x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hoàng Anh Vũ: Fan đòi phần 2 Hương Vị Tình Thân nhiều đất diễn hơn

Đức Nguyên 15:15 - 22/07/2021

Hoàng Anh Vũ hiện đang là một trong những diễn viên nam “phủ sóng” ở mảng phim truyền hình Việt Nam. Mặc dù chỉ đảm nhận vai phụ trong hai "bom tấn" Về Nhà Đi Con Những Ngày Không Quên nhưng tài diễn xuất tự nhiên, thể hiện “chuẩn” tâm lý nhân vật của nam diễn viên đã khiến cho nhiều khán giả ấn tượng.

Huy và Thy quá đẹp đôi, trai xinh gái đẹp là đây. 

 Hiện tại, Hoàng Anh Vũ đang góp mặt trong hai bộ phim truyền hình được phát sóng giờ vàng trên sóng đài truyền hình quốc gia là Hãy Nói Lời YêuHương Vị Tình Thân. Mỗi vai anh đảm nhận đều có tính cách nhân vật khác nhau. Tuy nhiên, nam diễn viên sinh năm 1988 đã thể hiện rất tốt và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

 >>>Xem thêm: "Anh Đồng" Duy Hưng - Nam diễn viên số hưởng của Mùa Hoa Tìm Lại

Trong Hương Vị Tình Thân, Hoàng Anh Vũ thủ vai Huy - một anh chàng thiếu gia thuỷ chung, si tình, hi sinh để bảo vệ, chở che cho người mình yêu. Dành tình cảm đơn phương cho một cô gái suốt 4 năm trời nên  nhân vật có diễn biến tâm lý sâu sắc. Có thể nói, đây là vai diễn khác hoàn toàn so với những nhân vật Anh Vũ đã từng hoá thân.

 >>>Xem thêm: Thanh Hương: "Giải thưởng lớn nhất của tôi là khán giả"

Tuy rằng chỉ là nam phụ trong các bộ phim nhưng nhan sắc của Hoàng Anh Vũ, tôi đánh giá lấn át nhiều người khác, thậm chí chả kém gì so với nam chính. Bằng chứng là trong loạt ảnh đám cưới của Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh), tôi thấy nhiều người ngợi khen nhân vật Huy rất nhiều vì “nội dung” đẹp trai quá.

 Quả thật ngắm anh chàng này trong loạt ảnh, tôi thấy Hoàng Anh Vũ quá sáng khung hình, chiếm hết spotlight. Thế nên khá tiếc khi Hoàng Anh Vũ chưa có vai nam chính, chứ khả năng diễn xuất cũng đủ để nhà đài và ekip làm phim lăng xê lên đấy.

Lần sau không cho Huy chụp ảnh chung, chiếm spotlight hết của cả nhà. 

  Chia sẻ về vai Huy, nam diễn viên từng nói: "Nhân vật Huy là vai khá khó với mình, vì phải tiếp nhận thêm khá là nhiều luồng tư duy khác nhau để có thể đảm đương vai diễn, làm cho vai diễn trở nên sống động nhất. Còn nếu đúng như trong kịch bản, thì vai diễn này là vai "nice guy", mà trai tốt thì không vui đúng không các bạn? (cười)".

  Vậy nên để muốn vừa thể hiện tốt nhân vật vừa giữ đúng “màu sắc” của chính mình, Anh Vũ đã phải tìm những cái phù hợp với vai mà đạo diễn tin tưởng giao cho nhưng vẫn phải giữ “chất” riêng. Và để làm được điều này không phải là dễ dàng.

 Với vai Huy, nam diễn viên sinh năm 1988 đã hoàn toàn khiến khán giả nhớ đến hình tượng chàng trai chung thủy, biết quan tâm, chiều chuộng bạn gái chứ không phải Dũng bad boy trong Về Nhà Đi Con hay một số phim khác đã từng tham gia.

 >>>Xem thêm: Mạnh Trường - Soái ca truyền hình gần 13 năm cống hiến cho diễn xuất

Đây là lần đầu tiên Hoàng Anh Vũ đóng cặp với Thu Quỳnh nhưng hai diễn viên đã phối hợp rất ăn ý, mang đến cho khán giả những phân đoạn phim vô cùng lãng mạn và cảm động. Nhận xét về người chồng của mình trên phim, Thu Quỳnh chia sẻ: “Anh Vũ là một diễn viên có nội lực và duyên, đó là điều tôi phải học tập. Hình tượng vai Huy do anh thể hiện cũng là mẫu người đàn ông lý tưởng mà tôi tìm kiếm ở ngoài đời."

   Theo tôi, với vai Huy trong Hương Vị Tình Thân, Hoàng Anh Vũ đã khiến cho công chúng ấn tượng và dành nhiều tình cảm với lối diễn xuất tự nhiên, trở thành hình tượng theo đuổi của rất nhiều khán giả trẻ. Hiện tại, chuyện tình của hai nhân vật Huy và Thy vẫn đang thu hút sự chú ý, theo dõi của nhiều “mọt” phim Việt. 

 Ở những tập gần đây của phim Hương Vị Tình Thân, Huy bắt đầu nghi ngờ về tính tình của mẹ mình - bà Xuân. Trong vụ việc nghi bà Bích ăn cắp vòng vàng của bà nội, Huy chia sẻ với anh trai là Long, rằng điểm nghi vấn của sự vụ lần này có khả năng dính líu đến mẹ. 

Cũng vì thế mà nữ diễn viên Quách Thu Phương - người đóng vai mẹ của Huy trong phim, đã có chút hờn dỗi anh trên trang cá nhân vì không tin tưởng mẹ mình. 

Me con thân thiết như vầy mà con nỡ nghi oan cho mẹ? 

Tôi trông đợi phần 2 của phim Hương Vị Tình Thân sẽ mang đến bứt phá cho nhân vật này. Một chút hắc hoá hoặc vùng lên đấu tranh bảo vệ tình cảm của anh trai mình và cô Nam cũng thú vị, hay sẽ là người phát hiện và trừng trị vợ cùng mẹ vợ - tức là bà Sa. Kịch bản kiểu đấy thì hơi bị bánh cuốn đấy. 

*Bài viết của Đức Nguyên gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.