x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Kim Tae Ri chia sẻ về Tuổi 25, Tuổi 21: Buồn vì cái kết không trọn vẹn

Tanpopo 09:15 - 07/04/2022

Tanpopo chắc hẳn nhiều người cảm thấy nuối tiếc cho Na Hee Do lẫn Baek Yi Jin cũng như Twenty Five, Twenty One vì cái kết chẳng trọn vẹn chút nào. Nữ diễn viên chính của phim - Kim Tae Ri cũng có cảm giác y hệt vậy đấy! Trong buổi phỏng vấn sau khi phim đóng máy, cô đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý về tác phẩm đóng chung cùng Nam Joo Hyuk

 Lấy bối cảnh vào cuối những năm 1990, Twenty Five, Twenty One của tvN kể về hai người trẻ yêu nhau giữa hậu quả của cuộc khủng hoảng IMF. 

Kim Tae Ri vào vai Na Hee Do, một tay kiếm đầy tham vọng, trong khi Nam Joo Hyuk vào vai Baek Yi Jin, một phóng viên có gia đình tan nát vì khủng hoảng tài chính. 

 Bona là Go Yu Rim, vận động viên đấu kiếm quốc gia luôn nỗ lực hết mình để bảo vệ gia đình dù điều kiện tài chính khó khăn. Bộ phim truyền hình nổi tiếng đã phát sóng tập cuối vào ngày 3 tháng 4 kết thúc với tỷ suất người xem cao ngất ngưởng. Nói về kết của Twenty Five, Twenty One, Kim Tae Ri chia sẻ:

 “Tôi không phải là người làm các dự án trong khi suy nghĩ nhiều về kết quả. Trong khi quay bộ phim này, tôi cũng không hy vọng gì nhiều. Tuy nhiên, vì quá trình ghi hình diễn ra vào mùa đông nên các nhân viên đã phải trải qua rất nhiều thứ. Rating cao như một món quà đền đáp vậy".

 Tanpopo đặc biệt chú ý đến Twenty Five, Twenty One bởi đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của Kim Tae Ri sau gần 4 năm kể từ khi cô đóng vai chính trong Mr. Sunshine. Khi được khen chọn kịch bản khéo, Kim Tae Ri cười đáp: “Không phải tôi chọn kịch bản giỏi đâu, tôi nghĩ tôi đọc kịch bản tốt”.

Tanpopo vô cùng ấn tượng với một Na Hee Do trung thực, năng động và có tinh thần tự do, một học sinh trung học với ước mơ trở thành vận động viên đấu kiếm quốc gia. Nữ diễn viên nhận xét:

 “Ban đầu, tôi nghĩ mình diễn Hee Do rất bản năng. Sau khi Hee Do gặp chấn thương, đau đớn, xung đột với mẹ cô ấy và sự cố huy chương vàng, tôi cảm thấy mình đã lầm. Đã 33 tuổi rồi nên đôi lúc tôi quên đi học sinh sẽ làm gì vào tình huống đó". 

 Mặc dù bộ phim bắt đầu như một bộ phim hài lãng mạn vui vẻ nhưng Tanpopo nhanh chóng nhận ra rằng Na Hee Do ngày nay đã có một cô con gái có họ khác với Baek Yi Jin, ngụ ý một kết thúc buồn khi họ không ở bên nhau.

“Thành thật mà nói, mối quan hệ đặc biệt giữa hai người họ được vẽ ra quá đẹp đẽ, đến mức tôi tự hỏi liệu có ai có mối tình đầu như thế không. Trong khi xem bộ phim, tôi cũng cảm thấy Hee Do rất đáng yêu và Baek Yi Jin là một người tốt và ấm áp. Do đó, khán giả muốn mối quan hệ này của họ tiếp tục tiến triển đến khi kết hôn. Nếu tôi là người xem chứ không phải diễn viên, tôi cũng sẽ ủng hộ kết thúc có hậu của họ. Tôi cảm thấy có lỗi vì rất nhiều khán giả đã ủng hộ chúng tôi. Tôi cũng buồn”.

 Một phần quan trọng của bộ phim là nhấn mạnh niềm đam mê của tuổi trẻ, đặc biệt là tình yêu của Na Hee Do dành cho đấu kiếm. Kim Tae Ri so sánh điều này với niềm đam mê diễn xuất của cô ấy:

“Khi tôi làm công việc của riêng mình là diễn xuất, tôi có thể không làm nó hạnh phúc 100% như Hee Do, nhưng có những khoảnh khắc tôi vẫn cảm thấy vui vẻ. Có những lúc tôi nghĩ: ‘Làm sao có chuyện vui thế này?’ và đó đều là tuổi trẻ. Khi tôi đóng vai Hee Do, tôi không nghĩ về tuổi thơ của mình. Tôi đã không có một tuổi thơ lấp lánh như vậy. Tôi đã ghen tị khi đang diễn xuất".

 Dù đã ngoài 30 tuổi nhưng Kim Tae Ri vẫn dễ dàng hóa thành học sinh trung học. Cô tiết lộ rằng cô không cảm thấy bất kỳ áp lực nào liên quan đến điều này. Nói về cái kết của phim, nữ diễn viên bộc bạch:

 “Đây là một khía cạnh thực sự khó nhận xét và chúng tôi đã thảo luận rất nhiều khi tôi lần đầu tiên đọc kịch bản và đang trong quá trình nói về các nhân vật. Theo quan điểm của Hee Do, đây không phải là điều cần chú ý nhiều. Tuy nhiên, từ góc độ Nam Joo Hyuk đóng vai Baek Yi Jin, đó là một khía cạnh thực sự quan trọng. Chúng tôi đã liên tục trao đổi với đạo diễn và biên kịch. Tôi nghĩ đó là cách chúng tôi từng bước tạo ra nó, từng cái một”.

 Về tương tác màn ảnh của cô với Nam Joo Hyuk, Kim Tae Ri chia sẻ:

 “Thật vui khi nghĩ về việc diễn xuất cùng Joo Hyuk. Anh là một diễn viên xuất sắc và tôi đã học được rất nhiều điều khi quan sát Joo Hyuk. Điều tôi muốn giống nhất là sự ngẫu hứng của anh ấy bởi Joo Hyuk thực sự rất giỏi trong việc ứng biến".

Kim Tae Ri cũng đã quay phim rất nhiều với Bona, người mà cô đã học đấu kiếm trước khi bộ phim chính thức bắt đầu. 

“Chúng tôi đã có rất nhiều thời gian để làm việc cùng nhau, học đấu kiếm và chơi rất nhiều trò chơi. Vì các nhân vật cùng nghề nghiệp nên cả hai dành thời gian khá nhiều cùng đối phương”.

 Kết thúc bài phỏng vấn, Kim Tae Ri một lần nữa nói về cái kết buồn của Twenty Five, Twenty One:

"Tôi rất buồn. Ai cũng có mối tình đầu nhưng mối tình đầu của tôi không giống như Hee Do và Yi Jin. Họ đã có một mối tình đầu đẹp như ảo mộng. Chia tay mối tình đầu như thế tôi buồn lắm".

Dù ai cũng không thích cái kết nhưng Twenty Five, Twenty One đã kết thúc rồi nên Tanpopo chẳng mong chờ gì thêm nữa cả. Hãy cùng chờ đợi bộ phim mới của Kim Tae Ri nhé!

>> Xem thêm: Hội nữ chính cực phẩm của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đầu năm 2022

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.