x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Học vấn dàn sao Tinh Lạc: Nữ phụ bằng tuổi Dương Tử đã là tiến sĩ

An Lee 09:20 - 14/03/2023

Mặc dù khởi đầu không mấy thuận lợi, song tôi thấy càng về sau, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường lại càng thu hút người xem. Bên cạnh nội dung gay cấn, lý do lớn nhất giúp tác phẩm của Trần Tinh Húc và Lý Lan Địch có thể lội ngược dòng, đó là nhờ diễn xuất của dàn sao góp mặt trong phim. Mà nói mới nhớ, từ dàn chính đến dàn phụ của phim này đều là xuất thân chính quy, thành tích học tập cực tốt. Thậm chí, fan có thể tự hào rằng nguyên dàn sao của Tinh Lạc Ngưng Thành Đường chắc chắn không có khái niệm “mù chữ” (ý chỉ học vấn thấp) đâu nhé!

>> Xem thêm: Bắt bài kiếm nhiệt của Triệu Lộ Tư: Tung tin hắc rồi tẩy sạch bong

Hà Tuyên Lâm vai Li Quang Thanh Quỳ

Góp mặt trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường với vai nữ phụ Thanh Quỳ, Hà Tuyên Lâm ban đầu không nhận được nhiều đánh giá cao do kém sắc. Tuy nhiên, càng xem phim thì khán giả càng bị Hà Tuyên Lâm thu phục, do diễn xuất của cô nàng quá tốt. Hóa thân thành nàng công chúa hiền thục, nết na, Hà Tuyên Lâm cho thấy khả năng của phái thực lực Bắc Ảnh là như thế nào. Khóc ra khóc, cười ra cười, quăng miếng hài nào là dính miếng đó, giọng nói vừa nhẹ nhàng vừa sang. Cảm giác như nhân vật Thanh Quỳ công chúa sinh ra là để dành cho cô.

Ban đầu, tôi cũng như nhiều khán giả nghĩ Hà Tuyên Lâm là diễn viên trẻ đang đi lên thôi, nào ngờ coi profile mới biết thành tích khủng của nữ diễn viên. Theo đó, Hà Tuyên Lâm sinh năm 1992, cùng tuổi và cùng lớp với Dương Tử. Ngoài ra cô cũng chung lớp với Trương Nhất Sơn và Lý Hiện tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

Mặc dù bằng tuổi nữ chính Cá Mực Hầm Mật, vậy nhưng Hà Tuyên Lâm được cho là có diễn xuất lẫn thành tích hơn hẳn Dương Tử. Được biết, nàng Thanh Quỳ đã lấy được bằng Tiến sĩ ngành biểu diễn của Bắc Ảnh, đồng thời còn là chủ nhiệm lớp của Vương Nhất Phi và Mạnh Tử Nghĩa. 

Thú vị hơn là cả 2 học trò của Hà Tuyên Lâm đều từng đóng phụ cho Dương Tử. Vương Nhất Phi vai Tuệ Hòa trong Hương Mật Tựa Khói Sương, Mạnh Tử Nghĩa vai Chỉ Tích trong Trầm Vụn Hương Phai. Trùng hợp hơn là cả 2 đều được cho là có chút diễm áp nữ chính Dương Tử.

Trần Tinh Húc vai Thiếu Điển Hữu Cầm

Đảm nhận vai nam chính Thiếu Điển Hữu Cầm trong Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, Trần Tinh Húc ban đầu cũng nhận về không ít lời chê. Từ giọng thoại nghiêm túc cho đến ấn tượng quá lớn của anh từ hồi đóng tra nam Lý Thừa Ngân ở Đông Cung khiến người xem không khỏi mất hứng. May mà những tập sau này, nhờ diễn xuất tốt, lại có nhiều khoảnh khắc đẹp trai muốn xỉu và bất chấp tất cả hi sinh vì vợ nên chàng Lý Thừa Ngân năm nào đã tẩy trắng thành công.

