộ phim được xem là “bom tấn” truyền hình nhưng Hoàng Anh Vũ luôn khiến tôi ấn tượng với nhiều màu sắc khác nhau. Đôi khi sự thú vị nam diễn viên này mang đến còn làm tôi nhớ hơn cả những diễn viên đóng tuyến chính.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.