x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

SM tuyên bố Lucas (NCT, WayV) ngừng hoạt động, giải nghệ hay tạm thời

Soopatch 16:00 - 25/08/2021

Từ qua đến nay, bản thân Soopatch cũng như khán giả hâm mộ châu Á được một phen chấn động liên quan đến scandal tình ái của chàng ca sĩ điển trai Lucas (Hoàng Húc Hi). Theo truyền thông Hàn Quốc, mỹ nam 22 tuổi bị cuốn vào tranh cãi lớn khi nhiều nạn nhân lên tiếng cáo buộc anh tội “đào mỏ" và gian dối. Đầu giờ chiều ngày 25/08, đại diện công ty quản lý SM Entertainment chính thức đưa ra một tuyên bố chính thức về vấn đề này.

>> Xem thêm: Jo Yoon Hee làm bánh tặng sinh nhật chồng cũ Lee Dong Gun

Theo Soopatch tìm hiểu, phía công ty đã thông báo rằng việc phát hành đĩa đơn sắp tới của Lucas với người bạn cùng nhóm Hendery đã bị tạm dừng. Thời gian này, nam ca sĩ đang phản ánh về những hành vi sai trái của mình. Đặc biệt, SM Entertainment cũng thông báo Lucas tạm ngừng tất cả hoạt động quảng bá nghệ thuật. Với SM, việc tạm ngừng quảng bá đồng nghĩa với việc “giải nghệ”. Tuy nhiên, Soopatch vẫn nghi ngờ rằng nam thần tượng sẽ chỉ bị phong toả trong vài tháng hoặc 1 năm để trấn an dư luận.

>> Xem thêm: 5 sao Hàn làm dâu hào môn: Chồng Jun Ji Hyun có gia tài 11,4 nghìn tỷ

Dưới đây là thông cáo báo chí đầy đủ từ phía SM Entertainment mà Soopatch đọc được:

Xin chào, chúng tôi là SM Entertainment đây ạ.

Chúng tôi xin lỗi vì đã gây lo lắng về các vấn đề liên quan đến đời tư của nghệ sĩ Lucas. Chúng tôi thừa nhận mức độ nghiêm trọng của vấn đề và chúng tôi đã quyết định tạm ngừng phát hành tất cả nội dung của Lucas (WayV) và đĩa đơn Jalapeno, hợp tác với Hendery (bao gồm bài hát, MV,...).

Lucas đang phản ánh sâu sắc về bản thân sau khi gây ra thiệt hại nghiệm trọng và khiến nhiều người thất vọng cho những việc làm sai trái của mình. Và công ty chúng tôi cũng cảm thấy có trách nhiệm về thiếu sót trong việc quản lý nghệ sĩ. Một lần nữa, chúng tôi gửi lời xin lỗi sâu sắc đến tất cả các bạn, bao gồm cả những người hâm mộ, vì đã gây ra lo lắng vì vấn đề đời tư của Lucas.

 Trước đó, Lucas lên tiếng xin lỗi sau khi bị nhiều nạn nhân bao gồm cả trai và gái lên tiếng tố cáo. Thông qua tài khoản Instagram cá nhân, Lucas bày tỏ.

Dưới đây là nội dung đầy đủ:

Tôi là Lucas đây ạ.

Tôi thành thật xin lỗi những người đã bị tổn thương bởi những việc làm sai trái của mình. Nếu có cơ hội, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến từng cá nhân.

Tôi cũng thành tâm xin lỗi người hâm mộ, những người đã dành nhiều tình cảm và sự ủng hộ cho tôi vì sự cố này.

Khi thấy tình hình trong những ngày qua, tôi đã nhìn lại những việc làm trong quá khứ của mình và nhìn nhận lại bản thân thật sự. Nhìn lại hành vi của mình trong quá khứ, chắc chắn đó là sai lầm, và tôi đã vô trách nhiệm vứt bỏ sự ủng hộ mà người hâm mộ đã dành cho mình bấy lâu nay.

Một lần nữa, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả những ai cảm thấy thất vọng về hành động của tôi. Để điều này không xảy ra nữa, tôi sẽ tạm dừng mọi hoạt động đã lên kế hoạch để có thời gian phản ánh bản thân.

Cuối cùng, tôi xin lỗi các thành viên, nhân viên công ty, các đối tác kinh doanh và các quan chức đài truyền hình vì gây tổn hại cho các bạn.

Tôi thành thật xin lỗi.

 Theo tìm hiểu của Soopatch, Lucas sinh năm 1999 tại Hongkong, cậu ra mắt với tư cách là thành viên trong nhóm NTC vào năm 2018. Về sau, tên tuổi của nam ca sĩ được đông đảo công chúng biết đến nhiều hơn sau khi debut trong nhóm SuperM. Với tính cách vui vẻ hòa đồng, Hoàng Húc Hi để lại ấn tượng mạnh trong show truyền hình Knowning Brothers, Running Brothers.

Bản thân Soopatch nhận thấy vấn đề ở đây rất nghiêm trọng và Lucas thực sự đã sai phạm khi có những hành vi không đúng đắn trong quá khứ. Tuy nhiên, biết nhận lỗi và sửa sai là một điều đáng khen. Không chỉ Soopatch mà tất cả những khán giả chân chính khác đều mong muốn cậu ấy trả giá thích đáng cho những gì mình đã gây ra. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho Soopatch biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>>Xem thêm: Bobby (iKON) kết hôn, lên chức bố: Liệu có bị tẩy chay như Chen (EXO)?

*Bài viết của Soopatch  gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.