x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Penthouse và loạt phim nữ cường của Hàn Quốc không thể không xem

Trà Thái Xanh 13:20 - 03/03/2021

Không chỉ có các bộ phim đề cao nam chính, biến nữ chính thành những cô nàng cần tình yêu, cần dựa dẫm, làng phim Hàn đã và đang cho ra đời rất nhiều tác phẩm mà ở đó phụ nữ là trung tâm của câu chuyện. Tháng 3 là tháng của phụ nữ trên toàn thế giới nên hãy cùng nhìn lại 8 bộ phim nữ cường xuất sắc nhất của Hàn Quốc trong những năm qua nhé.

>> Bạn có biết: The Silent Sea và các tác phẩm Hàn Quốc trên Netflix năm 2021

Cuộc Chiến Thượng Lưu 

Hàn Quốc không thiếu những tác phẩm cùng có 3 nhân vật chính là nữ, thế nhưng ít phim nào lại thành công vang dội được như Cuộc Chiến Thượng Lưu. Ở mùa 1, ngoài những cú bẻ kịch tính xuất hiện xuyên suốt các tập phim, khán giả còn bị cuốn theo màn báo thù của “chị đẹp” Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) để đòi lại công bằng cho con gái của mình. Sang mùa 2, tới lượt nhân vật Oh Yoon Hee (Eugene) cũng đang khiến khán giả thích thú bởi màn trở lại vô cùng ngoạn mục nhằm trả đũa những người đã hại cô khi xưa.

Ngay cả nhân vật phản diện Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) cũng khiến người xem ngưỡng mộ vì sự xinh đẹp, tài năng và quyết tâm có được thứ mình muốn (dù đôi khi hơi quá đáng). Nội dung lôi cuốn cùng diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên thực lực đã giúp Cuộc Chiến Thượng Lưu trở thành bộ phim đình đám nhất xứ Hàn năm qua. Mùa 2 của phim đang lên sóng cũng đang làm cả châu Á điên đảo, ngóng chờ từng tập phim.

>> Có thể bạn quan tâm: Khán giả "xỉu ngang" với dự đoán về thân phận thật của Oh Yoon Hee

Lâu Đài Trên Không 

Hội nữ cường chất phát ngất của Lâu Đài Trên Không cũng đã từng khiến những người yêu phim Hàn mê mẩn suốt một thời gian dài. Các nhân vật nữ trong phim đều là những người mẹ với tính cách khác nhau, dạy con theo cách riêng của mình. Điều ấn tượng nhất là các bà mẹ này đều không hề ngán ai, từ chồng cho tới cả những người mà họ xem là đối thủ.

Lâu Đài Trên Không đưa quyền quyết định hoàn toàn vào tay của phụ nữ mà không hề khiến tình tiết của phim bị trở nên khiên cưỡng chút nào. Đây là một trong những bộ phim xuất sắc nhất mà nhà đài JTBC từng sản xuất trong suốt lịch sử 10 năm qua của họ. Tập cuối của phim có chỉ số rating đạt tới 23,779% - một con số cực khủng cho phim chiếu ở đài cáp. 

Hoàng Hậu Cuối Cùng 

Là bộ phim cung đấu giữa thời hiện đại, Hoàng Hậu Cuối Cùng sẽ đưa khán giả đến những âm mưu và cuộc chiến tranh quyền đoạt vị trong chốn hoàng cung. Oh Sunny do Jang Na Ra thủ vai, từ một cô diễn viên nhạc kịch vui tươi, yêu đời, lạc quan đã trở nên mạnh mẽ, cứng rắn hơn rất nhiều khi trở thành Hoàng hậu và phải tự cứu lấy mình sau nhiều lần bị hãm hại.

Không còn vô tư như xưa nhưng Oh Sunny vẫn là một người tốt chứ không hề trở nên ác độc, đây là điểm làm cho người xem càng cảm thấy yêu mến nhân vật này hơn. Biên kịch của Hoàng Hậu Cuối Cùng chính là Kim Soon Ok - người cũng đang chắp bút cho Cuộc Chiến Thượng Lưu, thế nên khán giả có thể yên tâm về độ kịch tính và hấp dẫn tới từng phút của tác phẩm này.

