x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

House Of Gucci có dàn cast chất lượng, giống đời thực đến ngỡ ngàng

Hoa Le 17:00 - 04/11/2021

Nếu nửa đầu năm 2021, khán giả thế giới đã được đắm chìm trong thế giới thời trang giả tưởng đầy sáng tạo của Cruella, thì tháng 11 tới đây, House Of Gucci sẽ đem đến một câu chuyện có thực về gia tộc thời trang quyền lực bậc nhất thế giới. Chẳng cần phải nói, ngay từ khi dự án phim được công bố cùng dàn diễn viên hùng hậu, toàn ngôi sao hạng A, tôi đã nóng lòng chờ ngày được bay ngay ra rạp để thưởng thức. 

House Of Gucci (Gia Tộc Gucci) xoay quanh gia tộc Gucci và vụ ám sát cháu đích tôn của gia tộc đình đám này là Maurizio Gucci, gây chấn động thế giới năm 1995. Không chỉ sở hữu phần nội dung hấp dẫn, lôi cuốn mà House Of Gucci còn có dàn cast cực kỳ chất lượng, với tạo hình giống y chang các nhân vật ngoài đời thực. 

Lady Gaga - “bà cả Gucci” Patrizia Reggiani

Trong số những diễn viên của House Of Gucci, người khiến tôi chú ý nhất đó chính là Lady Gaga. Mặc dù là một tên tuổi lớn của Hollywood, nhưng về lĩnh vực điện ảnh, Lady Gaga chỉ là lính mới so với dàn diễn viên kỳ cựu của tác phẩm này. Dẫu sao, cô cũng là một diễn viên “non trẻ” tài năng khi nhận về 1 đề cử Oscar cho màn debut ở A Star Is Born, nên điều này càng khiến tôi mong chờ hơn ở màn tái xuất này. 

Có thể thấy, vào vai “bà cả Gucci”, Lady Gaga đã có một tạo hình phải nói là cực kỳ sang chảnh và sắc bén. Mái tóc của nữ ca sĩ được để ngắn, làm xoăn bồng lên để giống phiên bản đời thực nhất có thể. Bên cạnh đó, cô cũng hạn chế trang điểm lòe loẹt, táo bạo mà thay vào đó nhấn vào phần mí để đôi mắt to tròn. Trang phục của “bà cả Gucci” cũng vô cùng sang trọng, hoành tráng, đúng chất quyền quý của đại phu nhân đế chế thời trang xa xỉ nhất nhì thế giới. Xét về cả ngoại hình lẫn thần thái của Lady Gaga thì tôi thấy không thể chê vào đâu được rồi đấy. 

Adam Driver - Maurizio Gucci

Nam tài tử Adam Driver sẽ sánh đôi cùng Lady Gaga, trở thành cặp đôi tình tứ trong House Of Gucci. Trong phim, anh chính là người thừa kế của đế chế Gucci, nhưng vô cùng yêu thương vợ. Nếu bạn đã đọc cuốn House Of Gucci (2000) rồi thì sẽ biết, Rodolfo từng dặn con trai hãy cẩn thận với người vợ đầy tham vọng địa vị và tiền bạc như Patrizia. Nhưng anh chỉ đáp lại rằng bản thân không thể bỏ cô ấy, vì anh yêu vợ mình hết mực. 

Để hóa thân thành Maurizio Gucci, nam tài tử Adam Driver đã để tóc dài, vuốt bồng bềnh, đeo thêm một cặp kính cận và luôn xuất hiện trong trang phục vest lịch lãm. Phải nói là cái nét hiền lành, tử tế của nam tài tử Adam cực kỳ phù hợp với người thừa kế gia tộc Gucci. 

 >>> Xem thêm: Red Notice, House Of Gucci và loạt phim hay chiếu tháng 11

Al Pacino trong vai Aldo Gucci

Sự trở lại của ngôi sao gạo cội Al Pacino chắc chắn khiến cho khán giả phải mong chờ lắm đây. Nói về diễn xuất của ông thì khỏi phải bàn rồi, còn tạo hình thì sao nhỉ? Theo tôi thấy thì ngoài mái tóc không được hói như nhân vật Aldo Gucci ngoài đời thực ra, thì từ trang phục, kiểu kính và nhất là đôi mắt thì chu choa sao mà giống quá đi mất. Phải nói là nhà sản xuất chọn người cùng khéo léo, tài tình lắm nha. Nhìn bức hình so sánh mà tôi cứ ngỡ doanh nhân Aldo Gucci “tái thế” ấy chứ.

Jared Leto trong vai Paolo Gucci

Trong vai giám đốc thiết kế của Gucci - Paolo Gucci - 1 trong 4 người con của Aldo, Jared Leto đã phải “đắp” thêm mấy ký lên người. Bởi bình thường, nhìn nam tài tử khá ốm và dù ở tuổi ngũ tuần, nhưng anh vẫn cực kỳ trẻ trung, phong độ, mới đây còn sánh đôi với Harley Quinn - Margot Robbie được cơ mà. Vậy mà để làm con cháu gia tộc Gucci, nam tài tử hy sinh, chấp nhận tạo hình hói đầu, tóc dài luộm thuộm, râu ria xồm xoàm, cơ thể mập mạp. Jared Leto như được tặng thêm cả mấy chục tuổi, tôi nhìn mà không thể nhận ra luôn. 

>>> Xem thêm: A Star Is Born và các phim có cảnh quay “học hỏi” từ hội họa

Nhìn vào dàn cast của House Of Gucci, chúng ta có thể thấy được sự nỗ lực của cả ê-kíp làm phim khi không chỉ tìm được diễn viên tài năng, giống với nhân vật mà còn thay đổi ngoại hình của họ sao cho sát nhất với người thực và đem lại trải nghiệm chân thật nhất cho khán giả. Nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên xuất sắc hết nước chấm, vậy còn lý do gì để tháng 11 này không ra rạp và thưởng thức House Of Gucci nhé!

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hollywood và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.