x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hoàng Húc Hi và dàn Idol Cbiz đẹp mã nhưng thiếu chung tình

Trouvaille 08:01 - 08/04/2022

Chuyện tình cảm của các idol luôn là vấn đề được dân tình hết sức quan tâm. Bên cạnh những idol có trách nhiệm như Lộc Hàm, sẵn sàng công khai hẹn hò và hào sảng chịu chi cho tình yêu, lại có các sao mang danh thần tượng nhưng lại không xứng làm người của công chúng vì những ồn ào về đời tư. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua những idol bị dư luận ghét bỏ, xa lánh vì nhân cách có vấn đề nhé!

1. Cốc Gia Thành

Cốc Gia Thành – thành viên trong nhóm nhạc đình đám X NINE, vụt lên với vai chính trong webdrama Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta. Anh được xem là một trong những nam diễn viên triển vọng trong làng phim ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, thành danh chưa được bao lâu thì mình thấy nam minh tinh lại liên tục dính vào những vụ ồn ào nói xấu đàn anh, cùng mối tình lắm lùm xùm với Trần Tiểu Vân – cô nha hoàn xinh đẹp trong Như Ý Truyện - Trần Tiểu Vân. 

Thời gian trước, mạng xã hội truyền tay nhau hình ảnh hẹn hò của hai người, không những thế sau buổi hẹn, cặp đôi đã cùng ngồi chung xe tới khách sạn, mọi chuyện diễn ra rất bình thường cho tới khi lúc thanh toán tiền phòng. Nam idol đã giả vờ chuếnh choáng để bạn gái trả tiền. Cốc Gia Thành cũng từng bị bạn gái cũ đăng đàn nói là keo kiệt bủn xỉn, đến cả cục xà phòng 45 tệ cũng phải chia đôi, trước nay chưa từng tặng quà cho bạn gái vào ngày Lễ tình nhân.

2. Hoàng Húc Hi 

Hoàng Húc Hi hay còn biết đến với cái tên Lucas, là nam ca sĩ, rapper, vũ công và người mẫu người Hong Kong đang hoạt động tại Hàn Quốc và Trung Quốc. Là một idol đầy triển vọng, thế nhưng anh lại tự “bóp nát” tương lai của mình khi dính vào một loạt các ồn ào tình ái với fan nữ. 

 Vào tháng tháng 8 năm 2021, Hoàng Húc Hi bị một fan nữ khui chuyện quen nhiều cô gái cùng lúc, vòi quà bạn gái. Cụ thể là anh đã qua lại với 3 cô gái cùng một thời điểm, trong khoảng thời gian yêu đương, phía nữ luôn là người thanh toán cho tất cả các chi phí hẹn hò cũng như những quà tặng xa xỉ và tiền khách sạn. Một lần khi cô gái mà Hoàng Húc Hi hẹn hò làm mất thẻ và hỏi anh có thể thanh toán tiền khách sạn một lần không, nhưng nam idol đã biện lí do và từ chối. 

Sau hàng loạt những lùm xùm, nhiều người hâm mộ tỏ ra thất vọng, quay lưng và mong anh chàng rời khỏi nhóm. 

3. Nhậm Hào

Mình nghĩ Nhậm Hào không còn là cái tên xa lạ với những fan u mê giới giải trí Hoa Ngữ, dù không đảm nhận vai chính trong các bộ phim nhưng anh vẫn được đông đảo khan giả yêu thích. Nam minh tinh từng bị đồng loạt 3 cô gái khui chuyện không chung tình, sử dụng tên giả hẹn hò, không những thế anh còn là một người ki bo, không nỡ bỏ tiền nạp game, trong những lần chơi cùng nhau, bạn gái bao giờ cũng là người trả tiền.

4. Gia Nghệ

Nổi lên là thành viên của nhóm nhạc UNINE nhưng Gia Nghệ lại khiến mình thất vọng khi bị dính ồn ào keo kiệt với chính bạn gái của mình. Sau khi những tai tiếng về Gia Nghệ nổ ra, rất nhiều dân mạng nhận là bạn gái của nam minh tinh, đồng thời tiết lộ tin nhắn trò chuyện cùng anh chàng. Trong các tin nhắn với bạn gái, mọi người vô cùng thất vọng vì sự keo kiệt, và nhân cách tệ hại của Gia Nghệ. Anh ta để bạn gái trả tiền cho mình từ vài chục cho đến vài trăm NDT.

Không chỉ thế, Gia Nghệ còn bị tố trong lúc yêu đương, nam ca sĩ còn lấy quà fan mua thông qua hình thức gây quỹ để đi tặng sinh nhật bạn gái.

Thực sự việc các idol có người yêu hoặc công khai người yêu vốn không phải là điều khiến dân mạng phải lên án họ. Điều đáng trách ở đây là thái độ của các ngôi sao này đối xử với một nửa còn lại của mình. Họ không chỉ coi thường, mà thậm chí là lợi dụng những người phụ nữ đáng thương đó. Idol kiểu này thì chẳng có tư cách làm nghệ sỹ, mong sao giới giải trí Hoa Ngữ nên bài trừ những cái tên này càng sớm càng tốt!

>>>Xem thêm: Số phận trái ngược của dàn nghệ sĩ đình đám khi livestream bán hàng

*Bài viết của Trouvaille gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".