x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Việt Anh tiết lộ Hướng Dương Ngược Nắng phần 3 khai máy

An Lee 11:30 - 22/05/2021

Trải qua 2 phần phim, Hướng Dương Ngược Nắng khiến khán giả không ngừng kêu than vì nội dung dài lê thê, tình tiết rối ren chậm chạp. Tưởng như chỉ còn vài ngày nữa, những tập cuối của Hướng Dương Ngược Nắng sẽ lên sóng mang đến cái kết đẹp của dàn nhân vật chính, nhưng không. Một thông tin mới nhất từ diễn viên Việt Anh đã khiến mình và nhiều khán giả bất ngờ, đó là Hướng Dương Ngược Nắng sẽ có phần 3.

Hướng Dương Ngược Nắng sẽ có phần 3? (Ảnh: Chụp màn hình)

 >>> Xem thêm: Kiều: Ngập cảnh gây "nóng", diễn xuất thảm họa, "rác" chẳng kém Kiều @

Trên trang cá nhân, nam diễn viên Việt Anh khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi đăng ảnh hậu trường khai máy phần 3 của Hướng Dương Ngược Nắng. Trên bài đăng, nam diễn viên để lại lời khẳng định chắc chắn:

"Khai máy phần 3 Hướng Dương Ngược Nắng đúng vào ngày nóng như đổ lửa, bảo sao không khí hiện trường căng như dây đàn. Mới nghỉ xả hơi chưa được 1 tháng. Phần này tập trung vào câu chuyện hậu kết hôn của Hoàng - Minh và nhìn thái độ các nhân vật thế này là mọi người biết diễn biến phần này thế nào rồi đấy. Chặng đường dài lại bắt đầu!".

Việt Anh và Lương Minh Trang trong một cảnh quay. (Ảnh: FBNV)

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều khán giả đã để lại bình luận, nghi ngờ về việc Hướng Dương Ngược Nắng có phần 3. Người thì cho rằng có thể Việt Anh chỉ đang đùa vui thôi, người nghĩ Hướng Dương Ngược Nắng đang quay ngoại truyện như phim Về Nhà Đi Con hoặc cũng có thể Việt Anh và Lương Thu Trang tái hợp trong một dự án mới.

Hình ảnh do Việt An đăng tải. (Ảnh: FBNV)

Dĩ nhiên, bên cạnh đó có không ít bình luận “kêu trời kêu đất” vì Hướng Dương Ngược Nắng quay phần 3. Hầu hết ý kiến đều cho rằng phim quá dài, tình tiết ngày càng chậm, chán và không còn được đặc sắc như phần đầu. Một số bình luận của cư dân mạng cho thấy họ chỉ mong kết đẹp ở phần 2:

- “Phần 2 là được rồi, để làm phim khác đi chứ phim này còn gì nữa đâu mà quay”.

- “Riết rồi như Cô Dâu Tám Tuổi”.

- “Lan man quá, kết ở phần 2 là đẹp rồi”.

- “Từ phần 2 là không muốn xem rồi, phim ngày càng dài lê thê”.

- “Ngoại truyện thêm vài tập thì được chứ kéo dài lan man quá cũng mất vui”.

Bình luận của cư dân mạng. (Ảnh: Chụp màn hình)

Ở những tập cuối của Hướng Dương Ngược Nắng phần 2, những mối quan hệ lằng nhằng của các nhân vật đang dần được chốt bài. Trong khi 3 cặp đôi gồm Bạch Cúc - Quân, Hoàng - Minh, Trí - Ngọc đã biết “đáp án” thì cặp Kiên - Châu vẫn khiến người xem tiếc nuối vì hiện Kiên đang mất trí nhớ tạm thời. Mình và không ít người dự đoán, có lẽ đây chính là lý do mà Hướng Dương Ngược Nắng sẽ kéo dài đến...phần 3.

Bên cạnh đó, hình ảnh tiết lộ từ hậu trường của Hướng Dương Ngược Nắng, cho thấy Lương thu Trang hé lộ hình ảnh xinh đẹp, rạng rỡ trong chiếc váy cưới hứa hẹn sẽ là cái kết đẹp cho bộ phim.

Hình ảnh được cho là sẽ xuất hiện trong tập cuối của Hướng Dương Ngược Nắng. (Ảnh: VTV)

>> Có thể bạn muốn xem: Trấn Thành, Đức Thịnh và những vụ bị nghi "chơi xấu" phim bom tấn Việt

Với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như Lương Thu Trang, NSND Thu Hà, Vân Dung, Việt Anh, Hồng Đăng, Hồng Diễm, NSND Công Lý, Quỳnh Kool... Hướng Dương Ngược Nắng tiếp tục là một trong những bộ phim gây bão trên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, dù có hot đến đâu thì mình cũng chẳng mong phim sẽ kéo dài lên tới phần 3, bởi quá dài sẽ khiến phim trở nên nhạt nhẽo, đánh mất cảm tình của người xem. Còn bạn, bạn có ý kiến gì về việc Hướng Dương Ngược Nắng sẽ có phần 3?

* Bài viết do người dùng gửi về mạng xã hội DienAnh.Net 

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.