x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Dàn sao của "vũ trụ" điện ảnh VTV ở nhà mùa dịch: Hồng Diễm đu phim

An Lee 12:20 - 11/08/2021

Những ngày này, cuộc sống như chậm lại khi mọi người ở nhà nhiều hơn để phòng chống dịch bệnh. Các ngôi sao nổi tiếng, điển hình là dàn diễn viên VTV cũng không còn bận rộn với lịch trình như trước, thay vào đó là ở nhà để đảm bảo an toàn. Cùng An tìm hiểu xem dàn sao VTV làm gì mùa dịch này nhé!

Việt Anh 

Thời gian rảnh rỗi thế này, diễn viên Việt Anh không chỉ dành nhiều thời gian bên con hơn mà còn chú trọng đến cả vấn đề sức khỏe hơn nữa. Ở nhà một thời gian ngắn thôi, nhưng nam diễn viên Chạy Án đã khiến mình không khỏi ngạc nhiên khi đô con ra trông thấy. 

Việt Anh rất chăm tập luyện thể dục thể thao tại nhà, đặc biệt là nâng tạ. Mọi người có thể thấy, phần cơ bắp tay anh chàng nổi lên cuồn cuộn sau một thời gian tập. Mọi người có đồng ý với mình rằng, trong mùa dịch như thế này, việc duy trì việc tập luyện vẫn luôn là việc làm hữu ích, khi giúp bản thân khỏe mạnh hơn. 

>>> Xem thêm: Việt Anh tiết lộ Hướng Dương Ngược Nắng phần 3 khai máy

Bảo Thanh 

Với bà mẹ hai con như nữ diễn viên Bảo Thanh, ở nhà mùa dịch còn công việc bận bịu nào khác ngoài chăm con cơ chứ. Thời gian này, có lẽ sẽ là thời gian rảnh rỗi của rất nhiều người, nhưng theo mình, đối với bà mẹ bỉm sữa như Bảo Thanh thì lại không hẳn là vậy. 

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Về Nhà Đi Con thường xuyên chia sẻ hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc của gia đình nhỏ, đặc biệt là hai nhóc tì xinh xắn của mình. Dù cho Bảo Thanh bận chăm con là thế, nhưng mình vẫn phải dành lời khen ngợi cho cô nàng khi vẫn giữa được nét trẻ trung, xinh đẹp đến vậy. 

Hồng Diễm 

An tin chắc rằng, trong mùa dịch này sẽ có không ít người trở thành mọt phim đâu nhỉ. Và nữ diễn viên Hồng Diễm cũng đã cho thấy cô nàng là một mọt phim chính hiệu của Hương Vị Tình Thân, qua màn đối đáp trên trang cá nhân với diễn viên Mạnh Trường. 

Sau khi Mạnh Trường phát hiện ra một chi tiết mới trong các bài đăng của nữ diễn viên Hoa Hồng Trên Ngực Trái, cô nàng cũng đã nhanh chóng đáp trả lại. Hồng Diễm nhắc khéo đến vai “shark” Long của Mạnh Trường trong Hương Vị Tình Thân sớm lấy lại được tình cảm của chị em phụ nữ và 2 tay đừng đút túi quần nữa. Quả đúng là chẳng mấy dịp đăng ảnh, đôi bên vẫn không thể ngừng “cà khịa” nhau. 

Phương Oanh 

Ở nhà mùa dịch, Phương Oanh lại hóa thành cô Tấm đảm đang khi vào bếp nấu ăn. Dù không dành nhiều thời gian nấu nướng, nhưng tài nghệ của nữ diễn viên cũng không phải dạng vừa đâu nhé. Nhìn thành quả cho ra là mọi người cũng biết được rồi nhỉ.

Tô phở nhà nấu quả nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê quả thực không thể chê vào đâu được mà. Nếu chấm về độ đẹp mắt với thang điểm 10 thì An cũng xin cho điểm tuyệt đối. Đúng là nhà làm chất lượng hơn hẳn, phần topping nhìn cũng đã muốn đầy cả tô rồi. 

Quỳnh Nga 

Rảnh thế này, Quỳnh Nga không đi làm diễn viên nữa mà chuyển nghề thành TikToker chuyên nghiệp. Tài khoản TikTok của nữ diễn viên có không ít video thú vị, đặc biệt là cô nàng còn rất biết cách bắt trend nữa đấy. 

Dẫu cho đã xem rất nhiều video của Quỳnh Nga, thì vẫn chỉ có một điểm khiến mình chú ý nhất, đó chính là nhan sắc xinh đẹp cùng làn da mịn màng không tì vết của cô nàng. Dù mới chỉ đôi mươi, nhưng quả thật mình rất ghen tỵ với nữ diễn viên đã bước qua tuổi 30 như Quỳnh Nga, bởi cô sở hữu làn da phải gọi là “đỉnh của chóp”. 

Quỳnh Kool

Cũng giống như Việt Anh, ở nhà mùa dịch như thế này, Quỳnh Kool cũng dành nhiều thời gian để tập luyện thể dục thể thao. Cách đây không lâu, nữ diễn viên Hãy Nói Lời Yêu đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của bản thân lên trang cá nhân. 

Nữ diễn viên mặc đồ tập thể dục, trên khuôn mặt mồ hôi nhễ nhại như vậy, theo mình nghĩ có lẽ là mới tập luyện xong. Nhưng tập thể dục thôi, cô nàng có cần xinh đẹp đến vậy không cơ chứ. 

>>> Xem thêm: Quỳnh Kool và "cô dâu" trong MV Vợ Người Ta thay đổi ra sao sau 6 năm?

Có rất nhiều cách để dàn diễn viên của VTV kéo ngắn thời gian lúc dịch bệnh rảnh rỗi như thế này. Nếu không bận bịu chăm con cái như Bảo Thanh, thì lại dành thời gian vào bếp, cày phim hay chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe. Còn bạn, trong thời gian này bạn sẽ làm gì?

* Ý kiến của An Lee đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.