x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bắt bài kiếm nhiệt của Triệu Lộ Tư: Tung tin hắc rồi tẩy sạch bong

An Lee 13:50 - 04/03/2023

Nếu nói về tiểu hoa 95 có nhiều thị phi nhất, chắc chắn Triệu Lộ Tư là ứng cử viên số 1. Dường như do độ hot cao quá, dẫn đầu dàn hoa 95 nên nàng Trần Thiên Thiên thường xuyên vướng phải tranh cãi không hay. Mà được cái may mắn là lần nào bị dính vào drama là lần đó cô nàng có người nhảy ra bênh vực, qua đó tẩy trắng thành công, trở thành người bị hại. Lâu dần tôi thấy cái kịch bản này quá quen thuộc rồi, đến nỗi nghi ngờ đây chính là quy trình kiếm nhiệt của Triệu Lộ Tư.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba - Lộ Tư và các mỹ nhân Cbiz so chemistry khi chung bạn diễn

Còn nhớ vài năm trước, khi Triệu Lộ Tư vẫn đang loay hoay với những bộ web drama và chưa có tiếng tăm lớn như bây giờ thì cô đã bắt đầu gây thị phi rồi. Đáng chú ý nhất chính là lùm xùm Triệu Lộ Tư đăng bài tỏ tình với Tiêu Chiến. Chỉ với một câu ngắn gọn, cô nàng đã làm cả cõi mạng xôn xao, nhất là hội fan của Tiêu Chiến và Bác Quân Nhất Tiêu, fan couple của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác.

Ngay sau khi bị chỉ trích vì đăng bài “sà lơ”, Triệu Lộ Tư ngay lập tức được giải oan. Phòng làm việc của cô thanh minh bài đăng đó là Photoshop, do đó gây ra hiểu lầm này. Dĩ nhiên là sau đó netizen chẳng tin, nhưng fan cứ thế đi bài tẩy trắng, lâu dần cũng thành quen, giờ nhắc đến drama này là Triệu Lộ Tư lại thành nạn nhân và người bị hại. Còn Tiêu Chiến chịu ảnh hưởng không nhỏ thì chẳng ai nhắc tới.

Không chỉ bị ai đó hãm hại dẫn đến xuất hiện bài đăng gây hiểu nhầm, Triệu Lộ Tư còn vô số lần trượt tay và rồi phía phòng làm việc lại có bài thanh minh đổ tội cho tài khoản của cô bị giở trò. Thiệt chứ tôi thấy cái tài khoản của Triệu Lộ Tư cũng mong manh quá đi, sơ hở là bị người ta lấy mất, rồi like bài lung tung làm cô nàng bị trách oan. Giống như đợt like bài chê tạo hình Kim Ưng của Tống Thiến, Triệu Lộ Tư nhanh chóng được giải oan, giúp cô nàng vừa ké được tí nhiệt, lại vừa nhận được sự cảm thông của cư dân mạng. Quả là “vẹn cả đôi đường”.

Với Triệu Lộ Tư, chiêu bài tung tin hắc sau đó thanh minh và được tẩy trắng bênh vực dù xài bao năm vẫn rất hữu dụng. Cho đến tận năm ngoái lẫn năm nay, đoàn đội cô nàng vẫn rất thành thục dùng chiêu thức cũ. Còn nhớ đợt Triệu Lộ Tư bị tung video có thái độ thượng đẳng với nhân viên công tác, bắt trợ lý phải mang tất giùm cô nàng cũng theo đúng trình tự và thành công nâng cao hình ảnh.

Nếu từng theo dõi vụ đó, chắc ai cũng biết khởi đầu là đoạn video trợ lý mang tất cho Triệu Lộ Tư, trong lúc cô nàng ngồi bấm điện thoại và chơi với cún cưng. Ngay sau đó, dân mạng không ngừng chê trách Triệu Lộ Tư, nói cô có thái độ ngôi sao. Blogger cũng nhảy vào dìm nữ diễn viên khiến sự việc ngày càng rôm rả.

Tưởng như Triệu Lộ Tư chuyến này hình ảnh xuống cấp trầm trọng thì bỗng dưng hàng loạt chứng cứ tung ra, lại thêm rất nhiều người lên tiếng giúp cô nàng giải oan. Video chưa cắt ghép chỉnh sửa được chia sẻ cho thấy trợ lý kéo giày lẫn tất nên tiện tay mang lại cho cô. Triệu Lộ Tư cũng giúp kéo lên chứng minh cô không có thái độ ngôi sao. Thêm vào đó, bạn của Triệu Lộ Tư lên tiếng, kể lể nữ diễn viên tận tâm với công việc ra sao, đau ốm vẫn đi quay thế nào làm bao người phải thương cảm.

Không chỉ có thế, người bạn này còn từng có một trận tranh cãi rất căng với blogger. Nhưng sau khi Triệu Lộ Tư tẩy trắng thành công, vụ việc giữa người bạn cùng blogger bỗng trở nên im lặng đến lạ, chẳng còn ai nhắc tới. Nhiều netizen cho rằng, có khi blogger kia cũng chỉ là góp tay giúp Triệu Lộ Tư gây chút thị phi thôi. Kiếm nhiệt và thanh minh xong rồi thì ai về nhà nấy. Triệu Lộ Tư qua vụ việc này lại hot hơn một chút, còn để lại ấn tượng đẹp, tiện thể tẩy luôn những lùm xùm không hay trước đó.

Và có vẻ sau vụ mang tất kia, Triệu Lộ Tư đang dần hết nhiệt thì cô nàng lại bất ngờ dính thêm thị phi. Tôi thấy cái drama này đến cũng đúng lúc quá đi, vì nó giúp Triệu Lộ Tư đánh lạc hướng drama nói tục với Ngô Lỗi trên phim trường Tinh Hán Xán Lạn.

Cụ thể, có người tự nhận là nhân viên công tác lên tiếng tố Triệu Lộ Tư có thái độ thượng đẳng khi làm việc. Còn chèn ép nhân viên, bắt họ phải chỉnh sửa kỹ càng khi quay chụp quảng cáo. Lại tố thêm Triệu Lộ Tư đóng quảng cáo vẫn phải dùng máy nhắc chữ, tính tình khó chịu ở hậu trường càng làm vụ việc thêm gay cấn.

Ngay sau đó, lại có người lên tiếng thanh minh cho Triệu Lộ Tư, nói cô rất dễ gần, tính tình cực tốt. Phía phòng làm việc cũng lên tiếng khởi kiện những kẻ tung tin đồn ác ý cho Triệu Lộ Tư. Nhờ thế mà Triệu Lộ Tư từ người bị chê trách trong vụ nói tục, trở thành người bị hại và lấy được lòng thương của mọi người. Nhưng mà tôi thấy lần này cô không dễ dàng qua mặt cư dân mạng nữa, bởi họ đã bắt bài cách kiếm nhiệt, tẩy trắng của nữ diễn viên rồi.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh, Lộ Tư và dàn mỹ nhân vướng phải tiêu chuẩn kép của Cnet 

Nhìn qua hàng loạt thị phi với cùng một khuôn mẫu của Triệu Lộ Tư thì tôi thấy, nữ diễn viên vẫn đang bất chấp đi theo con đường hắc hồng để nổi tiếng. Nhưng “đi đêm lắm có ngày gặp ma”, giờ đây chiêu thức của Triệu Lộ Tư đã bị nhìn thấu, nếu còn cố xài, e rằng sẽ càng làm cô nàng mất điểm trong mắt người qua đường mà thôi. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.