x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hướng phát triển của tiểu sinh 95: Địa vị Ngô Lỗi ổn định

Nam Phong 08:00 - 24/11/2022

Có thể nói năm 2022 là thời đại thống trị của dàn sao lưu lượng thế hệ mới, đặc biệt là những tiểu hoa - tiểu sinh sau 95 như Triệu Lộ Tư, Vương Hạc Đệ, Ngô Lỗi, Ngu Thư Hân,… Mà nói về sức nóng và lưu lượng thì mình thấy sao nam thường nổi trội hơn sao nữ, bên cạnh đó thì lứa tiểu sinh 95 cũng đều là những cái tên hết sức ấn tượng và sở hữu tương lai xán lạn. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua vị thế của những nam thần thế hệ mới nhé, để xem hướng phát triển của họ như thế nào?

Ngô Lỗi

Mình thấy Ngô Lỗi là một trong số ít những ngôi sao nhí sở hữu lưu lượng cùng quốc dân độ cao, lại có khả năng diễn xuất tốt. Tác phẩm mới nhất của Ngô Lỗi là Tinh Hán Xán Lạn đã chứng minh cho khán giả thấy thực lực của anh chàng, và thành công của phim đã đưa nam diễn viên lên một tầm cao mới, củng cố vững chắc địa vị trong giới giải trí. 

Sau Tinh Hán, Ngô Lỗi chỉ có duy nhất một bộ phim truyền hình tồn kho đóng cùng với Châu Vũ Đồng mang tên Tình Yêu Mà Thôi. Đây không phải là một dự án lớn, chỉ có kinh phí tầm trung, đã thế đề tài cũng ít có tính đột phá nên mình dự đoán khả năng bùng nổ của phim này không cao. Hiện tại, với danh tiếng của Ngô Lỗi chắc chắn sẽ thu hút tài nguyên xịn xò, nam diễn viên cần chọn các tác phẩm cấp S hoặc nội dung xuất sắc để không làm fan hâm mộ thất vọng.

Hứa Khải

Độ phổ biến và sức nóng của Hứa Khải giúp anh ấy dễ dàng thuộc top đầu của lứa tiểu sinh sau 95. Mặc dù gà cưng của Vu Chính không phải là một diễn viên được đào tạo diễn xuất bài bản, nhưng dân mạng cho rằng kỹ năng diễn của anh ấy khá ổn. Sau khi thành danh nhờ Diên Hi Công Lược, Hứa Khải cũng có liên tiếp vài bộ phim tạo được tiếng vang như Chiêu Diêu, Học viện quân sự Liệt Hỏa,..

Tuy nhiên, trong 2 năm trở lại đây, mình thấy hướng phát triển của Hứa Khải hơi bị chựng lại khi phim ra mắt toàn rơi vào cảnh flop, đặc biệt là bộ Định Luật Tình Yêu 80/20 mới đây diễn cặp cùng với Dương Mịch. Nhiều khán giả chê bai Hứa Khải diễn đơ, sượng trân, gây ngán ngẩm. Dân mạng cho rằng việc Hứa Khải liên tục nhận phim bất chấp chất lượng như vậy chỉ làm tiêu hao sự nổi tiếng của anh. Ai cũng mong Hứa Khải chọn kịch bản cẩn thận, dù sao chất lượng luôn quan trọng hơn số lượng mà!

Vương Nhất Bác

Lưu lượng và sức nóng của Vương Nhất Bác có thể nói là dẫn đầu lứa tiểu sinh sau 95. Sau khi bật lên từ Trần Tình Lệnh, lượng fan cứng của anh chàng đông không kể xiết, vừa hùng hậu lại vừa trung thành. Dù hót hòn họt như vậy nhưng diễn xuất của Vương Nhất Bác không được khán giả đánh giá cao, nam minh tinh bị dân tình chỉ trích là mặt đơ, kém linh động. Những bộ phim sau đó của thái tử Yuehua đa số chỉ đạt kết quả tầm trung, chưa tạo được đột phá như fan đã kỳ vọng. 

Tuy nhiên, với tư cách là sao nam nổi nhất nhì hiện nay, Vương Nhất Bác vẫn nắm trong tay lượng tài nguyên điện ảnh và truyền hình xịn xò. Tiếp đến, anh chàng liên tục có những dự án khủng, được hợp tác cùng dàn diễn viên thực lực đình đám như Lương Triều Vỹ, Châu Tấn, Châu Đông Vũ,… Toàn là các tác phẩm có vốn đầu tư lớn nên mình hi vọng Vương Nhất Bác sẽ sớm chứng minh được thực lực diễn xuất của mình. 

Sắp tới, bộ phim Vô Danh do Lương Triều Vỹ, Vương Nhất Bác, Châu Tấn đóng chính sẽ sớm trình làng khán giả

Vương Hạc Đệ

Trong năm nay, Vương Hạc Đệ bất ngờ trở nên nổi tiếng, vươn tầm lên hàng ngôi sao lưu lượng nhờ vào thành công của Thương Lan Quyết. Trước đó, nhiều tác phẩm liên tiếp của chàng Đông Phương Thanh Phương bị dân tình chê bai dữ dội, một mặt là kịch bản không hay, mặt khác là diễn xuất của Vương Hạc Đệ không ổn định. Nhưng rồi với vai diễn trong Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ đã khiến dân tình có cái nhìn khác về mình, diễn xuất của anh ấy đã tiến bộ lên trông thấy.

Mặc dù Vương Hạc Đệ có sức bật ấn tượng trong năm 2022 này, nhưng lưu lượng của anh chàng chưa đủ xứng tầm để đặt cạnh đàn anh Tiêu Chiến, Dương Dương, còn độ phổ biến thì lại thua Ngô Lỗi, Hứa Khải. Nói vậy chứ những dự án sắp tới của Vương Hạc Đệ cũng rất hứa hẹn sẽ bùng nổ như Thương Lan Quyết vậy, có thể kể đến là Phù Đồ Duyên sắp ra mắt trong thời gian tới đây.

Lưu Hạo Nhiên

Lưu Hạo Nhiên sinh năm 1997, được mệnh danh là "Em trai quốc dân" với độ quốc dân cực cao. Tương tự như Ngô Lỗi, Lưu Hạo Nhiên có hình tượng sạch không vướng thị phi và kỹ năng diễn xuất tốt. Bạn trai tin đồn của Châu Đông Vũ sở hữu nhiều tác phẩm tiêu biểu, có cả truyền hình lẫn điện ảnh, thực tích có thể nói là chất hơn nước cất. Khác với những tiểu sinh khác, giờ đây Lưu Hạo Nhiên chuyên tâm phát triển ở mảng điện ảnh với 2 dự án trọng điểm mang tên Bình Nguyên Bên Trên Hỏa Diễm Đốt Đông.

Thật sự mà nói mình đặt niềm tin và trông chờ rất nhiều vào lứa tiểu sinh sau 95 này, vì có nhiều chàng sở hữu cả nhan sắc lẫn diễn xuất, rất có ưu thế để đi đường dài trong tương lai. Đánh giá cao nhất thì đương nhiên là Lưu Hạo Nhiên rồi vì mình rất thích những bộ phim mà anh chàng đã đóng. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé! 

>>>Xem thêm: Vương Tử Dị, Huỳnh Dịch và dàn sao tụt dốc sự nghiệp vì "tút tát hỏng

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vương Nhất Bác? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.