x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hoàng Long - "trai đẹp" ở Lối Nhỏ Vào Đời sở hữu profile cực đỉnh

Thi Zun 08:12 - 12/06/2022

Ngay khi Bão Ngầm kết thúc, VTV đã ngay lập tức cho ra mắt một tác phẩm mới toanh để thế sóng mang tên Lối Nhỏ Vào Đời. Dù chỉ mới phát sóng những tập đầu tiên nhưng bộ phim này đã khiến tôi ấn tượng mạnh mẽ bởi có sự góp mặt của rất nhiều gương mặt mới. Trong đó, khiến tôi ấn tượng nhất là nam chính Dũng - do diễn viên Hoàng Long thủ vai. 

Với vai diễn này, Hoàng Long bước đầu đã thể hiện khá tròn vai hình tượng một cậu nhóc mới lớn - cái tuổi đầy chông chênh với thế giới nội tâm đầy phức tạp. Tôi tin là cùng với vai diễn Dũng, anh chàng sẽ còn mang đến cho chúng ta nhiều điều bất ngờ hơn nữa.

Dũng trong phim là cậu thanh niên chỉ mới 18 tuổi. Cậu có người bố giàu có song ông lại rất bận rộn, chỉ lo kiếm tiền khiến cậu chàng luôn cảm thấy thiếu thốn tình cảm.

>>> Xem thêm: DJ Mie, Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân Vbiz bị tố đạo nhái trang phục

Được biết, Lối Nhỏ Vào Đời cũng chính làm màn “chạm ngõ" điện ảnh đầu tiên của Hoàng Long. Tuy là một “tấm chiếu mới" của truyền hình Việt, song thực tế anh chàng này vốn không phải là một gương mặt quá xa lạ với công chúng.

Sinh năm 2003 nhưng Hoàng Long từ lâu đã sớm nổi tiếng như một hot teen đình đám. Lúc đấy, anh chàng được nhiều người biết đến với cái tên Long Hoàng qua những video nhép nhạc và khoe visual sang xịn. Hoàng Long cùng những cô cậu bạn 10x của mình như Linh Ka, Long Bi, Chi Bé được xem là hội hot teen Hà Thành thế hệ mới. Trong đó, Hoàng Long và cô bạn thân Linh Ka là 2 cái tên được chú ý nhiều nhất.

Hoàng Long và Linh Ka thường xuyên xuất hiện cùng nhau và không ngại đăng tải những hình ảnh thân thiết. Cũng vì thế mà cặp đôi đã nhanh chóng bị đặt nghi vấn yêu đương. Tuy nhiên, chưa kịp chứng minh tài năng hay bắt đầu hoạt động nghệ thuật một cách nghiêm túc thì Linh Ka và Hoàng Long lại vô tình vướng vào nhiều lùm xùm không hay.

Hoàng Long và Linh Ka bị khán giả chê bai vì những MV mà cả hai đóng cặp bị cho là hơi quá đà, không phù hợp với lứa tuổi. Đã vậy, trong một buổi livestream, Linh Ka còn có phát ngôn gây sốc về chuyện thi cử. Cũng vì lùm xùm này mà Hoàng Long và Linh Ka đã hoàn toàn đánh mất đi thiện cảm trong tôi cũng như nhiều khán giả lúc đó.

Đáng nói là sau những ồn ào này, Hoàng Long không hề nản chí. Cậu vẫn tiếp tục theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật đã ấp ủ ngay từ thuở bé của mình. Sau đấy, Hoàng Long thi vào trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, khoa Thanh nhạc và xuất sắc trúng tuyển. Điều ấy phần nào đó chứng minh cậu nhóc mà mọi người thường nghĩ là “chỉ biết nhép nhạc" cũng rất có thực lực!

Chưa hết, khi nhận được thông tin công ty SM (Hàn Quốc) tuyển thực tập sinh, Hoàng Long đã đăng ký và bất ngờ trúng tuyển. Mặc dù không may mắn được chính thức trở thành talent nhà SM nhưng chỉ việc được công ty nổi tiếng này mời sang dự thi có thể xem là một vinh hạnh lớn mà không phải ai cũng có được.

Tìm hiểu về Hoàng Long, tôi được biết nhiều năm nay anh chàng vẫn tích cực trau dồi bản thân. Được biết, âm nhạc là niềm đam mê lớn nhất của Hoàng Long và thời gian qua, anh chàng vẫn luôn ra sức học tập, rèn luyện kỹ năng thanh nhạc.

Anh chàng cũng thường xuyên tập tành để giữ vẻ ngoài cuốn hút. Ngắm nhìn những bức ảnh mà Hoàng Long đăng tải, tôi nhiều lần phải “xỉu up xỉu down" với diện mạo điển trai chẳng kém nam thần Hàn Quốc của cậu chàng.

Nhờ lợi thế ngoại hình mà Hoàng Long cũng trở thành gương mặt rất được săn đón của nhiều nhãn hàng thời trang. Thần thái và khí chất mà chàng trai toát lên trong mỗi bức ảnh thực chẳng kém người mẫu chuyên nghiệp là mấy.

 Có dịp tìm hiểu về Hoàng Long, tôi thấy anh chàng này thật sự rất đa tài luôn. Dù chỉ mới 19 tuổi nhưng đã gặt hái được không ít thành tựu. Đảm đương nhiều vai trò, lại còn sở hữu ngoại hình nổi bật thế này, tôi tin chắc Hoàng Long sẽ còn toả sáng hơn nữa trong tương lai đó nha.

 >>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà và dàn mỹ nhân Vbiz khoe sắc vóc với trang phục lưới 

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn quan tâm Hoàng Long hay những ngôi sao của "Vũ trụ VFC" , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.