x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

DJ Mie, Ngọc Trinh và dàn mỹ nhân Vbiz bị tố đạo nhái trang phục

Thi Zun 21:30 - 09/06/2022

Những mỹ nhân Vbiz vẫn thường được ngưỡng mộ với phong cách thời trang nổi bật và độ chịu chi cho những món đồ hiệu đắt đỏ. Thế nên tôi đã không khỏi bất ngờ khi biết, các sao nữ này cũng từng vướng nghi vấn ”copy” thời trang. Thậm chí, có trường hợp còn gây tranh cãi “căng hơn dây đàn" luôn!

DJ Mie

DJ Mie đang rất được lòng người hâm mộ với sắc vóc quyến rũ và phong độ thời trang ổn định, luôn chiếm spotlight trong mỗi lần xuất hiện. Đang yên đang lành thì bạn gái Hồng Thanh lại “xu cà na” bị một thương hiệu “bóc" vì cho rằng ngôi sao “làng chà đĩa" đã “học hỏi” lại thiết kế của mình.

Sau đó, nhiều nhãn hàng khác cũng lần lượt lên tiếng và chỉ ra nhiều sự tương đồng đến khó tin của những bộ trang phục mà DJ Mie đã diện với item từ thương hiệu của mình. Có thể thấy, các set đồ mà mỹ nhân này diện từ cá tính cho đến bánh bèo thì đều vướng nghi vấn “mượn ý tưởng". Kiểu gì thì cũng khó mà giải thích đó bạn gái Hồng Thanh ơi.

Ngọc Trinh

Trước Mie không lâu, Ngọc Trinh cũng trở thành “tâm điểm" dư luận khi hồn nhiên diện bộ cánh y hệt layout mà một nhà mốt đã thực hiện riêng cho ngôi sao quốc tế - Kendall Jenner. Chính người đẹp đã thừa nhận, vì quá thích bộ váy này nên cô đã bảo ekip thực hiện lại cho mình. Ủa là sao vậy chị? Chị giàu mà chị không chịu mua, mà chị… tự may y chang là sao ta?

Sự việc này khiến mỹ nhân Vòng Eo 56 mất điểm dữ dội trong lòng công chúng. Bởi chẳng những không lên tiếng xin lỗi, Ngọc Trinh còn trách ngược lại nhãn hàng vì đã “thái độ” với mình trước. Dù rất hâm mộ vẻ đẹp của người đẹp Trà Vinh nhưng cá nhân tôi thấy, cách xử trí của cô nàng trong trường hợp này đúng thật là “sai quá sai".

>>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà và dàn mỹ nhân Vbiz khoe sắc vóc với trang phục lưới 

Chi Pu

Chi Pu cũng từng làm cộng đồng sáng tạo Việt nổi sóng khi đăng tải hình ảnh bên bộ nail độc lạ rồi bị chính tác giả “bốc". Cụ thể, một nghệ sĩ móng tay tên Quỳnh Anh cho hay, cô đã thực hiện thiết kế này cho ấn phẩm tháng 1/2021 của tạp chí L’Officiel Vietnam và thực sự tổn thương khi bị giọng ca Anh Ơi Ở Lại làm y hệt.

Thực ra trước đó, Chi Pu cũng đã có nhiều lần bị dân tình chê vì các concept chụp ảnh và trang phục “mượn ý tưởng". Song, tôi chưa từng thấy cô nàng có động thái đáp trả gì về vấn đề này ngoài việc lặng lẽ xóa bài.

 Thuỳ Tiên

Còn nhớ trong đêm đăng quang Hoa hậu Hoà Bình Quốc tế, Thuỳ Tiên đã diện chiếc đầm có tên gọi "The Crown" - Giấc Mơ Vương Miện có thiết kế khá táo bạo. Tuy nhiên sau đó, một số cư dân mạng lại cho rằng chúng là “pha-ke" của một nhà mốt nước ngoài. Sau đó, NTK thực hiện chiếc đầm này cho Thuỳ Tiên đã lên tiếng phủ nhận.

Cá nhân tôi thấy trường hợp của Thuỳ Tiên nếu nói là “mượn idea" thì cũng không hẳn. Bởi chi tiết đan dây này khá phổ biến, chất liệu của mỗi cái cũng khác nhau và quan trọng, tinh thần cũng như phom dáng tổng thể của 2 item đều không có nhiều sự tương đồng.

>>> Xem thêm: Bị dè bỉu vị làm mẹ đơn thân, Thân Thuý Hà bày tỏ bức xúc 

Tôi thấy, dù có diện đẹp đến đâu thì việc “học hỏi ý tưởng" cũng không nên được ủng hộ. Đặc biệt là với các ngôi sao, họ càng nên “nói không" với việc mặc đồ “pha-ke" vì dù sao cũng đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, sẽ chẳng hay chút nào nếu chúng ta cố ý “lấy chất xám" của người khác.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm tin tức showbiz Việt hay những mỹ nhân xinh đẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Kẻ Thứ Ba? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.