x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Đoàn phim Mùa Hoa Tìm Lại kết thúc giai đoạn quay

Đức Nguyên 09:05 - 19/07/2021

Đoàn phim Mùa Hoa Tìm Lại chính thức về đích ngày 17/7. Đây cũng là thời điểm các diễn viên quay cảnh cuối cùng và kết thúc quá trình quay. Theo dõi trang cá nhân của các diễn viên cùng các trang fanpage, tôi thấy họ chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt mấy tháng ròng rã tham gia dự án phim truyền hình này.

 Trên mạng xã hội, diễn viên Huyền Thạch chia sẻ những hình ảnh bên ngoài hậu trường cùng những dòng cảm xúc tiếc nuối: "Buồn quá chẳng nói được nên lời, cứ mỗi khi kết thúc cái gì lại bâng khuâng, hụt hẫng, nhiều tâm trạng tan chậm vô cùng". Bên cạnh đó, cô cũng không quên dành lời cảm ơn cho ê-kíp và những khán giả đã quan tâm, yêu mến bộ phim cũng như nhan vật Hoa mà cô đảm nhiệm.

 >>>Xem thêm: Vân Dung tái ngộ Quang Thắng trong phim 11 Tháng 5 Ngày

 Theo tôi nhận thấy, diễn viên Huyền Thạch đã có nhiều chuyển biến về tính cách của nhân vật khi tham gia Mùa Hoa Tìm Lại. Ban đầu vai diễn Hoa do cô thủ vai là một người lười làm, hay ghen ăn tức ở với Lệ và có lúc còn trộm vặt nữa,.. Tuy nhiên, sau nhiều biến cố xảy ra thì Hoa dần thay đổi thành cô gái hiểu chuyện và đã biết đứng lên bảo vệ chị mình. Có thể thấy cô đã làm khá tròn vai với những chuyển biến tâm lý tự nhiên, mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả.

 Bên cạnh những diễn viên chuyên nghiệp với tài diễn xuất dày dặn kinh nghiệm thì vai bé Ngân do Phụng Nghi đảm nhiệm cũng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Trên mạng xã hội, mẹ diễn viên nhí này thay mặt cho con gái, đăng tải lời chia sẻ cũng như cảm ơn đến các cô chú, anh chị trong đoàn phim đã giúp đỡ Phụng Nghi hoàn thành vai diễn và cảm ơn khán giả đã yêu mến, ủng hộ con.

 >>> Xem thêm: Đạo diễn Quang Dũng, Thu Trang giúp đỡ anh em làm phim mùa COVID-19

Bé Phụng Nghi đã làm rất tốt vai diễn của mình với nhiều phân đoạn cảm xúc lấy đi nước mắt của khán giả. Trước đó, cô bé này đã để lại ấn tượng với tôi khi tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim “ăn khách” của VFC như: Hương Vị Tình Thân, Hoa Hồng Trên Ngực Trái,… Theo dõi chặng đường đi của cô bé này qua mạng xã hội, tôi thấy Phụng Nghi là một diễn viên nhí rất đam mê, nghiêm túc và chuyên nghiệp. Dù chỉ mới 8 tuổi nhưng những phân đoạn cảm xúc bé làm rất tự nhiên, cuốn hút tôi và nhân được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Tôi tin rằng đây sẽ là ngôi sao sáng của màn ảnh Việt trong tương lai.

 Diễn viên Thanh Dương cũng chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân Facebook cùng với những bức hình ghi lại những kỉ niệm trong suốt quá trình tham gia quay cùng đoàn phim. Anh gửi lời cảm ơn ê-kip cùng khán giả với dòng trạng thái: "Hẹn gặp lại các bạn vào một dự án phim khác nếu tôi còn duyên!".

  >>>Xem thêm: Diễn viên Quang Anh biến hoá thể loại vai qua các bộ phim "ăn khách"

Dù chỉ là nhân vật phụ nhưng vai ông Vui cho Thanh Dương thủ vai đã góp phần làm nên màu sắc riêng của bộ phim. Sau nhiều biến cố xảy ra, ông vui đã nhận ra sai lầm khi nghe vợ con bán đất đai của mẹ đẻ rồi còn lại cả cháu ruột của mình. Bên cạnh đó, mốt số phân đoạn ông Vui xuất hiện mang đến không khí vui tươi, hài hước cho bộ phim, đặc biệt là câu nói “Nghĩ mà thương cái Lệ” khiến tôi nhớ mãi.

Mới đây, những khoảnh khắc hậu trường gần cuối của bộ phim cũng được diễn viên Việt Bắc chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người tò mò về sự lột xác của nhân vật Lệ trong những tập cuối cùng của Mùa Hoa Tìm Lại. Trong hình, Lệ với mái tóc tém, nhuộm vàng choé, khác hẳn với mái tóc dài xơ xác của nhân vật từ đầu phim đến giờ.

 Bởi ở ngoài đời Thanh Hương cũng để mái tóc tém này nên không rõ trong bức hình là cô đang để tóc thật hay nhân vật Lệ đã có màn lột xác ngoạn mục khiến khán giả bất ngờ. Tuy nhiên, nếu là thay đổi thật theo hình ảnh này thì tôi thấy không hợp với nhân vật Lệ bởi quá cá tính và ngỗ ngược, vẫn thích mái tóc cũ của Mỹ Lệ hơn. Cùng đón xem những tập cuối của bộ phim để “hóng” chi tiết này.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.