x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Hugh Jackman giải đáp chuyện Wolverine có trở lại với đa vũ trụ Marvel

Bắp 14:15 - 14/08/2021

Bốn năm trước, Hugh Jackman đã kết thúc vai trò dài gần hai thập kỷ của mình trong vai Wolverine với nhân vật Logan, và trong những năm tới, một kỷ nguyên X-Men mới sẽ mở ra trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Tuy nhiên, nhờ bộ phim truyền hình Loki trên Disney+, đa vũ trụ đã mở cửa ở MCU, vì vậy mặc dù mọi thứ đã khá chắc chắn là kết thúc đối với Wolverine của Jackman trong loạt phim của Fox, thì nhân vật này của Jackman vẫn có thể dễ dàng tồn tại và xuất hiện trong một vũ trụ khác. Nhưng Bắp nghĩ chúng ta cũng không nên quá hy vọng sẽ thấy Jackman đóng bất kỳ một Wolverine nào nữa.

Trong khi nói chuyện với người cùng dẫn chương trình trong ReelBlend, Jake Hamilton về bộ phim mới Reminiscence của anh ấy, Hugh Jackman đã được hỏi liệu có cơ may nào để “chiếc ô đa vũ trụ đó” thuyết phục anh ấy quay lại Wolverine hay không. Jackman đã trả lời rằng:

Sự thực là trong khi tôi nghe anh hỏi câu này thì không có gì trong hộp thư đến của tôi từ Kevin Feige cả. Để tôi nói rõ nhé. Tôi nhận ra, ngay trước khi chúng tôi quay Logan, tôi đã có suy nghĩ trong đầu. Chúng ta biết nó sẽ như thế nào, phải không? Và tôi nghĩ đã đến lúc. Và điều đó thực sự giúp ích cho tôi, nó thực sự giúp ích khi biết rằng tôi sẽ bước vào lần đóng Wolverine cuối cùng của mình. Và đó vẫn là một nhân vật mà tôi luôn ghi nhớ trong lòng. Nhưng tôi biết nhân vật này đã có một hồi kết đẹp. Hãy nói điều này với bất cứ ai anh muốn. Đặc biệt hãy kể cho Ryan Reynolds. Vì anh ta kiểu như không tin vào bất cứ điều gì, hắn nghĩ rằng tôi đang nói đùa, trời ơi, làm ơn.”

>>>Xem thêm: The Suicide Squad: Một bộ phim siêu anh hùng đậm chất James Gunn

Vì vậy, dù cho có kịch bản trong đó Hugh Jackman có thể đóng vai Người Sói, anh ta chưa chết và vẫn dùng móng vuốt adamanitum để xé xác kẻ xấu thì nam diễn viên cũng không mấy hứng thú. Anh ấy biết Logan sẽ là phần phim cuối cùng về nhân vật này mà anh thể hiện trong thế giới siêu anh hùng. Vì vậy, nam diễn viên đã cống hiến hết mình cho buổi ra mắt Wolverine lần thứ 9 đó (bao gồm cả vai khách mời trong X-Men: First Class). Quan trọng hơn, chủ tịch Marvel Studios - Kevin Feige thậm chí còn chưa liên lạc với Jackman cho "một chuyến đi khác" của Wolverine, và bạn có thể chắc chắn rằng Feige sẽ cho Jackman biết nếu muốn đưa anh vào MCU.

Vì vậy, như Hugh Jackman đã lưu ý ở cuối câu trả lời của mình, ai đó sẽ cần phải cho Ryan Reynolds biết rằng phiên bản Wolverine này sẽ không trở lại dưới bất kỳ hình thức nào… một cách nghiêm túc! Mặc dù Jackman và Reynolds vẫn giữ “mối thù” của họ, nhưng về sau anh ấy cũng hay nói rằng, muốn làm một bộ phim Wolverine/Deadpool kể từ sau X-Men Origins: Wolverine. Và than ôi, điều này khỏi cần bàn cãi nữa, vì Reynolds hẳn cảm thấy vô cùng thoải mái khi anh ấy tiếp tục chuẩn bị quay lại với Thánh Chửi Thề trong Deadpool 3.

Nhưng cũng không có nghĩa là chúng ta sẽ không bao giờ thấy một Người Sói trên màn ảnh rộng nữa. Hoàn toàn ngược lại, vì sau khi các X-Men mới được giới thiệu trong MCU, bạn cũng nên cho mình cơ hội rằng Wolverine sẽ là một phần của đội hình đó. Và như chúng ta đã thấy trong Loki, các biến thể của một cá nhân có thể trông khác nhau, vì vậy có thể chúng ta sẽ thấy một phiên bản thay thế của Wolverine của Hugh Jackman cụ thể, nhưng do một diễn viên khác thủ vai. Dù thế nào đi nữa, Jackman cũng đã kết thúc chuyến đi về Wolverine rồi.

Đối với những người yêu thích Hugh Jackman, Bắp nghĩ bạn có thể theo dõi anh ấy trong bộ phim Reminiscence khi tác phẩm được công chiếu tại các rạp và trên HBO Max vào ngày 20/08 tới đây. Và đối với những ai muốn xem thêm về đa vũ trụ Marvel, chúng ta đành phải chờ hơi lâu mọt xíu đến khi Spider-Man: No Way HomeDoctor Strange: Multiverse of Madness lần lượt ra mắt vào ngày 17/12 và 25/03 năm 2022.

>>>Xem thêm: Marvel không nên đưa Hugh Jackman trở lại vai Wolverine

Bài viết được Bắp gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.