x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hometown Cha-Cha-Cha: Nam phụ Lee Sang Yi hoàn hảo nhưng đáng thương

Chloe Nguyen 07:01 - 04/10/2021

Nhắc đến Hometown Cha-Cha-Cha (Điệu Cha-Cha-Cha làng biển) là mình sẽ nhớ ngay đến một bộ phim chữa lành, nhẹ nhàng tình cảm. Xem gần đến những tập cuối mình lại thấy đúng thật là như thế. Bên cạnh những nhân vật chính thì những nhân vật phụ vẫn được xây dựng một cách hoàn hảo với nhân cách tốt bụng, chân thành. Một trong số đó là anh chàng nam phụ Ji Seung Hyun (Lee Sang Yi) mà mọi người hay gọi là PD Ji - một nhân vật mà mọi người trong dân làng Gongjin đều yêu quý.

Ji Seung Hyun là một đạo diễn nổi tiếng, đến làng biển của Du Sik (Kim Seon Ho) để làm chương trình. Tại đây anh gặp lại hậu bối cũng như người mà anh thầm thương trộm nhớ lúc còn là sinh viên - Yoon Hye Jin (Shin Min Ah). Lúc này anh quyết định việc mà trước đây anh đã từng không dám đó chính là bắt đầu hành trình chinh phục trái tim Hye Jin.

>>Xem thêm: 8 gợi ý khéo léo đưa người xem đến cái kết bất ngờ trong Squid Game

Anh chàng luôn tỏ ra sự nhiệt huyết của mình khi liên tục giúp đỡ Hye Jin, cất công chuẩn bị đồ ăn gửi đến nhà cho cô nàng,... Nhắc đến sự nhiệt tình của anh tiền bối, mình đã đọc được khá nhiều bình luận như "kém duyên", "không ưng nỗi"... đại khái là chê đó. Nhưng mà dần dà xem hết phim mình mới thấy không phải nam phụ nào cũng vậy, ở PD Ji có những điểm khác biệt với hầu hết mọi nam phụ trên màn ảnh Hàn. 

Có mấy khi được thấy nam phụ lo lắng bữa ăn giấc ngủ sức khỏe cho nữ chính như ở đây đâu. Mình thấy ở ngoài đời ít ai làm được như thế này, quan tâm chân thành một người chưa quen biết, ai có tính cách như vậy thật sự mình thấy đáng quý lắm.

Mình cực kì thích những chi tiết vụn vặt như thể đó là một hành động đơn thuần, không có điểm nhấn hay được quay cận cảnh. Mình thấy những tình tiết nhỏ xíu ấy không biết là một cử chỉ vô tình của nhân vật hay là dụng ý đầy tinh tế của biên kịch nữa. Nhưng mỗi lần nhìn thấy những điểm bé bé ấy, tớ lại cảm thấy vui vui một cách lạ lùng.  

Anh tiền bối đã ghi một điểm tuyệt đối với mình vào chính khoảnh khắc anh dán tờ giấy ghi chú lên áo. Ôi, thực sự mình không thể ngờ là có thể nghĩ ra chi tiết này luôn. Hành động tuy đơn giản nhưng không sượng trân, rất tinh tế tự nhiên, mình phải vỗ tay than trời vì biên kịch đã nghĩ ra một tình tiết tuy nhỏ xíu nhưng lại đáng yêu đến như vậy. Nếu như một lẽ thường tình, người ta sẽ để xuống bàn nhưng anh lại dán lên chỗ trái tim, cảm giác như anh ấy cực kì trân trọng từng thứ Hye Jin trao cho mình ấy.

Mình thích hình tượng cũng như tính cách của anh tiền bối. Thiệt cái tình, đã có một anh tổ trưởng rất gì và này nọ rồi, còn tặng thêm một anh tiền bối cũng muốn tới công chuyện luôn. Nếu mình mà là Hye Jin thì cũng khó mà lựa chọn quá đi mất. Để công bằng mà nói cả nam chính và phụ đều có những điểm tốt, thật ra phải có PD Ji thì Du Sik mới xác định rõ được tình cảm của anh dành cho Hye Jin như thế nào.

>> Xem thêm: Penthouse và loạt phim Hàn hot lắm nhưng bị fan trong nước tẩy chay

Với mình, vẻ ngoài có lẽ PD Ji không đẹp trai bằng nam chính thôi chứ anh tiền bối này cũng tinh tế, dịu dàng, nhân hậu y như tổ trưởng Hong vậy đó. Mình thấy tiếc cho anh ghê lắm, vì dù sao tình cảm của anh cũng là 14 năm nè, dù đã bỏ lỡ Hye Jin một lần nhưng cuối cùng khi anh lấy hết can đảm quyết định tỏ tình với Hye Jin thì cô nàng đã thích Du Sik mất rồi. 

PD Ji quả là một đàn anh quá dễ thương, tốt bụng. Anh luôn dành cho nữ chính tình cảm đặc biệt ấm áp, nhẹ nhàng. Tuy anh chỉ là nam phụ nhưng hình tượng của anh khiến đầy người xem mỉm cười vì sự ngây ngô, đáng yêu của mình. 

Dù tỏ tình thất bại nhưng anh vẫn ủng hộ người bạn Du Sik của mình, không những thế còn dặn dò Du Sik phải chăm sóc cho Hye Jin thật tốt nữa. Thật lòng mà nói, anh ấy không phải kiểu soái ca nam phụ vạn người mê nhưng anh ấy lại là kiểu nhân vật gần gũi vạn người thương.

Dẫu biết cuối đường, anh tiền bối không thể nào sánh duyên cùng chị được. Nhưng sự xuất hiện của anh cũng đã tạo được điểm nhấn và không hề mờ nhạt gì so với anh tổ trưởng. Thích anh là thật nhưng không có gì hối tiếc cho kết thúc nơi anh tiền bối cả. 

Đâu cứ phải "theo đuổi tới cùng" thì mới gọi là thích đâu đúng không. Thích ở đây là cảm giác được quen biết một người như anh cũng là một chuyện vô cùng thú vị trong cuộc đời này rồi. Hiếm hoi lắm mới mình mới thấy có một nam phụ đặc biệt đến như thế này đấy.

>> Xem thêm: Chọn ai giữa 2 người đàn ông hoàn hảo Han Ji Pyung - Hong Doo Sik đây?

Qua nhân vật này thì mình rút ra được bài học là thích ai thì cứ mạnh dạn nói ra, cứ âm thầm lặng lẽ thì sẽ lỡ mất cơ hội. Có lẽ rằng Lee Sang Yi hợp với những vai diễn nam phụ đáng thương như vậy hay sao mà từ Youth Of May tới Hometown Cha-Cha-Cha anh đều lận đận trong truyện tình cảm như vậy. 

Mình mong rằng trong những tập tới biên kịch sẽ vun đắp tình yêu giữa anh và biên kịch Wang - cô nàng thầm thương trộm nhớ anh suốt thời gian qua vì anh xứng đáng có được tình yêu chân thành như anh đã dành cho Hye Jin vậy.

Bạn có nghĩ giống mình không? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

*Bài viết của Chloe Nguyen trên DienAnh.Net.

Mê mệt Hometown Cha-Cha-Cha và những phim ngôn tình lãng mạn thì hãy truy cập DAN Ngôn Tình để cập nhật tin tức siêu nhanh nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.