x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Nhã Phương và dàn sao Việt rủ nhau khoe cơ bụng đầy múi

Thảo Phương 16:15 - 26/05/2021

Việc luyện tập và giữ gìn vóc dáng là điều mà đa số các chị em trong showbiz Việt ai ai cũng quan tâm. Dạo gần đây, mình thấy xu hướng bốc lửa, ngồn ngộn có vẻ như “xưa" rồi. Các mỹ nhân Việt bắt đầu “chuộng" hơn vẻ đẹp săn chắc, khoe eo thon với phần cơ bụng khoẻ khoắn, múi nào múi nấy đáng nể. 

>> Xem thêm: Lan Ngọc, Minh Hằng và dàn mỹ nhân Vbiz hậu sử dụng filler

Tóc Tiên

Để nói đến người đi đầu trong trào lưu cơ bụng số 11 chắc khó lòng bỏ qua cái tên Tóc Tiên. Đã hơn 30 tuổi, nữ ca sĩ vẫn khiến mình và rất nhiều fan mê mẩn nhan sắc trẻ như gái đôi mươi, nổi loạn, chỉ khác là thêm phần mặn mà, quyến rũ mà thôi. 

Để có được vóc dáng như hiện tại, ngoài việc ăn uống khỏe mạnh, Quỳnh Cherry của Già Gân, Mỹ Nhân Và Găng Tơ còn rất trung thành với phòng tập gym. Dù bận rộn đến đâu, Tóc Tiên vẫn luôn dành một khoảng thời gian trong ngày để luyện tập chăm sóc sức khỏe. Bởi mới nói, cái đẹp nào cũng cần sự trả giá, và thân hình đẹp xuất sắc của Tóc Tiên là được đánh đổi bằng sự chăm chỉ luyện tập của cô cả đấy.

Ngọc Trinh

Mặc dù thời điểm hiện tại người ta hiếm thấy Ngọc Trinh xuất hiện nhiều ở các sàn diễn mà thay vào đó là chuyển hướng qua đóng phim, quay Vlog. Nhưng chắc chắn Ngọc Trinh cứ xuất hiện lần nào là đốt mắt lần đó. Không chỉ sở hữu đôi chân thon dài miên man, làn da trắng sứ, “nữ hoàng nội y” còn sở hữu chiếc eo con kiến săn chắc đáng kinh ngạc. 

Nếu bạn chưa biết, cô nàng còn từng chịu chi tiền khủng để làm một bộ phim có tựa đề Vòng Eo 56 để khẳng định thương hiệu của mình. Nhìn từng múi cơ vừa phải, đẹp mà không phô của Ngọc Trinh, mình cảm thấy quá ngưỡng mộ luôn. Ước gì tôi cũng có vóc dáng đẹp như thế nhỉ!

Nói đi cũng phải nói lại, Ngọc Trinh đã phải bỏ rất nhiều công sức, tâm huyết để có thể “rèn" được body chất lượng như thế này. Mà với một đứa lười như mình thì chắc chỉ tập cho vừa đủ khỏe thôi, để đẹp như Ngọc Trinh thì tương lai ôi sao xa vời quá.

Nhã Phương

Chỉ sau vài tháng nghỉ sinh con, bà xã Trường Giang đã quay trở lại với hình thể vô cùng gọn gàng, thậm chí còn được đánh giá là nhuận sắc hơn cả thời con gái. Khi diện loạt áo croptop, Nhã Phương luôn gây ấn tượng vì chiếc eo quá đỉnh. 

Để có được “múi nào múi nấy" chẳng kém hội chị em, Nhã Phương đã xây dựng một chế độ ăn uống hợp lý, khoa học cùng với các bài tập hàng ngày. Người đẹp thường áp dụng các bài tập như nâng bánh xe, cardio… để đốt mỡ. Song có vẻ như gần đây, nữ chính của Song Song quá bận rộn với công việc lịch trình nên nhìn gầy yếu hẳn, chẳng còn được khoẻ mạnh như hồi có body “chất lượng".

