x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Học hỏi những điểm đáng quý từ tính cách 5 "mảnh" của Tuổi 25, Tuổi 21

Scent 15:00 - 12/04/2022

Mặc dù Tuổi 25, Tuổi 21 đã kết thúc được một tuần nhưng Scent tin rằng cũng có nhiều khán giả giống mình, mãi vẫn chưa hết cảm xúc với tác phẩm này. Tuổi 25, Tuổi 21 kết thúc không chỉ để lại một tình yêu đẹp nhưng đầy tiếc nuối mà còn để lại cả những bài học quý giá từ những nhân cách tươi trẻ và vô cùng đẹp đẽ phải không nào?

Ji Seung Wan

Người mình muốn nhắc đến đầu tiên trong 5 “mảnh” của Tuổi 25, Tuổi 21 là lớp trưởng Ji Seung Wan. Cô nàng là một người có cá tính mạnh mẽ, là một cây phát thanh trong câu lạc bộ của trường và là một lớp trưởng bất đắc dĩ.

Ji Seung Wan với mình là một cô gái tài giỏi và vô cùng mạnh mẽ khi có thành tích học tập luôn đứng đầu toàn trường. Nhưng cô không bị gò bó trong mặc đình là một mọt sách chính hiệu bởi bên cạnh Seung Wan còn có cậu bạn Ji Woong luôn sẵn sàng lôi cô vào nhiều vụ việc rắc rối.

Ở tuổi 18, Ji Seung Wan khiến mình phải tán thưởng với suy nghĩ vì mọi người vui nên mới nhận lời làm lớp trưởng, vì chính nghĩa mà dám lên tiếng phản đối hành vi sai phạm của thầy giáo, vì tình bạn chân thành mà dù có bị đuổi học thì vẫn có dũng khí tiếp tục làm bạn với Ji Woong. 

Mình thích Seung Wan vì hơn cả là một học sinh chăm ngoan học giỏi thì cô còn thể hiện được nguyên vẹn tính cách nổi loạn của những cô cậu năm 18 tuổi ấy.

Moon Ji Woong

Cậu bạn trai lớp 7 tưởng là vô lo vô nghĩ nhưng thật ra lại là một người vô cùng tình cảm và chân thành đó nha. Moon Ji Woong là một cậu học trò luôn vui vẻ hay cười và hay đem lại niềm vui cho mọi người. Là một chàng trai đúng như biệt danh trai đẹp cách cư xử cũng đẹp của cậu.

Với tính cách tươi sáng ấy, mình cảm tưởng Moon Ji Woong chính là “ánh sáng” của cô bạn thân Seung Wan và cô bạn gái Yu Rim ấy. Nhờ cậu mà cuộc sống của Seung Wan bớt nhàm chán hơn và cũng nhờ cậu quãng thời gian khó khăn của Yu Rim không còn quá khắc nghiệt nữa.

Ngoài ra thì Scent cũng cực kỳ thích thú với những câu nói thả thính của Ji Woong với Yu Rim bởi nó khiến cho những phân cảnh giữa hai người mang một màu sắc hường phấn đáng yêu đến lạ lùng khiến mỗi lần xem đến Scent đều ngồi tủm tỉm cười không ngớt.

Koo Yu Rim

So với Seung Wan nổi loạn, Ji Woong trẻ con thì dường như gánh nặng tài chính đã khiến Yu Rim trưởng thành trước tuổi thì phải. Ở độ tuổi mà bạn bè còn đang kiếm đủ loại trò nghịch ngợm thì Yu Rim đã gánh trên vai danh hiệu vận động viên đấu kiếm số 1 quốc gia và nhiều nỗi lo khác.

Gia đình Yu Rim nghèo khó khi mẹ mở một quán đồ ăn vặt gần cổng trường và bố thì làm nghề lái xe thuê. Nhưng Yu Rim lại đem lòng yêu thích môn thể thao đấu kiếm đắt đỏ nên cô luôn cảm thấy mình là gánh nặng cho gia đình và bản thân cần phải cáng đáng hết sức để lo cho cha mẹ.

Mình nhìn thấy được một Koo Yu Rim yếu đuối và bật khóc khi đã làm tổn thương người mà mình rất quý mến là Hee Do nhưng cũng nhìn thấy một cô gái mạnh mẽ và giàu đức hy sinh khi phải rời bỏ tổ quốc để thi đấu dưới lá cờ của một quốc gia khác. 

Dẫu có bị quay lưng thì Yu Rim vẫn tự tin là chính mình, mạnh mẽ luyện tập để giữ lời hứa sẽ gặp lại Hee Do ở trận chung kết.

Na Hee Do

Có lẽ sau Tuổi 25, Tuổi 21 Hee Do sẽ trở thành tấm gương nỗ lực cho rất nhiều người còn đang quay cuồng với cuộc sống ngoài kia. Hee Do với mình là một cô gái tươi sáng, tinh nghịch và kiên trì. Hee Do tựa như “ánh sáng nơi cuối đường hầm tăm tối" giúp Yi Jin vượt qua những ngày tháng khó khăn nhất của cuộc đời anh.

Hee Do cũng là “ánh sáng” nâng đỡ những bước chân của cô gái nhỏ Ko Yu Rim bởi nhờ có Hee Do mà Yu Rim không bị ướt mưa, không bỏ cuộc giữa chừng và cũng nhờ có Hee Do cuộc sống của Yu Rim mới vui vẻ và ấm áp như thế.

Hơn cả những niềm vui mà Hee do mang lại cho mọi người, Scent cảm phục Hee Do ở sự kiên trì theo đuổi ước mơ của cô nàng. Dù cho có bị người khác phản đối, công kích, bị thời thế cướp mất ước mơ, bị dư luận phủ nhận nỗ lực thì Hee Do vẫn luôn tươi sáng và dũng cảm theo đuổi mục đích đến cùng.

Baek Yi Jin

Là ông anh già nhất trong 5 “mảnh” của Tuổi 25, Tuổi 21, Baek Yi Jin là một công tử nhà giàu đã phá sản và rơi vào nợ nần chồng chất. Anh chàng phải bỏ dở việc học hành của mình và làm những công việc chân tay để kiếm tiền nuôi em trai ăn học.

Là đàn anh lớn hơn đám còn lại chỉ 3 tuổi nhưng Baek Yi Jin đã “tiến hóa” hơn rất nhiều. Trong khi cả bọn còn đang rửa rau với xà phòng, nấu năm bát cơm cho năm người ăn thì Yi Jin đã phải nhanh chóng đối mặt với đời.

Yi Jin trưởng thành nhưng sự chín chắn ấy được đổi lại từ vô vàn những bài học đau thương trong đó có lời hứa sẽ không hạnh phúc cho dù bất kì giây phút nào hay khi phải đưa tin sai lệch về Yu Rim.

 Dẫu vậy, Yi Jin vẫn khiến Scent nể phục vì là một chàng trai dám theo đuổi ước mơ và có trách nhiệm với công việc phóng viên của mình.

Tuổi 25, Tuổi 21 đối với Scent không chỉ là một bộ phim về tình yêu, tình bạn mà còn là một bộ phim về con người. Mỗi một “mảnh” trong bộ 5 của Tuổi 25, Tuổi 21 đều sở hữu những tính cách đáng quý khiến mình phải tán dương khi theo dõi tác phẩm này.

>>Xem thêm: 6 phim Hàn có cái kết gây hụt hẫng: Tuổi 25, Tuổi 21 xem mà đau lòng

*Bài viết của Scent gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về sao Hàn tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.