x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

House Of Gucci: Thời trang của "bà cả" Lady Gaga đẹp xuất sắc

Hoa Le 17:30 - 08/11/2021

Tháng 11 này, chắc chắn nhiều mọt phim cũng như tôi, đang vô cùng mong chờ House Of Gucci - siêu phẩm mới của Lady Gaga. Bộ phim được thực hiện bởi đạo diễn Ridley Scott, kể về câu chuyện có thật làm chấn động thế giới của gia tộc đình đám Gucci năm 1995. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, lôi cuốn, House Of Gucci còn có sự tham gia của dàn sao gạo cội, cực kỳ chất lượng như Adam Driver trong vai Maurizio Gucci, Al Pacino vai Aldo Gucci, Salma Hayek vai Pina Auriemma, Jared Leto vai Paolo Gucci và đặc biệt là lính mới tài ba Lady Gaga trong vai “bà cả” Patrizia Reggiani.

Sau màn debut thành công vang dội với A Star Is Born, giúp Lady Gaga có một đề cử Oscar danh giá chỉ với 1 vai diễn, chúng ta đã có thể phần nào tin tưởng vào tài năng của nữ hoàng nhạc pop. Chắc chắn, màn thể hiện của cô trong dự án mới sẽ còn bùng nổ hơn nữa. 

Nhưng khoan hãng bàn tới diễn xuất, thứ tôi ấn tượng và quan tâm nhất lúc này đó chính là tạo hình của nhân vật Patrizia Reggiani kìa. Hóa thân thành phu nhân của gia tộc khét tiếng nhất nhì ngành thời trang xa xỉ, Lady Gaga thay đổi phong cách 180 độ. Không còn những bộ cánh táo bạo, sặc sỡ và láu cá, nữ minh tinh chăm chỉ diện những trang phục sang trọng, thanh lịch, quyền quý để toát lên được sự sang chảnh và chịu chơi của quý bà thượng lưu. 

Thông qua trailer ngắn của House Of Gucci, tôi đã đếm được sương sương hơn chục bộ trang phục cực kỳ bắt mắt, sành điệu của Lady Gaga. Bên cạnh những thiết kế kinh điển với monogram của nhà mốt Gucci, nữ diễn viên đặc biệt ưa thích những bộ cánh bó sát để tôn lên đường cong cơ thể, với phần cổ thường khoét xẻ sâu để phô diễn vòng 1 ngồn ngộn thiêu đốt con mắt người nhìn. 

Cùng với đó, những bộ trang phục làm từ chất liệu lông đắt đỏ cũng được xuất hiện. Tôi để ý, các thiết kế mà Lady Gaga diện đều khá dài, đôi khi là kín đáo, phần đầm bao giờ cũng qua đầu gối để cho thấy một quý bà “chịu chơi” nhưng vẫn cực kỳ thanh lịch, tao nhã. 

>>> Xem thêm: Army Of Thieves đã kết nối với Army Of The Dead như thế nào?

Đi cùng với những trang phục đẫm mùi tiền, stylist còn đặc biệt phối thêm vô số phụ kiện như khuyên tai, nhẫn, vòng tay làm bằng kim loại quý. Nhìn Lady Gaga đúng chất một bà hoàng, người dát toàn vàng với kim cương. 

Không chỉ có trang phục, mà một phần tôi cực kỳ ấn tượng đó là mái tóc của nữ diễn viên. Cô để tóc ngang vai, nhưng được làm xoăn, đánh phồng lên ở phần mái, đúng chất thời trang những năm 1940. Nhìn tổng thể phần tạo hình, Lady Gaga so với nguyên bản Patrizia Reggiani cứ như chị em sinh đôi, giống nhau y đúc. Riêng điều này đã khiến tôi đánh giá cao ê-kíp làm phim bởi những nỗ lực của họ giúp đem lại trải nghiệm chân thực nhất cho khán giả. 

>>> Xem thêm: Evil Queen Gal Gadot được Disney “tẩy trắng” như Cruella, Maleficent?

Chỉ cần những điều này, đã đủ để tôi cảm thấy mong chờ bộ phim House Of Gucci. Hy vọng rằng đây sẽ là tác phẩm được khán giả đón nhận và màn thể hiện của Lady Gaga đủ xuất sắc để giúp cô tiến xa hơn trong sự nghiệp diễn xuất của mình. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Hollywood và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.