x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Hương Vị Tình Thân bản Hàn cùng loạt Kdrama gia đình bất hủ xem là mê

Vô Diện Ma Ma 12:00 - 27/08/2021

Trong bài viết này, Vô Diện Ma Ma sẽ giới thiệu đến các bạn những tác phẩm truyền hình nổi đình nổi đám với đề tài gia đình. Đó là những câu chuyện gần gũi, chân thật và ấm áp đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng người xem.

Gia Đình Là Số 1

Gia Đình Là Số 1 (High Kick) là một series phim gồm 3 phần vô cùng ăn khách với sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng. Mùa đầu tiên gồm 167 tập, phát sóng vào năm 2007 với nội dung xoay quanh cuộc sống thú vị, đong đầy tình huống dở khóc dở cười của gia đình ông Lee Soon Jae.

Mùa thứ hai công chiếu 126 tập vào năm 2010, miêu tả những mẩu chuyện nhỏ hài hước trong gia đình ông Lee khi có sự xuất hiện của hai chị em từ quê mới lên phố là Se Kyung và Shin Ae. 

Phần cuối của loạt phim nổi tiếng này gồm 123 tập, trình chiếu vào năm 2012, kể về cuộc sống của gia đình Ahn Nae Sang và nhà hàng xóm Park Ha Sun.

Gia Đình Là Số 1 ghi điểm bởi những tình tiết tấu hài hết sức duyên dáng dí dỏm, rất đời thường cùng dàn nhân vật dễ thương, sở hữu nét tích cách đặc sắc riêng. Qua đó tạo nên sự hấp dẫn, giúp khán giả theo dõi luôn cảm thấy thích thú, vui vẻ và được xả stress mỗi khi xem phim.

>> Xem thêm: 5 sao Hàn “ác tới bến” trên màn ảnh nhưng cute hết cỡ ở đời thực

Reply 1988

Bàn về drama gia đình xứ Hàn thì không thể thiếu bộ phim Reply 1988. Đây là phim mà Vô Diện Ma Ma vô cùng yêu thích, luôn xem đi xem lại mỗi khi rảnh rỗi. Mùa dịch này lại có thời gian để “cày lại” những phân cảnh đáng yêu về cuộc sống của cô nàng Duk Sun.

Phim là một tác phẩm cảm động, rất bình dị xoay quanh nếp sống sinh hoạt của các gia đình sống trong khu phố Ssangmun-dong vào những năm cuối thập niên 80. Reply 1988 gây ấn tượng sâu đậm đến khán giả vì những điều thân thương, mộc mạc nhất về tình bạn, tình thân, tình làng nghĩa xóm. Mỗi tập phim là một câu chuyện đầy tính nhân văn, chứa đựng biết bao kỷ niệm, hồi ức tươi đẹp về ngày xưa ấy.

Ghi điểm bằng những gì đơn giản, bình dị nhất trong đời sống thường nhật, Reply 1988 đã lập nên kỷ lục rating cho đài tvN trong năm 2016 với tập cuối có tỷ lệ người xem là 18.8%. Bộ phim cũng gây sốt trên toàn châu lục đưa tên tuổi các diễn viên trẻ như: Lee Hyeri, Ryu Jun Yeol, Park Bo Gum,... vụt sáng thành sao.

Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng

Đừng bắn súng vào mặt hồ đang yên ả” - đây là câu thoại kinh điển của ông bố quân nhân Na YongPal mà Vô Diện Ma Ma vẫn còn nhớ từ khi theo dõi bộ phim cho đến tận bây giờ.

Lúc ấy Những Nàng Công Chúa Nổi Tiếng đã nhanh chóng “gây bão” khắp châu Á, trong đó có Việt Nam. Phim kể về cuộc sống của gia ông Na, một người bố quân nhân có bốn cô con gái là Deok Chil, Seol Chil, Mi Chil và Jong Chil. 

Bốn chị em mỗi người một tích cách, số phận khác biệt đã cùng nhau tạo nên những câu chuyện hài hước, chân thực, có niềm vui xen lẫn nỗi buồn khiến khán giả yêu thích cuồng nhiệt.

My Only One

Tác phẩm này có tựa Việt là Người Duy Nhất Bên Em, được biết đến là phiên bản gốc của Hương Vị Tình Thân, bộ phim đang được hội chị em xứ Việt quan tâm, hóng hớt mỗi ngày trên mạng xã hội.

Bản Hàn có kịch bản xoay quanh cuộc đời của nữ chính Kim Do Ran (UEE đóng), một cô gái thông minh xinh đẹp, có cá tính và mạnh mẽ nhưng lại rơi vào nghịch cảnh khi phát hiện rằng người bố đã mất của mình chỉ là bố nuôi, lại còn bị mẹ nuôi đuổi đi.

