x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hồ Ngọc Hà và dàn mỹ nhân Vbiz khoe sắc vóc với trang phục lưới

Thi Zun 16:45 - 01/06/2022

Thời trang “lưới đánh cá" vốn chẳng phải phong cách mới nhưng vẫn luôn được các mỹ nhân Vbiz ưu ái và thường xuyên lăng xê. Cùng thiết kế loang lổ nhưng với từng kiểu dáng và chất liệu khác nhau, mỗi mỹ nhân lại mang đến cho tôi cũng như đông đảo khán giả một ấn tượng rất riêng.

Puka

Mới đây, Puka đã khiến cõi mạng phải xôn xao khi khoe bộ ảnh thả dáng trên biển cùng bộ trang phục nổi bật. Mỹ nhân làng hài diện trang phục đi biển phối cùng váy ren màu trắng. 

Cách phối này giúp người đẹp thành công tạo điểm nhấn, trở nên sành điệu hơn nhưng vẫn giữ được sự quyến rũ cần có. Tà váy tung bay tạo hiệu ứng rất đẹp mắt, chúng còn làm lộ đôi chân thon thả, mang lại sự cuốn hút ngút trời cho nữ diễn viên.

>>> Xem thêm: Ngô Thanh Vân và dàn mỹ nhân Vbiz đẹp khác lạ với màu tóc bạch kim

Chi Pu

Trước Puka, Chi Pu cũng có màn “lên đồ" na ná như vậy nhưng với độ quyến rũ “bạo" hơn nhiều. Giọng ca Anh Ơi Ở Lại phối áo đi biển cùng váy lưới lệch tông. 

2 sắc màu nhìn là thấy chẳng liên quan gì đến nhau nhưng lại giúp tổng thể trở nên nổi bật đến bất ngờ. Thực không hổ danh là quý cô sành điệu của Vbiz, dù là diện đồ bơi nhưng Chi Pu vẫn có cách làm dân tình trố mắt! 

Sam

Sam cũng từng có màn “lên đồ" với váy lưới nhưng không phải trong chuyển nghỉ mát nào cả. Cô nàng xuất hiện tại một sự kiện và gần như “chiếm trọn spotlight" với bộ váy đính kết pha lê và đá xuyên thấu.

Mẫu váy giúp nàng hot girl “biến hình" đầy quyến rũ. Dù vậy, cô nàng không hề mang lại cảm giác phô phang nhờ việc khéo léo chọn nội y tinh tế, tiệp màu da.

Hồ Ngọc Hà

Trang phục lưới chính là món đồ yêu thích của Hồ Ngọc Hà trong mỗi chuyến nghỉ dưỡng. Mới đây, “nữ hoàng giải trí” đã gây sốt cõi mạng khi khoe sắc vóc cực phẩm của mình cùng bộ đồ đi biển mát mẻ. Điểm tô thêm chiếc váy “có như không", nữ ca sĩ như đang nhấn mạnh độ đầy đặn cho hình thể của mình.

Trước đó, Hà Hồ cũng lựa chọn kiểu đồ lưới để phối cùng áo đi biển nhưng là với chất liệu len. Tông màu trắng tinh khôi mang đến sự tươi tắn và thêm phần rạng ngời cho bà xã Kim Lý. Nhìn Hồ Ngọc Hà đẹp trẻ trung và sở hữu sắc vóc đỉnh cao thế này, mấy ai ngờ cô đã là bà mẹ 3 con và bước qua tuổi 37 được đúng không nè!

Ngọc Trinh

Theo đuổi phong cách quyến rũ từ lâu, tất nhiên Ngọc Trinh cũng từng có dịp kết thân với những thiết kế lưới. Mà theo tôi để ý là cứ mỗi lần cô nàng diện kiểu đồ này thì đều bị bàn tán xôn xao cả. Còn nhớ màn khoe dáng dưới biển cùng váy lưới cách đây mấy năm, mỹ nhân Vòng Eo 56 đã bị dân tình nói kém duyên.

Một lần khác, “chị đẹp" cũng theo tiêu chỉ “không bạo đời không nể" mà lên đồ. Tuy bộ cánh lần này đã có độ che chắn ổn hơn nhưng vẫn mang thiết kế khá “mát". Bởi thế, Ngọc Trinh vẫn nhận về không ít lời chê bai. Cá nhân tôi thấy, độ quyến rũ của người đẹp hẳn sẽ là hơi “quá trớn" đối với nhiều người nhưng sắc vóc đỉnh cao của cô là điều mà ai cũng phải công nhận.

Quỳnh Nga

Quỳnh Nga là một trong những mỹ nhân màn ảnh sở hữu vóc dáng “cháy" nhất mà tôi được biết. Trên phim chỉ quyến rũ “sương sương" thôi chứ ngoài đời, cô nàng thường xuyên “bung lụa" với những bộ ảnh khoe “vốn liếng" luôn. 

Điển hình như lần diện váy lưới màu nâu trên đây. Nàng “cá sấu chúa" còn phối cùng mắt kính và túi xách hàng hiệu để tăng thêm phần thời thượng. Cô nàng tạo dáng, khoe trọn đường cong cùng những “điểm vàng" hình thể có được nhờ tập luyện khiến cư dân mạng phải trầm trồ.

>>> Xem thêm: Chu Diệp Anh và dàn sao nhí cực tài năng của bộ phim Maika 

Tôi thấy, trang phục lưới là món đồ khoe “nội dung" khá đỉnh và chưa bao giờ là hết hot. Tuy nhiên, các mỹ nhân phải mix & match thật khéo léo khi diện nó vì nếu chẳng tinh tế sẽ rất dễ gặp cảnh hớ hênh hay mang đến cảm giác phô trương quá đà. Cá nhân tôi rất thích mức độ quyến rũ vừa phải và hợp hoàn cảnh của Puka và Sam nhiều hơn. Còn bạn thì sao? Hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box DAN FC

Tin tức showbiz Việt hay những mỹ nhân xinh đẹp , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Maika: Cô Bé Ngoài Hành Tinh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.