Thật ra, việc Trần Tinh Húc thuyết phục được người xem không phải nhờ may mắn mà là thực lực. Từ nhỏ, Trần Tinh Húc đã tham gia diễn xuất qua rất nhiều bộ phim, nhờ đó mà thu về không ít kinh nghiệm cho bản thân. Năm 2014, Trần Tinh Húc đỗ vào khoa Diễn xuất của Học viện Hý kịch Trung ương với thành tích thủ khoa. Cũng trong kỳ thi đại học năm 2014, Trần Tinh Húc còn trúng tuyển Học viện Điện ảnh Bắc Kinh với thành tích xếp thứ 3 toàn đợt và Đại học Truyền thông Trung Quốc với thành tích xếp thứ 7 toàn đợt.

Với thành tích học tập cực ổn thế này, cộng thêm kinh nghiệm diễn xuất sau bao năm tham gia làng giải trí, việc Trần Tinh Húc có thể diễn cho ra một Thiếu Điển Hữu Cầm, khác hoàn toàn với những vai nam chính phim thần tượng trước đó như trong Đông Cung, Nhất Kiến Khuynh Tâm là điều dễ hiểu. Dĩ nhiên, fan của nam chính Tinh Lạc Ngưng Thành Đường cũng có quyền tự hào, rằng thành tích thủ khoa Trung Hý là điều không thể đùa được.

 

Lý Lan Địch vai Li Quang Dạ Đàm

Hóa thân thành nàng Li Quang Dạ Đàm tinh nghịch, đáng yêu, Lý Lan Địch ban đầu cũng làm người xem hơi cấn vì cảnh hoạt bát bị sượng quá. Tuy nhiên sau đó, cô nàng đã cân bằng được trở lại, làm người xem phải mê mẩn nàng công chúa nhân tộc không sợ trời không sợ đất. Hơn nữa, cảnh khóc và khi nhân vật hắc hóa của Lý Lan Địch cũng được khen ngợi rất nhiều.  

Về thành tích học tập, tuy không đọ lại Trần Tinh Húc và Hà Tuyên Lâm, nhưng Lý Lan Địch, cũng là Á khoa Trung Hý đó nha. Cô nàng đã sớm ra mắt từ năm 10 tuổi, với vai nữ chính đầu tay trong bộ phim Không Ai Khác Ngoài Em. Từ năm 2011, Lý Lan Địch tham gia nhiều bộ phim cả điện ảnh lẫn truyền hình. Năm 2018, nữ diễn viên đỗ vào Học viện Hý kịch Trung ương với thành tích Á khoa toàn đợt. 

Tuy tham gia nhiều bộ phim, nhưng phải đến năm 2017, Lý Lan Địch mới thực sự gây ấn tượng lớn với khán giả khi đảm nhận vai nữ chính Dư Châu Châu trong Xin Chào Ngày Xưa Ấy. Sau này, Lý Lan Địch tiếp tục được quan tâm qua loạt bộ phim khác như Mộng Hồi Đại Thanh, Nước Cờ Đi Vào Tim Em và gần đây nhất là Tinh Lạc Ngưng Thành Đường.

>> Xem thêm: Tạo hình cổ trang thảm họa của Địch Lệ Nhiệt Ba, Quan Hiểu Đồng

Sở hữu dàn diễn viên toàn những Thủ khoa, Á khoa, Tiến sĩ, Tinh Lạc Ngưng Thành Đường có lẽ là bộ phim có cast chất lượng nhất trong thời gian gần đây. Tôi thấy nhờ diễn xuất tốt mà bộ phim cũng thu hút được khán giả hơn. Đặt chung với Trùng Tử phát sóng cùng thời điểm, cũng không thua kém Tinh Lạc Ngưng Thành Đường là bao nhưng đã flop sấp mặt vì dàn sao diễn quá tệ. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Lạc Ngưng Thành Đường? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.