x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Vương Tử Dị, Huỳnh Dịch và dàn sao tụt dốc sự nghiệp vì "tút tát hỏng

Hóng hớt Cbiz 11:00 - 18/11/2022

Vương Tử Dị là cái tên khá quen thuộc với những khán giả yêu thích gameshow tuyển chọn tài năng khi anh chàng xuất thân từ chương trình Thần Tượng Thực Thập Sinh, thành công debut với vị trí thứ 7. Vương Tử Dị cùng Thái Từ Khôn, Phạm Thừa Thừa, và những thành viên khác lập thành nhóm Nine Percent. Sau khi nhóm giải tán, Vương Tử Dị cũng tìm được mảnh trời cho riêng mình, anh hoạt động năng nổ trong mảng ca hát và diễn xuất. Thế nhưng mình thấy gần đây, mọi chuyện bắt đầu thay đổi theo chiều hướng xấu vì Vương Tử Dị xuất hiện với khuôn mặt khác lạ.

Nhìn nhan sắc mới đây của anh chàng, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, thắc mắc: “Phải chăng Vương Tử Dị đã đi tút tát sắc đẹp?”. Thời điểm mới debut, ngoại hình của nam ca sĩ rất dễ nhận biết, gương mặt góc cạnh rõ ràng, khán giả cũng bị thu hút bởi nhan sắc đỉnh chóp ấy. Nhưng chỉ mới 4 năm qua đi, khuôn mặt anh của giờ đây đã khác trước rất nhiều, sưng phù, ngũ quan không còn tinh tế.

Có người cho rằng, Vương Tử Dị không nhất thiết phải “tút tát nhan sắc” mà có thể đã tiêm chất gì đó lên mặt. Nhưng cũng có ý kiến bày tỏ, gương mặt anh không có nhiều thay đổi, sưng phù có thể do thay đổi hoặc mất cân bằng nội tiết.

Về việc Vương Tử Dị có thật sự đã “đụng chạm trên khuôn mặt” hay không, hãy để người trong cuộc lên tiếng trả lời nhé! Nhưng riêng trong giới giải trí, mình thấy minh tinh “nghĩ không thông” có rất nhiều. Rõ ràng họ sở hữu gương mặt xinh đẹp nhưng lại quyết định nhờ cậy đến biện pháp nhân tạo để chỉnh dung, để rồi hủy hoại nhan sắc, hủy hoại luôn cả tiền đồ của mình.

Trương Mông

Trước khi đến với vai diễn Vương Ngữ Yên, Trương Mông cũng từng là một trong những mỹ nhân cổ trang được rất nhiều khán giả yêu thích, thậm chí cô nàng được mệnh danh là "Vệ Phu Tử đẹp nhất màn ảnh". Nhưng vì trước đó, có một bản Lưu Diệc Phi vô cùng xuất sắc nên Vương Ngữ Yên của Trương Mông đã vấp phải nhiều sự chê bai của khán giả. 

Thêm vào đó, Trương Mông bị bạn trai chủ động chia tay vì chê ngoại hình của cô kém sắc, nữ diễn viên nhất thời nghĩ không thông, quyết đi tút tát gương mặt, trực tiếp hủy hoại nhan sắc của mình. Sau khi “chỉnh sửa” thất bại, nữ diễn viên gần như biến mất trước công chúng và mới xuất hiện lại gần đây.

Lâu Nghệ Tiêu

Lâu Nghệ Tiêu cũng là một trong những ví dụ điển hình của việc “tút tát” thất bại. Cô từng nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp, tự nhiên và trong trẻo của mình. Thế nhưng, vì không thoát được cái bóng mà những tác phẩm trước để lại, nữ diễn viên quyết định trùng tu để tạo đột phá.

Và rồi cái kết mà Lâu Nghệ Tiêu nhận về là gương mặt chảy xệ với nhiều nếp nhăn. Xinh đẹp còn chật vật lên xuống thì thử hỏi nhan sắc này làm sao Lâu Nghệ Tiêu tìm được chỗ đứng trong giới nghệ thuật cơ chứ? Đã lâu rồi, mình thấy nữ diễn viên không còn nhận được lời mời đóng phim nào nữa, sự nghiệp xem như chấm hết.

Huỳnh Dịch

Huỳnh Dịch cũng là một trong những ví dụ điển hình của quá trình “tút tát” thất bại. Cô ở tuổi trung niên muốn níu kéo tuổi xuân nên đã “tút tát” rồi dẫn đến mất đi sự xinh đẹp, thần thái đỉnh chóp năm nào trong Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý, Hoàn Châu Cách Cách 3...

Sau những ồn ào xoay quanh tin đồn tình ái cùng việc bị giảm giá trị nhan sắc, Huỳnh Dịch của giờ đây chỉ có thể nhận những vai phụ để kiếm sống qua ngày. Cả sự nghiệp bị hủy hoại trong chính tay cô, từ một “bạch nguyệt quang” biến thành “bạch diện bao” với gương mặt như hình ảnh bên dưới, mình tin rằng khi bạn nhìn vào cũng có cùng suy nghĩ như mình, thật sự tiếc nuối vì người đẹp nay đã khác xa.

Trương Manh

Từng giành được vị trí quán quân trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Trung Quốc với làn da trắng sáng, hình thể quyến rũ, được mệnh danh là mỹ nữ thu hút phái nam có tiếng khi hợp tác cùng dàn nam thần Hồ Ca, Hoắc Kiến Hoa, Cận Đông, Chu Nhất Long... Nhan sắc của Trương Manh tuột dốc không phanh kể từ ngày cô động đến việc “tút tát” vào năm 2014.

Gương mặt của Trương Manh của giờ đây khiến mình chẳng thể nhận ra. Còn đâu là đệ nhất mỹ nhân năm nào nữa chứ? Cũng vì sự thay đổi này mà những vai diễn do Trương Manh hóa thân vào những năm gần đây đa phần đều là người phụ nữ có tâm cơ, tính cách đáng gờm. Mình nhìn mà cảm buồn thay cho cô ấy, phải chi cứ thuận theo tự nhiên thì có khi bây giờ vẫn đỡ hơn rất nhiều rồi.

Mình thấy các sao trên đây không thiếu thực lực, có tác phẩm tiêu biểu cùng độ nhận diện nhất định, nhưng tiếc rằng họ lại động qua vài công nghệ làm cho huỷ dung, sự nghiệp cũng dần tuột dốc. Và bạn có cảm thấy Vương Tử Dị đã “tút tát nhan sắc” hay không, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Trần Lam phủ nhận từng "vuốt má" Quan Chi Lâm vì ghen tuông

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vương Tử Dị? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.