x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Nghĩa cử cao đẹp của Hoàng Tử Thao cứu nguy Ngô Diệc Phàm thoát nạn

Nguỵ Anh Lạc Đà 12:39 - 22/07/2021

Trong những ngày này, drama của Ngô Diệc Phàm không chỉ làm liên luỵ đến dàn hot girl đình đám xứ Trung mà còn khiến hai đồng nghiệp cũ là Lộc Hàm và Hoàng Tử Thao ngồi không cũng trúng đạn, tin đồn có mùi hôi cơ thể được bàn tán xôn xao trên các diễn đàn giải trí. 

Mà nhân vật trung tâm của tin đồn tập trung chủ yếu vào Hoàng Tử Thao khi anh liên tiếp bị réo tên rất nhiều trong câu chuyện "dở hơi" này. Nguỵ Anh Lạc Đà thấy tội nghiệp kinh khủng, sao mà bao nhiêu người không nghi mà lại là TAO chứ. 

>>Xem thêm: Ngô Diệc Phàm và dàn đại lưu lượng hàng đầu có đời tư gây náo động

Theo Lạc Đà hóng hớt được thì mỹ nam được nữ đồng nghiệp rapper Trần Cận Nam chia sẻ rằng cô từng có cơ hội được hợp tác cùng Hoàng Tử Thao trong một chương trình truyền hình thực tế nên khẳng định rằng rất nam diễn viên có mùi thơm chứ không như những đồn đoán chuyện nam idol bị "viêm cánh" là vô căn cứ.

Ở một diễn biến khác, Hoàng Tử Thao bất ngờ trở thành tâm điểm trên mạng xã hội với chiều hướng tích cực. Không phải tự nhiên mà dân mạng lên tiếng khẳng định rằng Hoàng Tử Thao chẳng những không bị hôi nách mà cơ thể của anh còn toả ra hương thơm ngào ngạt nhưng vô cùng mê hoặc… là mùi tiền.

Bằng chứng là trong quá trình kêu gọi quyên góp cho trận lụt lịch sử tại Hà Nam (Trung Quốc), Hoàng Tử Thao đại diện công ty gửi tặng số tiền 3 triệu tệ (10,6 tỷ đồng) giúp đỡ người dân Hà Nam (Trung Quốc) gặp phải thiên tai lũ lụt. Xịn xò chưa nào? 

Không chỉ dừng lại ở đó, Nguỵ Anh Lạc Đà còn biết anh chàng còn quyên góp toàn bộ số quần áo tại shop online của mình dành tặng cho đội cứu hộ. Nhân viên của Hoàng Tử Thao đã đăng tải ảnh chụp màn hình tin nhắn mà Hoàng Tử Thao nhắn cho nhân viên, nhờ thống kê và gửi hết tất cả sản phẩm quần áo thuộc nhãn hiệu YKYB của mình đến Hà Nam để tiếp tế cho đội cứu hộ trong trận lũ lụt nghiêm trọng ngày hôm qua.

Khi được nhân viên nhắc rằng việc đó đồng nghĩa với việc phải gỡ cả cửa hàng, Hoàng Tử Thao đã nhắn lại rằng: “Đừng keo kiệt lúc này, giúp được gì thì giúp”. Ngay lập tức, cửa hàng online trên Taobao của thương hiệu YKYB đã cho gỡ hết tất cả sản phẩm xuống để mang đi hỗ trợ.

Lướt một vòng các bài đăng liên quan đến hành động "nghĩa cử cao đẹp" của Hoàng Tử Thao, Lạc Đà thấy người qua đường cũng như fann hâm mộ hết lời khen ngợi nam thần:

- Không quan tâm anh ấy từ hồi rời nhóm rồi. Nhưng mà phải công nhận là Hoàng Tử Thao sống tình cảm lắm. Chỉ buồn cười cái vụ vì mắt thâm mà bị đồn ăn chơi trác táng. Ai theo dõi anh chàng này từ hồi debut thì biết mắt ổng đen thui có thâm niên rồi!

- Mọi người có thể bảo anh ấy thế nọ thế kia. Nhưng thật sự Hoàng Tử Thao sống rất tình cảm.

- Có thể ai đó ghét Hoàng Tử Thao vì cậu ấy thẳng thắn, riêng tôi vẫn rất thích cậu ấy. Cậu ấy trong tôi vẫn là đứa trẻ của 9 năm trước. Vẫn luôn là người mà tôi thích.

 - Bạn có thể vĩnh viễn tin tưởng Hoàng Tử Thao. Thật đấy!

Lạc Đà nghĩ với việc làm tràn đầy năng lượng tích cực lần này của Hoàng Tử Thao như một sự cứu nguy cho Ngô Diệc Phàm, mọi sự chú ý đổ dồn về phía “pháo vương” bỗng tiêu tan. Thay vào đó, những từ khoá liên quan đến nam thần Hoàng Tử Thao thế chân Ngô Diệc Phàm và nhuộm đỏ hotsearch Weibo trong đêm qua. 

Kết thúc bài viết hôm nay về Hoàng Tử Thao, mình cảm nhận anh ấy tuy có đôi lúc trẻ con đấy nhưng không ngừng tỏa sáng theo cách của riêng mình. Trở thành fan của anh ấy tuy có hơi muộn nhưng là chuyện khiến Lạc Đà vô cùng tự hào về Hoàng Tử Thao.

>>Có thể bạn quan tâm: Đặng Siêu và dàn sao giúp bạn lấy lại niềm tin sau sự cố Ngô Diệc Phàm

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".