x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

The Silent Sea và các tác phẩm Hàn Quốc trên Netflix năm 2021

Trà Thái Xanh 09:05 - 28/02/2021

Không chỉ có đề tài đa dạng mà những tác phẩm này còn quy tụ dàn diễn viên vô cùng tên tuổi, hứa hẹn tạo nên cuộc chiến không khoan nhượng với 3 nhà đài trung ương cũng như các đài cáp như tvN và JTBC.

>> Bạn có biết: Island của Seo Ye Ji và các phim đáng chú ý năm 2021 từ đài OCN

Hellbound 

Đây là một tác phẩm được chuyển thể từ truyện tranh mạng với tác giả là đạo diễn kiêm biên kịch của phim - Yeon Sang Ho. Hellbound chắc chắn sẽ khiến người xem không thể rời mắt với nội dung cực kỳ mới lạ và cuốn hút. Các nhân vật trong phim được báo trước về sự ra đi của mình đồng thời phải đấu tranh tâm lý với việc bản thân sẽ lên thiên đường hay bị đày xuống địa ngục.

Dàn diễn viên tham gia vào Hellbound chắc chắn sẽ khiến ngay cả những khán giả khó tính nhất hài lòng với Yoo Ah In, Kim Hyun Joo, Park Jung Min hay Won Jin Ah. Yoo Ah In nổi tiếng với khả năng chọn lựa kịch bản ấn tượng nên khán giả có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của phim.

>> Có thể bạn quan tâm: Daesang Rồng Xanh 10 năm qua: Yoo Ah In giữ vững ngôi Ảnh đế trẻ nhất

The Silent Sea

Chịu trách nhiệm sản xuất bởi Jung Woo Sung và có sự tham gia diễn xuất của Gong Yoo, Bae Doona, Lee Joon thế nên The Silent Sea cũng là tác phẩm rất đáng để chú ý trong năm 2021. Bộ phim lần này được phát triển từ một phim ngắn cùng tên vào 7 năm trước. Đích thân đạo diễn của phim ngắn đó là Choi Hang Yong cũng sẽ là người đảm nhiệm vai trò này trong The Silent Sea 2021.

The Silent Sea kể về một nhóm thiên tài có nhiệm vụ phải bảo vệ một mẫu vật bí ẩn được đặt trong trạm nghiên cứu bị bỏ hoang ngoài Mặt Trăng. Phim lấy bối cảnh khi Trái Đất bị sa mạc hóa nghiêm trọng và cuộc sống của loài người đang bị đe dọa. The Silent Sea đang được đặt nhiều kỳ vọng vì đây là bộ phim giả tưởng lấy đề tài du hành vũ trụ đầu tiên trong lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc.

Undercover

Tác phẩm hình sự, chính kịch này sẽ chứng kiến màn hợp tác giữa hai phản diện nổi bật nhất trong năm 2020: Han So Hee từ Thế Giới Hôn Nhân và Ahn Bo Hyun của Tầng Lớp Itaewon. Đây là bộ phim đầu tiên mà “tiểu tam quốc dân” Han So Hee lên tuyến chính nên tất nhiên công chúng cũng nôn nóng để mong chờ màn thể hiện của cô.

Han So Hee sẽ vào vai Yoon Ji Woo, cô con gái quyết tâm điều tra nguyên nhân sự ra đi bất ngờ của bố mình. Để làm được điều này, cô vừa phải vào làm việc trong sở cảnh sát vừa phải là “tay trong” cho hội nhóm thế giới ngầm. Điểm cuốn hút nhất của Undercover chính là quá trình chuyển biến tâm lý cũng như hành trình đi tìm sự thật của Yoon Ji Woo. Một thách thức lớn đang chờ Han So Hee khi cô sẽ phải thực hiện nhiều cảnh hành động hoành tráng đồng thời cần thể hiện được tâm lý phức tạp của nhân vật.

Kingdom: Ashin Of The North

Từ một nhân vật phụ trong 2 mùa đầu, nhân vật Ashin do đại mỹ nhân Jun Ji Hyun thủ vai đã được phát triển thành phần phim ngoại truyện riêng mang tên Kingdom: Ashin Of The North. Kim Sung Hoon sẽ là đạo diễn chịu trách nhiệm chính cho phần phim lần này.

