x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Min Ho và loạt sao Hàn một màu, diễn dở vẫn sở hữu lượng fan khủng

Yến Nhiii 14:50 - 03/04/2021

Trong khi một bộ phận khán giả xem phim rất khắt khe, đòi hỏi diễn viên luôn phải nâng tầm diễn xuất, đột phá hình tượng và thử thách bản thân mỗi ngày thì số khác lại dễ tính hơn nhiều. Họ chỉ cần thần tượng đẹp là đủ, diễn xuất thiếu sót cũng không phải vấn đề quá lớn.

Lee Min Ho

Đóng phim đã rất nhiều năm và cũng có kha khá tác phẩm đình đám, thế nhưng Lee Min Ho thi thoảng vẫn vấp phải những bình luận cho rằng diễn xuất của anh một màu, không đột phá, không có vai diễn chứng minh thực lực. Nói đúng hơn, người ta chỉ gọi anh chàng là ngôi sao đình đám chứ không ai gọi là ngôi sao thực lực cả. Tuy vậy, không phải dễ mà các nhà làm phim có được cái gật đầu của chàng mỹ nam này bởi anh luôn là ngôi sao Hallyu số 1 của Kbiz, sở hữu lượng fan khủng khắp mọi nơi. Nhờ vẻ ngoài điển trai, Lee Min Ho đã có được vị trí mà không phải ai cũng dám mơ tới.

Song Hye Kyo

Không ai có thể phủ nhận Song Hye Kyo là nữ thần đình đám hàng đầu Kbiz suốt nhiều năm nay, thế nhưng với lĩnh vực diễn xuất, chị đẹp làng phim lại chưa từng làm người xem phải xuýt xoa trầm trồ hay thán phục. Song Hye Kyo không diễn dở nhưng luôn bị đánh giá là quá mức an toàn, một màu với những vai diễn giống nhau. Thậm chí đóng cùng các đàn em như Song Joong Ki, Park Bo Gum thì Song Hye Kyo cũng không lấn lướt mà chỉ ngang hàng với họ. Dù diễn xuất có thể không phải là thuộc bậc nhất nhưng với nhan sắc đỉnh cao của mình, chẳng ai truất được ngôi nữ thần Hallyu số 1 hiện nay của chị đẹp họ Song.

>> Đừng bỏ lỡ: Những diễn viên Hàn Quốc đình đám đổi đời nhờ vai phản diện

Nam Joo Hyuk

Sở hữu vẻ ngoài cao ráo, điển trai hút mắt nên Nam Joo Hyuk sau khi từ lĩnh vực người mẫu chuyển hướng sang diễn xuất đã lập tức gây chú ý. Thế nhưng, hơn một lần người ta phải cảm thán về diễn xuất đơ không điểm dừng của anh chàng. Trong khi những người bạn đồng trang lứa đã dần chứng minh thực thực lực thì chàng mỹ nam này vẫn mãi chật vật qua từng tác phẩm để chứng minh bản thân có tiến bộ. Trong tác phẩm Khởi Nghiệp, diễn xuất của anh chàng còn bị chê kém hơn cả nam phụ Kim Seon Ho.

Nam Joo Hyuk rất được lòng các nhà làm phim và liên tục được góp mặt trong các phim hot. Nhưng dù diễn xuất có vấn đề tới đâu, mỹ nam chân dài này vẫn sở hữu lượng fan khủng đảm bảo để các nhà làm phim luôn có lý do để mời anh đóng chính.

Park Shin Hye

Từng là một trong những sao nhí đình đám, khởi nghiệp đã đóng siêu phẩm và góp mặt trong hàng loạt tác phẩm có tên tuổi, thế nhưng những năm trở lại đây, diễn xuất của Park Shin Hye luôn là vấn đề làm đau đầu khán giả. Nữ diễn viên đóng phim rất chăm chỉ, kết hợp cùng toàn ngôi sao hàng đầu trong các tác phẩm gây chú ý, nhưng diễn xuất của cô nàng lại ngày càng nghèo nàn hơn với biểu cảm có phần cứng dần đều và gượng gạo. 

Gần đây nhất với Sisyphus: The Myth, dù đã “lột xác” để đóng vai một nữ chiến binh nhưng người ta vẫn chê Park Shin Hye chẳng khác gì những phim trước, vẫn tròn mắt, vẫn những biểu cảm một màu đó. Diễn xuất của Park Shin Hye là một trong những nguyên nhân khiến tác phẩm càng chiếu càng bị lãng quên. Tuy nhiên, ở địa hạt danh tiếng thì không thể phủ nhận mỹ nhân sinh năm 1990 luôn là một trong những sao nữ đình đám nhất, sở hữu lượng fan trung thành cực lớn. Người ta thích nét đẹp khả ái, dễ mến của cô nàng mà sẵn sàng ủng hộ Park Shin Hye hết mình.

Cha Eun Woo

>> Xem thêm: Son Ye Jin và Cha Eun Woo chứng minh nhan sắc xịn qua ảnh hậu trường

Xuất thân là thần tượng, nhờ sở hữu ngoại hình 360 độ không góc chết nên Cha Eun Woo luôn rất nổi tiếng dù nhóm nhạc của anh chàng không đình đám như những nhóm khác cùng thời. Sau khi chuyển hướng diễn xuất, mỹ nam điển trai này cũng lập tức được lên chính và góp mặt trong các tác phẩm thần tượng có ảnh hưởng tới giới trẻ. Đã không ít lần người ta chê diễn xuất của anh chàng còn quá kém cho một vai nam chính, ngay trong tác phẩm mới True Beauty cũng có những chủ đề nói Cha Eun Woo dùng gương mặt để cứu diễn xuất. 

Thế nhưng, diễn xuất có kém cũng không thể cản được độ nổi tiếng đang ngày càng tăng cao của chàng mỹ nam này. Chỉ sau vai diễn Lee Su Ho hồi đầu năm mà anh chàng đã liên tục vượt mặt hàng loạt ngôi sao vươn lên top đầu những mỹ nam đông fan nhất mạng xã hội, hợp đồng quảng cáo cũng tới tấp, danh tiếng thăng hạng không phanh. Có thể nói, với khán giả trẻ hiện nay, mặt đẹp đã là 80% những gì họ cần và Cha Eun Woo hoàn toàn đạt được yêu cầu đó.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.