Miu Lê

Về câu chuyện xây dựng và duy trì vóc dáng của mình, Miu Lê từng tâm sự rất nhiều trên trang cá nhân. Từng có thời điểm vì muốn giảm cân nhanh chóng mà người đẹp đã có chế độ ăn uống phải nói là quá không khoa học, tới mức phải nằm viện luôn.

Sau trải nghiệm đáng sợ đó, Miu Lê đã quyết định tìm đến gym và ăn uống healthy hơn một cách nghiêm túc trong suốt 4 năm trời. Người đẹp khẳng định cô tập gym với mong muốn giúp cơ thể khoẻ mạnh hơn nên không mong muốn cũng như không quan tâm đến những lời gièm pha bên ngoài. 

Chi Pu

Đường đua của các mỹ nhân chắc hẳn không thể nào bỏ quên cái tên Chi Pu. Từ một cô hotgirl theo đuổi phong cách cute phô mai que gầy gò, nữ ca sĩ đã chuyển sang phong cách trẻ trung, bốc lửa hơn hẳn. Bằng chứng rõ thấy nhất là việc ngày càng xuất hiện nhiều hình ảnh khoe đường cong nóng bỏng qua những chiếc croptop khoe dáng từ chất chơi tới quyến rũ của mỹ nhân Chị Chị Em Em.

Để được xuất hiện trong danh sách những cô nàng quyến rũ nhất nhì Vbiz, Chi Pu đã có chế độ luyện tập điều độ và nghiêm khắc mỗi ngày. Tuy nhiên, thành quả đúng thật sự là không chê vào đâu được.

Hoàng Thùy

Hoàng Thuỳ của hiện tại đã khác xa với cái thời còn “phèn" khi tham xa tham gia Vietnam's Next Top Model 2011. Lúc đó, cô nàng chỉ gây ấn tượng về mặt chiều cao còn thân hình lại cực kỳ gầy gò và thiếu sức sống. 

Với sự nỗ lực và chăm chỉ của mình, thời điểm hiện tại, nàng Á hậu 1 đã nhanh chóng lột xác, body cũng có da có thịt hơn ở những chỗ cần có. Mình khó lòng phủ nhận, Hoàng Thuỷ của hiện tại đã là một phiên bản nâng cấp hơn rất nhiều lần so với chính cô trước đây, đặc biệt là mặt hình thể. 

 Châu Bùi

Nếu chăm chỉ theo dõi các thông tin về bạn gái tin đồn của Binz - Châu Bùi thì chắc hẳn các bạn cũng biết được hành trình để đến được với vóc dáng vạn người mê này. Xuất phát điểm chỉ nặng 39kg nhưng nhờ vào việc ăn uống và luyện tập khoa học thì Châu Bùi đã có được hình thể nhiều cô gái phải mơ ước. Khác với những sao nữ khác, mục tiêu của Châu là tăng cân, cô nàng nhờ đến gym để có thể có được số cân nặng tiêu chuẩn. 

>> Có thể bạn chưa biết: Mỹ Tâm và dàn sao Việt âm thầm ủng hộ từ thiện mà không ai hay biết

Khởi My

Trong số các mỹ nhân theo đuổi phong cách đẹp khoẻ của Vbiz thì Khởi My là cô nàng “nhỏ và có võ", sở hữu múi “khủng” và rõ ràng nhất. Sau khi về một nhà với Kelvin Khánh, người đẹp dường như thoải mái và chăm chút cuộc sống hơn. Theo như mình thấy thì cô nàng vô cùng chăm chỉ tập luyện, thường xuyên đăng ảnh selfie khoe eo thon với vùng bụng “chắc nịch" múi cuồn cuộn chứ không chỉ là rãnh số 11 hờ hững như những người đẹp khác.

Dường như sau khi “lột xác” với vóc dáng mới, sao Việt nào cũng chăm chỉ khoe ra hơn rất nhiều. Không ít lần dân tình còn phát sốc trước độ táo bạo của các mỹ nhân. Cũng đúng thôi nếu mình cũng sở hữu được body đáng mơ ước như dàn chị đẹp Vbiz chắc chắn cũng sẽ “khoe" ra cho thiên hạ trầm trồ. 

* Bài viết do người dùng gửi về mạng xã hội DienAnh.Net 

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.