x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Điểm mặt 4 nam thần cổ trang cực hút của màn ảnh nhỏ Hàn đầu năm nay

Trà Thái Xanh 09:26 - 26/03/2021

Mỗi bộ phim, mỗi nhân vật có hình tượng và cách diễn xuất khác nhau nhưng tựu chung đều chạm đến được cảm xúc của người xem. Cùng điểm danh 4 nam thần cổ trang nổi bật và thu nhất trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc từ đầu năm đến nay nhé.

>> Bạn có biết: Chọn chồng trong dàn quý ông Penthouse: Toàn "cực phẩm" nhân gian, thôi xin phép "nhường"

Kim Jung Hyun - Chàng Hậu 

Bộ phim cổ trang ăn khách của đài tvN không chỉ gây ấn tượng bởi nội dung mới lạ mà còn phải kể tới diễn xuất ấn tượng từ Shin Hye Sun và Kim Jung Hyun. Dù Shin Hye Sun thể hiện vô cùng tốt nhưng diễn xuất mà Kim Jung Hyun mang lại trong phim cũng không hề thua kém chút nào. Trong vai vua Cheoljong, nam diễn viên họ Kim đã thể hiện được đủ mọi cung bậc vui, buồn, mạnh mẽ lẫn hài hước bằng lối diễn xuất duyên dáng của mình.

Không sở hữu nhan sắc quá đỉnh cao nhưng nét duyên trên màn ảnh của Kim Jung Hyun cũng đã đủ để lôi kéo khán giả theo dõi phim một mạch từ đầu cho tới cuối. Nhiều ý kiến còn cho rằng nếu không phải Kim Jung Hyun thì sẽ khó có ai thể hiện được tốt và có tương tác ăn ý với Shin Hye Sun được như anh.

>> Có thể bạn quan tâm: 8 phim nữ cường đáng xem nhất của màn ảnh Hàn: Penthouse thành siêu phẩm mê hoặc cả châu Á

Lee Myung Soo - Đặc Vụ Hoàng Gia 

Không quá nổi đình nổi đám như Chàng Hậu nhưng Đặc Vụ Hoàng Gia vẫn có rating trung bình tạm ổn và chỗ đứng riêng trong lòng người xem nhờ visual đẹp nhức mắt của cặp đôi chính Kwon Na Ra và Lee Myung Soo. Đặc biệt phải nói tới Lee Myung Soo cùng phân cảnh khoe thân hình lực lưỡng của anh ở trong phim đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn phim.

Diễn xuất của Lee Myung Soo trong vai đặc vụ bí mật Sung Yi Gyum được nhận xét là đã tiến bộ hơn rất nhiều. Nam diễn viên thể hiện được cả khía cạnh mạnh mẽ của một nam nhân tài giỏi và cũng làm tốt luôn các phân cảnh “cười té ghế” ở trong phim. Đặc Vụ Hoàng Gia cũng là phim cuối cùng của nam diễn viên sinh năm 1992 trước khi anh lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Na In Woo - Sông Đón Trăng Lên 

Nếu xét trong danh sách này thì Na In Woo là người có tạo hình cổ trang kém đẹp nhất nhưng bù lại nam diễn viên có nhiều tình cảm yêu mến của công chúng nhất dù chỉ là người thay thế giữa chừng ở Sông Đón Trăng Lên. Hiệu ứng mà Na In Woo mang đến tốt đến nỗi nhà sản xuất đã quyết định quay lại cả 6 tập đầu tiên với sự góp mặt của nam diễn viên.

Gia nhập sau nhưng Na In Woo đã nhanh chóng hòa nhập vào vai diễn “chàng ngốc” On Dal cực kỳ tốt và thậm chí “phản ứng hóa học” giữa anh cùng Kim So Hyun còn ngọt hơn cả so với người bạn diễn Ji Soo trước đó. Trước Sông Đón Trăng Lên, Na In Woo cũng tạo được không ít ấn tượng với vai nam phụ và là “tình địch” của Kim Jung Hyun trong Chàng Hậu.

>> Xem thêm: Na In Woo - Cứu tinh của Sông Đón Trăng Lên tung ảnh đẹp xỉu khác xa chàng ngố trong phim

Jang Dong Yoon - Triều Tiên Khu Ma Sư 

Tuy mới chỉ lên sóng được 2 tập và đã vướng phải một số ồn ào nhưng Jang Dong Yoon - người thủ vai Thái tử Chungnyung vẫn được bàn tán rôm rả vì tạo hình cổ trang quá thích mắt của mỹ nam này. Diễn xuất rất hợp vai của Jang Dong Yoon cũng là điểm cộng cực lớn trong mắt khán giả mặc cho những lùm xùm mà phim đang phải đối mặt.

Nhiều khán giả đang đặt kỳ vọng vào mỹ nam sinh năm 1992 với mong ước anh sẽ trở thành “nam thần phim cổ trang” trong tương lai của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Năm 2019, Jang Dong Yoon cũng bật lên nhờ vai diễn trong bộ phim cổ trang của đài KBS2 - Truyền Thuyết Chàng Nokdu.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.