x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Những phim gắn liền với thời đỉnh cao nhan sắc của Diệc Phi, Nhiệt Ba

Carole 07:20 - 22/12/2022

Mỹ nhân Hoa ngữ ai cũng có một khoảng thời gian đỉnh cao nhan sắc, đó là lúc họ xinh đẹp và cuốn hút nhất. Gắn liền với thời đỉnh cao này chính là những bộ phim mà họ tham gia, mình tin rằng khán giả nào xem cũng phải trầm trồ khen ngợi nhan sắc của dàn mỹ nhân này đó.

Lưu Diệc Phi: Thần Điêu Đại Hiệp

Nếu nói đến nhan sắc đỉnh cao cùng tạo hình đỉnh chóp thì mình xin gọi tên Lưu Diệc Phi trong Thần Điêu Đại Hiệp. Khi đóng Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Diệc Phi vẫn ở lứa tuổi “em chưa 18”, vẻ băng thanh ngọc khiết và thoát tục khiến nhiều khán giả “đổ đứ đừ” luôn, cho đến nay vẫn rất nhiều người mê đắm vai Tiểu Long Nữ của cô ấy. Trong quãng thời gian trước khi bị nói “phát tướng”, Lưu Diệc Phi cũng đóng nhiều phim, nhưng mình cảm thấy cô ấy lúc hóa thân vào vai Tiểu Long Nữ vẫn là đẹp nhất.

Dương Mịch: Vương Chiêu Quân

Đối với mình thì Dương Mịch khi đóng Vương Chiêu Quân là lúc cô ấy sở hữu vẻ đẹp “chân thực” nhất. Dương Mịch ở tuổi đôi mươi không có gương mặt thon gọn như bây giờ, dù vậy thì vẻ đẹp trong sáng, đôi mắt to tròn linh hoạt ấy lại dễ dàng chiếm trọn tình cảm của khán giả. 

Mình còn nhớ khi xem Vương Chiêu Quân, bản thân đã ngỡ ngàng khi thấy Dương Mịch xuất hiện, còn tự nhủ không biết người đâu mà đẹp thế này. So với Cung Tỏa Tâm Ngọc hay Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa thì Dương Mịch trong Vương Chiêu Quân thật sự rất xuất sắc đó.

Triệu Lệ Dĩnh: Sam Sam Đến Rồi, Hoa Thiên Cốt

Không biết các bạn đồng ý với mình không nhưng mình cho rằng thời đỉnh cao nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh là vào năm 2014 – 2015 khi cô ấy đóng Sam Sam Đến Rồi Hoa Thiên Cốt. Dù khi đó sắp bước sang tuổi 30 rồi nhưng gương mặt Triệu Lệ Dĩnh lại trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật, cộng thêm nét bầu bĩnh đáng yêu khiến cô ấy tạo sự khác biệt với đồng nghiệp cùng trang lứa. Sau quãng thời gian đó thì mình thấy phong độ của Triệu Lệ Dĩnh lên xuống thất thường, lúc thì quá gầy, khi thì xuống sắc quá nhanh.

Cảnh Điềm: Tư Đằng

Có một điều ở Cảnh Điềm khiến mình ngưỡng mộ chính là cô ấy gần như chưa từng có khoảnh khắc nào bị chê kém sắc cả, dù là trên phim hay ngoài đời thật. Vì điều này nên mình có hơi khó lựa chọn bộ phim nào mới thật sự gắn liền với đỉnh cao nhan sắc của đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh, sau khi phân vân mãi thì quyết định chọn Tư Đằng. Tuy là một bộ phim kinh phí thấp đấy nhưng nhà sản xuất lại rất chăm chút cho tạo hình của Cảnh Điềm, những khoảnh khắc cô ấy mặc sườn xám vừa kiêu kỳ, vừa sang chảnh từng gây sốt suốt một thời gian dài đấy.

Địch Lệ Nhiệt Ba: Người Tình Kim Cương

Chắc sẽ có nhiều bạn tò mò không biết vì sao mình chọn Người Tình Kim Cương chứ không phải Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa hay bộ phim đóng cùng Dương Dương nhỉ? Đối với mình thì khi đóng Người Tình Kim Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba mới chỉ 22 tuổi, cô ấy trẻ trung và xinh đẹp khỏi chê, diễn xuất tự nhiên và rất ấn tượng nữa chứ. Trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, tuy Địch Lệ Nhiệt Ba dựa vào bộ này nổi đình nổi đám nhưng cô ấy không hợp với cổ trang lắm. Còn bộ đóng cùng Dương Dương thì cô ấy đã lộ rõ dấu vết tuổi tác rồi.

Dương Tử: Hương Mật Tựa Khói Sương

Dương Tử khi đóng Nữ Bác Sĩ Tâm LýTrầm Vụn Hương Phai bị khán giả phàn nàn vì gương mặt đơ, biểu cảm hạn chế và không còn sự linh hoạt như ngày trước nữa. Mình thấy lúc này đây, khán giả lại nhớ đến Dương Tử khi cô ấy đóng Hương Mật Tựa Khói Sương vào 5 năm trước. 

Dương Tử lúc đó có sự trẻ trung tinh nghịch, biểu cảm đa dạng cùng diễn xuất vô cùng ổn áp, đặc biệt là trong những cảnh bi thương. Và mình tin các bạn cũng sẽ nghĩ giống mình, đồng ý Hương Mật Tựa Khói Sương là thời đỉnh cao nhan sắc của Dương Tử.

Trên đây là những suy nghĩ của mình về các bộ phim gắn liền với thời đỉnh cao nhan sắc của dàn mỹ nhân Hoa ngữ. Các bạn có đồng ý với mình không, hoặc nếu có ý kiến khác thì đừng quên để lại bình luận bên dưới cho mình biết với nhé!

>>> Xem thêm: Tạo hình cổ trang đẹp nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba, Lưu Diệc Phi

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thần Điêu Đại Hiệp? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.