Quý Cô Ưu Tú 

Với sự tham gia của hai “chị đại” Kim Hee Sun và Kim Sun Ah, Quý Cô Ưu Tú (đài JTBC) mang đến cho khán giả hình ảnh hai người phụ nữ xuất thân khác nhau nhưng đều thành công và có được những thứ đáng mơ ước nhờ sự tài sắc của bản thân. Trí thông minh cùng khí chất ngời ngợi của họ khiến cả đấng mày râu nhìn vào cũng phải khiếp sợ và ngả mũ thán phục.

Quý Cô Ưu Tú không chỉ là bộ phim nhận sự yêu thích của công chúng mà còn rất được lòng giới chuyên môn khi có đến 5 đề cử tại Baeksang Arts Awards lần thứ 54. Ngoài việc được đề cử Thị hậu ở giải này cùng Kim Sun Ah thì Kim Hee Sun còn ẵm luôn giải Grand Prize - Daesang tại Asia Artist Awards lần thứ 2.

Chàng Hậu 

Được làm lại từ Thái Tử Phi Thăng Chức Ký của Trung Quốc, Chàng Hậu đã thật sự thoát ra được cái bóng của bản gốc với hình tượng Hoàng hậu có một không hai trong lịch sử. Diễn xuất ấn tượng của Shin Hye Sun trong vai Hoàng hậu thân gái nhưng hồn trai đã khiến khán giả cười lên cười xuống vì những hành động hài hước diễn ra xuyên suốt từ đầu cho tới cuối phim.

Tuy cái kết còn khiến nhiều khán giả chưa hài lòng nhưng ai cũng phải công nhận Chàng Hậu là một tác phẩm rất đáng xem với tình tiết mới lạ, lố một cách vừa đủ và dễ chịu. Rating trung bình của phim đạt 12,581% và hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm trong mùa giải Baeksang Arts Awards tới đây.

>> Xem thêm: Thượng cung Choi và loạt vai phụ "mặn hơn muối" trong phim Hàn

Tòa Án Của Ma Nữ 

Ma Yi Deum do Jung Ryeo Won thủ vai là một nữ công tố viên tài năng, háo thắng, không biết sợ bất cứ thứ gì và sẽ luôn tìm mọi cách để là người chiến thắng trong mọi trường hợp. Nhân vật này hoàn toàn thuyết phục được khán giả bởi thần thái, hành động cũng như biểu cảm quá xuất sắc mà Jung Ryeo Won đã thể hiện. 

Tòa Án Của Ma Nữ có rating không quá cao nhưng nếu yêu thích phim nữ quyền và công việc của các công tố viên thì đây sẽ là một tác phẩm xứng đáng để bỏ thời gian theo dõi. Phim có độ dài 16 tập và được lên sóng trên kênh KBS2.

Quý Ngài Ánh Dương 

Với Quý Ngài Ánh Dương, Kim Tae Ri đã thể hiện thành công hình ảnh nàng tiểu thư Go Ae Shin ban ngày đài cát, đoan trang nhưng đêm xuống lại “lột xác” mạnh mẽ thành một tay thiện xạ bách phát bách trúng.

Không chỉ mạnh về hành động mà suy nghĩ của Go Ae Shin còn rất rõ ràng khi cô có lý tưởng và chính kiến riêng của bản thân mình. Có thể nói Go Ae Shin chính là nữ cường đặc sắc nhất mà màn ảnh nhỏ Hàn Quốc từng có được.

Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon 

Sở hữu sức mạnh phi thường, Do Bong Soon (Park Bo Young) đã khiến nhiều người phải khiếp sợ khi vô tình đụng đến mình trong phim. Hình tượng “nhỏ mà có võ” tuy không quá mới lạ nhưng nó lại được khai thác theo chiều hướng mới lạ và rất khác biệt trong Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon. Tất nhiên đi kèm thể trạng hơn người, cô nàng này cũng làm mọi người yêu quý bởi nét tính cách thẳng thắn, lạc quan nhưng đôi khi vẫn rất đáng yêu của mình.

Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon đứng thứ 24 trong danh sách những bộ phim đài cáp có rating cao nhất lịch sử, khi sở hữu chỉ số 9,668% ở tập 10. Nữ chính Park Bo Young nhận đề cử Thị hậu tại Baeksang Arts Awards 2017 và thắng 2 giải diễn xuất tại Seoul International Drama Awards cùng The Seoul Awards.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.