x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hometown Cha-Cha-Cha còn cả dàn phụ cực chất hứa hẹn mặn hơn muối"

Mỳ Quảng 10:30 - 20/08/2021

Hometown Cha-Cha-Cha sẽ lên sóng cuối tháng này. Ngoài Shin Min Ah - Kim Seon Ho, chúng ta sẽ còn rất nhiều vai phụ quen mặt và đáng chú ý nữa đấy. Để tôi giới thiệu lần lượt cho mọi người làm quen tới khi phim chiếu đỡ bỡ ngỡ nhé.

Phim lấy bối cảnh ở một làng chài ven biển, kể câu chuyện về cô nha sĩ thành phố về quê với anh chàng kỳ lạ làm đủ mọi việc vặt, hễ dân làng cần gì là chàng ta có mặt ngay. Shin Min Ah sẽ tiếp tục vai trò làm nữ thần xinh đẹp hoàn hảo, trí tuệ hơn người bên cạnh chàng trai ấm áp Kim Seon Ho. Đây là một bộ phim ngập tràn không khí mùa hè với nắng, gió, biển và những con người vùng quê thân thương.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn đẹp thanh lịch với thời trang vintage cổ điển

Một bộ phim thì không thể chỉ có vai chính được, nhất là với tác phẩm nói về cuộc sống hàng ngày, những câu chuyện nho nhỏ quanh ta nữa, thế nên Hometown Cha-Cha-Cha cũng có cả một dàn vai phụ thú vị và chất lượng lắm, cũng cực thân quen luôn. Mọi người mà thấy mặt là thấy quen, muốn xem phim liền luôn đấy.

Người đầu tiên phải nhắc tới chính là “bà ngoại quốc dân” Kim Young Ok, một người quá quen mặt rồi, đúng không? Trong phim bà vào vai Kim Gam Ri, người dân lớn tuổi nhất ở làng chài Gongjin. Kim Gam Ri chăm sóc gia đình với nghề bán cá và mực, nhìn hình thì có vẻ là bà rất vui vẻ đấy, nhưng mà cụ thể có phải vậy không thì phải chờ phim ra đã.

Người tiếp theo tôi muốn nhắc tới chính là nam diễn viên Jo Han Chul, anh sẽ vào vai Oh Chun Jae, một ông chủ quán cà phê và quán rượu nhạc sống nho nhỏ trong làng. Quá khứ của ông chú này cũng đặc sắc lắm. Vào thập niên 90, chú ấy từng làm ca sĩ và phát hành một ca khúc hit vào thời gian đó đấy. Chú rất yêu biển nên đã dừng làm việc trong làng giải trí để về làng kinh doanh và nuôi con gái. Oh Chun Jae là một người phong độ và vui tính, đây chắc chắn là một người sẽ tấu hài cực nhiều trong phim rồi.

Người tiếp theo là nữ diễn viên Gong Min Jung với vai diễn Pyo Mi Seon, bạn thân nhất của Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) và là trợ lý nha khoa trong phòng khám nha khoa. Mi Seon là người bạn và là người duy nhất mà Hye Jin tin tưởng ở Seoul và cả Gongjin. Chúng ta lại có cô bạn thân nữ chính rồi, chắc chắn nhân vật này sẽ có nhiều cảnh phim thú vị lắm đây.

Ông xã của nữ diễn viên So Yi Hyun cũng góp mặt trong phim đấy, In Gyo Jin sẽ vào vai Jang Young Guk, thị trưởng trẻ nhất của Gongjin, người từng là một công chức cấp 7. Để chuẩn bị cho vai diễn, đích thân In Gyo Jin đã tạo hình cho nhân vật đeo kính gọng to và một kiểu tóc “bổ luống” rất ra dáng cán bộ. 

Và vợ của anh chàng thị trưởng này tên Yeo Hwa Jung, một người dân Gongjin thứ thiệt, sinh ra và lớn lên tại chính mảnh đất này, sẽ do nữ diễn viên Lee Bong Ryun thủ vai. Cô đang kinh doanh một nhà hàng sashimi và cũng là chủ của tòa nhà mà Hye Jin đang ở và thuê làm phòng khám. Yeo Hwa Jung là một người phụ nữ chính nghĩa và tươi sáng, vẻ ngầu lòi chất chơi của người phụ nữ này cũng tạo thêm màu sắc thú vị cho bộ phim.

Người quen đình đám của chúng ta đến rồi, “thượng cung Choi” Cha Chung Hwa của Chàng Hậu cũng sẽ xuất hiện trong phim đấy. Trong phim này, chị vào vai Jo Nam Sook, chủ tịch của trung tâm bách hóa Gongjin và nhà hàng trung Hoa gần phòng khám nha khoa của Hye Jin. Jo Nam Sook và Yeo Hwa Jung có lịch sử ganh đua nhau. Ai đã từng mê mẩn biểu cảm hài hước của Cha Chung Hwa trong Chàng Hậu thì cứ chuẩn bị tinh thần đi, tôi chắc chắn là sẽ xuất hiện ở làng chài Gongjin đấy.

Và cuối cùng, đủ mọi nhân vật với các ngành nghề trong làng đều xuất hiện cả rồi, vậy cuối cùng chúng ta sẽ đến với anh chàng cảnh sát trẻ Choi Eun Cheol thôi nào. Nhân vật này sẽ do Kang Hyung Seok thủ vai, là một anh cảnh sát đẹp trai chẳng có một mảnh tình vắt vai. Sự xuất hiện trong phim của anh chàng được kỳ vọng sẽ gây ấn tượng sâu trong lòng khán giả, tạo tiền đề cho tác phẩm tiếp theo.

>>>> Xem thêm: 6 bộ phim Hàn Quốc được khán giả liên tục réo gọi đòi có phần 2

Vậy là chúng ta đã làm quen được dàn vai phụ trong Hometown Cha-Cha-Cha rồi, chất lượng quá đúng không? Một bộ phim vừa có dàn chính đẹp lại có dàn phụ đầy sức hút và cũng không hề “thiếu muối” thế này thì tôi lại càng có động lực chờ xem phim hơn rồi. Cùng đếm ngày với tôi nhé, 28 tháng 8 là phim lên sóng rồi.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.