x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

4 "người làm" không ai dám thuê trên màn ảnh phim Hàn Quốc

Trà Thái Xanh 17:40 - 19/05/2021

Với những bộ phim đề cập đến cuộc sống của các gia đình thượng lưu thì dàn nhân vật “người làm” như quản gia, gia sư hay người giúp việc thường xuất hiện cùng những ý đồ riêng chứ không đơn giản là có mặt cho đủ số lượng. Nhất là trong những năm gần đây khi các nhân vật thuộc trường phái này xuất hiện ngày càng nhiều và hành tung của họ của bí ẩn hơn rất nhiều. Cùng tôi điểm mặt những nhân vật “người làm” đáng sợ nhất trên màn ảnh xứ Hàn các năm qua nhé.

>> Bạn có biết: Báo Hàn bình chọn 9 cặp đôi trên phim sở hữu ảnh chụp tạp chí đẹp nhất

Gook Moon Gwang - Ký Sinh Trùng

“Người làm” đáng sợ nhất trên màn ảnh rộng Hàn Quốc những năm gần đây chắc chắn phải nói tới Gook Moon Gwang do Lee Jung Eun thủ vai trong siêu phẩm Ký Sinh Trùng. Ai cũng nghĩ Gook Moon Gwang chỉ là một người quản gia - giúp việc bình thường trong gia đình nhưng không ngờ bà ta lại giấu một bí mật vô cùng ghê rợn - lén nuôi chồng mình trong căn phòng bí mật dưới hầm mà ngay cả chủ nhân căn nhà cũng không biết sự tồn tại của phòng này.

Cú bẻ này của Ký Sinh Trùng thật sự đã khiến người xem phải sửng sốt khi theo dõi. Ai ai cũng cảm thấy nhân vật quản gia này có gì không bình thường ngay từ lúc mới xuất hiện nhưng không ai nghĩ rằng bà ta lại dám cả gan giấu chồng ở trong căn hầm tối suốt nhiều năm liền mà không ai hay biết. Ngoài ra thì người chồng của Gook Moon Gwang cũng là nguyên nhân đã khiến con trai út của gia đình chủ nhân bị sang chấn tâm lý vì sự xuất hiện bất thình lình của hắn ta từ dưới căn hầm. Nếu không có sự xuất hiện của gia đình Kim Ki Taek thì bí mật của Gook Moon Gwang sẽ mãi đi theo bà ta cho đến khi không còn trên đời này.

Jin Bun Hong - Cuộc Chiến Thượng Lưu

Ngay từ khi mùa 2 được lên sóng thì nhân vật Jin Bun Hong của Ahn Jeon Hong đã cho thấy bản thân không phải dạng vừa vì dù là người làm kiêm gia sư cho nhà Cheon Seo Jin thì thân phận thật của cô lại là người được Logan Lee cài vào. Dù là điệp viên hai mang nhưng vì đi theo phe thiện nên khán giả cũng không cảm thấy có vấn đề gì lắm với Jin Bun Hong cho tới khi những tập cuối của mùa 2 lên sóng.

Jin Bun Hong thể hiện thái độ có phần làm quá hơn rất nhiều so với vị trí gia sư của mình. Thậm chí cô ta còn bắt Ha Eun Byeol phải gọi mình bằng mẹ mới đồng ý đưa cô bé đi trốn. Mùa 3 của Cuộc Chiến Thượng Lưu đang chuẩn bị lên sóng và tung tích thật sự của Jin Bun Hong sẽ là điều khán giả mong đợi được biên kịch Kim Soon Ok giải quyết triệt để.

>> Có thể bạn quan tâm: Những nữ diễn viên được yêu thích nhất tại Baeksang trong thập kỷ qua

Kang Ja Kyung - Sở Hữu

Tân binh của hiệp hội này chính thức gọi tên Kang Ja Kyung trong bộ phim Sở Hữu đang lên sóng tvN do Ok Ja Yeon đảm nhiệm. Kang Ja Kyung là gia sư cho con trai của gia đình con dâu út tập đoàn Hyowon được đóng bởi Lee Bo Young. Đúng như dự đoán của khán giả thì ở tập 3, thân phận thật sự của Kang Ja Kyung đã được tiết lộ.

Thật ra cô giáo Kang chính là mẹ ruột và là người yêu cũ của Han Ji Yong - con trai út của tập đoàn Hyowon. Cô ta xin vào làm việc tại nhà này chỉ vì muốn được gần gũi con trai mình và “nối lại tình xưa” với người yêu cũ. Tập 4 khép lại với màn “tranh đấu” của chính thất và Kang Ja Kyung hứa hẹn cuộc chiến trong gia đình thượng lưu của những người phụ nữ trong phim se còn nhiều điều hấp dẫn phía sau nữa. Ngoài ra thì chắc hẳn cô giáo Kang sẽ không chỉ “quậy” tới mức này đâu.

Sook Hee - Người Hầu Gái 

Có phần hơi quá đáng với Sook Hee (Kim Tae Ri) khi xếp chung mâm với 3 cái tên ở trên nhưng nhìn lại diễn biến của Người Hầu Gái thì cô cũng là 1 “người làm” không nên thuê chút nào. Ban đầu cô được chỉ định làm theo kế hoạch của Bá tước Fujiwara nhằm tống tiểu thư Hideko vào bệnh viện và chiếm hết lấy tài sản. Thế nhưng sau thời gian tiếp xúc thì cô lại trở mặt và theo phe tiểu thư Hideko để khiến Fujiwara nhận lấy hậu quả.

Dẫu biết việc làm của Sook Hee là không sai vì phe Hideko dù sao cũng là phe chính nghĩa nhưng việc cô phản bội “người chủ” đầu tiên của mình vẫn khiến tôi cảm thấy cấn cấn. Đó là còn chưa kể tới việc may mắn khi kế hoạch của cô và tiểu thư Hideko thành công chứ nếu thất bại thì tính mạng Sook Hee sẽ không được đảm bảo dưới tay Bá tước Fujiwara rồi. Vì thế nên vẫn khá hợp lý khi Sook Hee được xếp vào danh sách này.

>> Xem thêm: 5 thần tượng gây nhiều chú ý nhất trên màn ảnh xứ Hàn nửa đầu 2021

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.