Ngay từ đoạn trailer vào đầu tháng 11 năm 2020, Kingdom: Ashin Of The North đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt và được khán giả mong chờ từng ngày. Phần phim riêng này sẽ khai thác nhiều hơn về cuộc sống của nhân vật Ashin cũng như những cuộc tranh đấu sinh tồn với lũ xác sống trong vương quốc đầy hiểm nguy. Lâu lắm rồi Jun Ji Hyun mới quay lại đóng chính trên màn ảnh nhỏ thế nên Kingdom: Ashin Of The North càng được kỳ vọng cao hơn bao giờ hết.

>> Xem thêm: Tứ đại mỹ nhân Hàn với tác phẩm để đời trong sự nghiệp

Round Six (Squid Game)

Những ai yêu mến các thể loại phim trò chơi sinh tồn thì sẽ không thể bỏ qua Round Six (Squid Game) với sự tham gia diễn xuất của hai tài tử gạo cội Lee Jung Jae và Park Hae Soo. Hwang Dong Hyuk - người từng gây ấn tượng với Ngoại Già Tuổi Đôi Mươi, Silenced sẽ vừa làm biên kịch vừa làm đạo diễn cho tác phẩm lần này.

Gi Hoon (Lee Jung Jae) và Sang Woo (Park Hae Soo) là hai người bạn từ thời thơ ấu cùng nhau tham gia vào một trò chơi sinh tồn bí ẩn với tiền thưởng lên tới 40 triệu đô la Mỹ. Nhưng họ không hề biết rằng chỉ có duy nhất một người sống sót còn lại mới có được số tiền khổng lồ này. Từ đạo diễn, kịch bản cho tới diễn viên đều là những gương mặt bảo chứng cho chất lượng thế nên Round Six (Squid Game) sẽ là đối thủ đáng gờm trong cuộc chiến truyền hình năm nay.

D.P Dog Day 

Mỹ nam Jung Hae In sẽ vào vai Jun Ho - một binh nhì được chỉ định làm nhiệm vụ tại khu vực D.P với công việc chính là tóm gọn những cá nhân trốn ra khỏi quân ngũ. Càng làm việc Jun Ho càng gặp nhiều trường hợp thương tâm khi chứng kiến góc khuất của những người đang không biết làm gì với cuộc đời mình để rồi chọn hành động sai trái này.

Sau nhiều tác phẩm liên tiếp đều “xịt”, đây sẽ là cơ hội để Jung Hae In khẳng định lại tên tuổi cũng như khả năng diễn xuất của mình trên màn ảnh nhỏ.

Move To Heaven 

Lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Những Gì Còn Lại Sau Khi Ra Đi và được Yoon Ji Ryun - biên kịch của Vườn Sao Băng viết kịch bản, Move To Heaven sẽ là nét chấm phá khác biệt trong loạt phim toàn giả tưởng cũng như hành động ly kỳ trên Netflix năm 2021. Nam diễn viên trẻ Tang Joon Sang vào vai Geun Roo - một chàng trai mắc hội chứng Asperger làm việc cho công ty dịch vụ chuyên thu gom và sắp xếp các vật dụng do người đã khuất để lại. Sau khi bố anh đột ngột ra đi, Geun Roo chỉ còn lại một mình trên đời nhưng đã nhanh chóng gặp Sang Goo (Lee Je Hoon) và được anh ta làm người giám hộ.

Hai con người xa lạ giờ đây cùng nhau vận hành công việc sắp xếp đồ vật của những người đã ra đi và phát hiện nhiều chuyện bi hài đã xảy ra trong cuộc sống của họ. Move To Heaven với nội dung đầy tính nhân văn sẽ lấy đi không ít nước mắt khán giả khi theo dõi. Đây cũng là dịp để người xem gặp lại Tang Joon Sang - người đã gây ít nhiều dấu ấn với vai chiến sĩ Triều Tiên trong Hạ Cánh Nơi Anh.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.