x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Chọn ai giữa 2 người đàn ông hoàn hảo Han Ji Pyung - Hong Doo Sik đây?

Hồng Trà Sữa 18:00 - 23/09/2021

Kim Seon Ho đúng là “thời tới cản không nổi” luôn khi bật lên nhờ vai Han Ji Pyung trong Khởi Nghiệp xong thì giờ lại đang gây mê khán giả bằng vai Hong Doo Sik ở Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển. Không bàn tới ngoại hình đẹp trai thì tôi thấy các khía cạnh còn lại của hai nhân vật này khác nhau khá nhiều đó.Nếu để chọn một anh làm người yêu thì chúng ta nên chọn ai đây nhỉ?

>> Bạn có biết: Cuộc chiến chemistry của 3 cặp đôi hút nhất phim Hàn hiện nay

Han Ji Pyung - Khởi Nghiệp 

Bỏ qua vấn đề ngoại hình, quả nhiên nhân vật Han Ji Pyung nhìn sơ thì không có điểm gì để chê cả. Anh có tài năng xuất chúng khi tự gầy dựng một công ty lớn với hai bàn tay trắng. Tất nhiên với cơ ngơi như thế thì Han Ji Pyung đích thị là tổng tài giàu có với số tài sản khổng lồ rồi. Vừa đẹp trai vừa giàu có thì hỏi ai mà không đổ rầm rập trước Han Ji Pyung cơ chứ. 

Tính cách cũng thuộc dạng ngoan ngoãn, lễ phép, ôn hòa và được mọi người yêu quý. Phải như vậy thì mới được một người bà xa lạ giúp đỡ khi ở tuổi thiếu niên và còn được âu yếm gọi là “bé ngoan” nữa chứ. Ôi, tôi mới điểm sơ sơ qua thôi thì đã thấy anh chàng này quá tuyệt luôn rồi, tất cả mọi phẩm chất từ ngoài vào trong đều tốt và vượt trên cả mức tiêu chuẩn. 

Có điều trong tình yêu thì Han Ji Pyung lại không được thông minh và quyết đoán như trong công việc. Rõ ràng, Han Ji Pyung là người có lợi thế trước khi đã trao đổi thư từ cùng Seo Dal Mi (Suzy) từ lâu nhưng chỉ vì ngại ngùng mà nhờ Nam Do San (Nam Joo Hyuk) thế chỗ của mình rồi kết quả ra sao mọi người cũng thấy rồi đó. Một con người hoàn hảo tới vậy rồi nhưng lại có một khuyết điểm cực lớn trong tình yêu là chần chừ, tôi thật không hiểu anh chàng này luôn ấy. Thà xuất phát cùng lúc hay xuất phát sau đi thì không nói, đằng này bản thân là người nắm lợi thế trước nhưng cuối cùng vẫn về đích sau, tôi rất thất vọng với Han Ji Pyung ở điểm này luôn.

>> Có thể bạn quan tâm: Thần sắc của ai mới là đỉnh giữa 3 nam chính hot nhất hiện nay?

Hong Doo Sik - Vũ Điệu Cha Cha Cha Làng Biển 

Không giàu được như Han Ji Pyung nhưng xét về năng lực thì tổ trưởng Hong cũng đỉnh không kém với hồ sơ là cựu sinh viên Đại học Seoul, cái gì cũng biết làm tới nỗi có cả chứng chỉ hành nghề luôn. Xét theo khía cạnh kinh tế thì công nhận Hong Doo Sik đỉnh thật khi vừa ăn lương nhà nước với chức tổ trưởng, vừa hoạt động tự do đa ngành nghề kiếm thêm. Sướng nhất là tự làm chủ công việc của bản thân khi thích nghỉ ngày nào là nghỉ ngày đó mà không cần xin phép ai cả. 

Han Ji Pyung tốt tính, ngoan ngoãn bao nhiêu thì Hong Doo Sik đều có được những ưu điểm tốt từng đó. Anh được người dân làng biển Gongjin vô cùng yêu mến và xem như người hùng có một không hai ở đây. Mà… nói đi cũng phải nói lại, tôi thấy sống mà lúc nào cũng tích cực như tổ trưởng Hong thì hơi mệt. Thêm nữa là anh khiến người ta mở lòng với mình trong khi bản thân lại không thì càng là một điều không mấy tốt cho lắm. Thế nhưng dù sao đó cũng là cách sống mà Hong Doo Sik chọn. 

Cho dù hay gắt gỏng và trêu ngươi người mình thích là Yoon Hye Jin (Shin Min Ah) nhưng xem ra Hong Doo Sik trong tình yêu lại khiến tôi thấy dễ chịu hơn khi so với Han Ji Pyung. Ít ra, tổ trưởng Hong còn có chút thành thật và quyết tâm cao độ hơn chứ không trì hoãn để rồi đi sai ngay từ bước đầu tiên như vị CEO của Khởi Nghiệp. Ngoài những lúc kiếm chuyện chọc Yoon Hye Jin ra thì sự quan tâm thầm lặng của anh dành cho cô cũng đáng để khen ngợi lắm. 

Mà do đang so sánh hai người với nhau nên tôi mới khen Hong Doo Sik thôi, chứ thật ra gu tôi cũng không phải dạng “trong nóng ngoài lạnh” nha, có gì thì nói liền làm liền chứ miệng nói không mà tim bảo có thì trông hơi mệt, hơi căng à. 

>> Xem thêm: 6 kiểu nhân vật nam lý tưởng nhất từng xuất hiện trên phim Hàn Quốc

Chắc có lẽ mỗi người sẽ chọn theo gu cá nhân của họ mà thôi. Còn với riêng tôi, nhìn qua nhìn lại cả hai một cách tổng thể thì phiếu bầu của tôi sẽ dành cho Han Ji Pyung. Tuy có hơi “tối dạ” trong tình yêu một chút nhưng nhìn kỹ lại thì cũng là một người chân thành và có nhiều tài năng, trong đó tài sản là thứ đáng để khen ngợi nhất, thế nên Han Ji Pyung xứng đáng có được sự lựa chọn của tôi. Với lại dù sao Hong Doo Sik cũng có Yoon Hye Jin rồi thế nên phải chọn người nào mà vẫn đang lẻ bóng chứ, đúng không nào???

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.