x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

4 nữ đỉnh lưu so kè trên màn ảnh 2023: Lệ Dĩnh sẽ đại bạo!

Carole 08:20 - 05/01/2023

Sau năm 2022 với nhiều tác phẩm lên sóng và được khán giả chú ý thì đến năm nay, 4 nữ đỉnh lưu của Cbiz là Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử lại tiếp tục tái chiến. Một điều mà mình cảm thấy khá thú vị là 4 mỹ nhân này đều chọn thể loại cổ trang – thần tượng trong cuộc chiến màn ảnh năm 2023, dự là sẽ chiêu đãi khán giả chúng ta một “bữa tiệc” hoành tráng và khó quên đó. 

Triệu Lệ Dĩnh

Phim chờ chiếu: Dữ Phượng Hành

Chuyển thể từ bộ truyện Bổn Vương Ở Đây của Mặc Bảo Phi Bảo, Dữ Phượng Hành kể về Bích Thương vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) bị sắp đặt phải liên hôn với Phất Dung quân – một tên đào hoa nổi tiếng khắp gần xa nên cô đành bỏ trốn. Để rồi, số phận đưa đẩy đã khiến Thẩm Ly gặp được vị thần quân cuối cùng của thế gian – Hành Chỉ (Lâm Canh Tân). Cũng từ đây, mối lương duyên của Thẩm Ly và Hành Chỉ bắt đầu.

Dữ Phượng Hành là một trong những dự án cấp S+ được kỳ vọng sẽ nổi đình nổi đám nhất năm nay của Tencent. Không chỉ có sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh mà Tencent còn mời cả Lâm Canh Tân, giúp bộ đôi Sở Kiều Truyện tái hợp sau 5 năm. Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Triệu Lệ Dĩnh rất tự tin Dữ Phượng Hành sẽ làm nên chuyện trong năm nay, chúng ta hãy cùng đợi phim lên sóng nhé! 

Dương Mịch

Phim chờ chiếu: Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Trong 3 phần phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương do Iqiyi sản xuất thì bộ Nguyệt Hồng đã được quay xong trong năm 2022. Nguyệt Hồng kể về nàng đương gia chính trực của Đồ Sơn hồ tộc – Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch) và cuộc gặp gỡ của cô với Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn), để rồi họ dần nảy sinh tình cảm. Để bảo vệ người yêu cùng tộc của mình, Đồ Sơn Hồng Hồng và Đông Phương Nguyệt Sơ đã phải trải qua muôn vàn khó khăn và thử thách.

Sau thất bại của hàng loạt bộ phim thì Dương Mịch đã quyết định quay về đóng cổ trang – thần tượng với hy vọng tìm lại ánh hào quang năm xưa. Tuy nhiên, vì Hộc Châu Phu Nhân trước đó đã rơi vào cảnh flop nên mình thấy khán giả cũng không còn quá trông chờ vào Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Bên cạnh đó, nội dung của phần Nguyệt Hồng cũng không có điểm gì mới lạ và có sức hút nên so với Dữ Phượng Hành thì mình thấy khả năng thành công của phim Dương Mịch không cao lắm.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Phim chờ chiếu: An Lạc Truyện, Công Tố Tinh Anh

Đường đua phim thần tượng năm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng góp mặt với bộ An Lạc Truyện do Youku sản xuất. Nội dung của An Lạc Truyện thì mình thấy không mới, kể về Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba) vốn có cuộc sống bình yên thì phải đối diện với họa diệt môn. Để tìm ra chân tướng và giải oan cho gia đình, Nhậm An Lạc đã trở thành trợ thủ của Hàn Diệp (Cung Tuấn), những tháng ngày bên nhau cũng giúp hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm.

Còn Công Tố Tinh Anh lại là dự án chuyển hình của Địch Lệ Nhiệt Ba và mình nghĩ đây cũng là bộ phim mà cô ấy đặt nhiều kỳ vọng nhất trong năm nay. Nghe tên phim thì mình tin là các bạn cũng đã biết đề tài mà Công Tố Tinh Anh hướng đến là gì rồi. Xoay quanh những vụ án kỳ bí và hành trình tìm kiếm sự thật của An Ni (Địch Lệ Nhiệt Ba) cùng Hà Lục Nguyên (Đồng Đại Vy), dự là chúng ta sẽ được xem một bộ phim kịch tính và rất hấp dẫn đấy.

Dương Tử

Phim chờ chiếu: Trường Tương Tư

Tencent năm nay không chỉ có Dữ Phượng Hành là dự án cấp S+ mà còn có cả Trường Tương Tư của Dương Tử nữa đấy. Trường Tương Tư là câu chuyện về cuộc đời của Tiểu Yêu (Dương Tử). Từ nhỏ đã phải chịu cảnh thiệt thòi và sống lang bạt khắp tứ phương nhưng Tiểu Yêu chưa bao giờ chịu khuất phục trước số phận, cô vẫn luôn vui vẻ trải qua, để rồi gặp được những người quan trọng trong cuộc đời và bước đến vị trí Vương cơ của Cao Tân.

Trường Tương Tư chưa lên sóng nhưng mình cảm thấy bộ phim này có lẽ sẽ giúp Dương Tử bước sang một trang mới trong sự nghiệp. Chỉ là, có nhiều khán giả lại cảm thấy khá băn khoăn khi Dương Tử đang ngày càng giống Dương Mịch, không tính chuyện chuyển hình mà vẫn chấp niệm với những bộ phim thần tượng như Trường Tương Tư. Rõ ràng, sự thất bại của Trầm Vụn Hương Phai nên khiến cô ấy nhìn nhận ra vấn đề mới phải.

Mỗi bộ phim đều có sức hấp dẫn riêng, có thể thấy trong cuộc chiến màn ảnh này của Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử khó mà đoán được kết quả cuối cùng. Các bạn cảm thấy trong số những bộ mà mình kể trên, thì phim nào có khả năng đại bạo cao nhất?

>>> Xem thêm: Đại chiến màn ảnh nhỏ của các tiểu sinh trong năm 2023

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.