Sau đó Do Ran đã đi tìm kiếm bố ruột và trong hành trình này cô đã gặp “hoàng tử” Wang Dae Ryuk rồi bước vào gia đình quyền thế nhà họ Wang và khám phá những bí mật động trời về họ cùng người bố thực sự của cô trong quá khứ.

>> Xem thêm: Top 10 bộ ba gây sốt trong phim Hàn: Goblin bên nhau lãng mạn

Quý Tử Nhà Nông 

 Đây là một trong những bộ phim thành công nhất năm 2011 của đài KBS. Nội dung phim xoay quanh gia đình nhà họ Hwang, một gia đình sở hữu nông trại Ojakgyo có bốn cậu con trai. 

 Cuộc sống của họ trôi qua êm đềm cho đến khi cô gái xinh đẹp, tính tình đỏng đảnh Baek Ja Eun xuất hiện khiến mọi thứ bỗng nhiên trở rối như tơ vò. Từ đây những câu chuyện thú vị mà cũng rất cảm động, ấm áp tình yêu thương đã được kể qua loạt tình tiết vừa hài hước vừa thực tế.

Gia Tộc Họ Wang 

Gia Tộc Họ Wang (Wang's Family) chính là bản gốc của Gạo Nếp Gạo Tẻ, bộ phim Việt vừa gây nghiện vừa gây ức chế nhất năm 2018. Phiên bản do Hàn Quốc sản xuất quy tụ dàn diễn viên trai xinh gái đẹp với bối cảnh tập trung vào gia đình họ Wang với các biến cố liên quan đến năm đứa con

 Đó là cô con gái lớn Soo Bak vốn được gả cho một gia đình khá giả nhưng vì làm ăn thất bại nên phải dọn về sống ở nhà bố mẹ ruột. Cô con gái thứ hai Ho Bak thì chồng thất nghiệp nên gặp khó khăn về mặt tài chính. Còn cô thứ ba là Gwang Bak lại bất ngờ bỏ việc. Hai đứa con còn lại thì đang gặp vấn đề trong quá trình trưởng thành ở tuổi mới lớn. Mỗi thành viên trong gia đình họ Wang phải tìm cách giải quyết loạt vấn đề nan giải và tìm kiếm hạnh phúc mà họ vẫn hằng khao khát.

Bộ phim đưa ra những tình huống rất thực tế, gần gũi với đời sống thường ngày của khán giả, qua đó truyền tải những thông điệp ý nghĩa, những bài học đáng quý giàu tính nhân văn.

Gia Đình Kỳ Quặc 

 Đây là một bộ phim truyền hình ăn khách với mức rating ấn tượng. Nội dung phim xoay quanh gia đình nhà họ Cha với ông bố kiểu mẫu Cha Soon Bong (Yoo Dong Geun) và ba đứa con, hai trai một gái của mình. Một ngày kia cô gái từ miền sơn cước Seo Wool (Nam Ji Hyun) xuất hiện đã đem đến những niềm vui đầy tính bất ngờ thú vị cho ông Cha và các con của ông, đặc biệt là đứa út Dal Bong (Park Hyung Sik).

 Theo mình tác phẩm này cuốn hút người xem vì có các tình tiết gần gũi, thân thuộc với đời thường kết hợp với sự hài hước, dí dỏm rất dễ thương. Đặc biệt cặp đôi Nam Ji Hyun và Park Hyung Sik đã tạo nên một cặp đôi vô cùng đáng yêu và ngọt ngào.

My Daughter Seo Young

Tựa Việt của phim là Seo Young Của Bố, với kịch bản giàu tính nhân văn khai thác về chủ đề tình thân, tình yêu rất thực tế, cảm động và sâu sắc.

 Nhân vật chính của phim là Lee Seo Young (Lee Bo Young), một người phụ nữ kiên cường và cá tính, luôn nỗ lực thoát khỏi nghịch cảnh. Sự khốn khổ của cô xuất phát từ thói mê cờ bạc, lầm đường lạc lối của người cha trong quá khứ. Sau khi người mẹ qua đời, cô đã cắt đứt quan hệ với cha mình. 

Nhưng vì những biến cố xảy ra liên tiếp thì sau đó tình cảm cha con đã hàn gắn lại tình cảm. Hành trình kết nối yêu thương của Seo Young và cha trải qua rất nhiều khó khăn, hiểu lầm để rồi sau tất cả tình phụ tử đã chiến thắng số mệnh nghiệt ngã, đem đến niềm hạnh phúc thực sự. 

 Ngay từ khi phát sóng, My Daughter Seo Young trở thành một bộ phim được yêu thích cuồng nhiệt với mức rating đạt được cao nhất là 47.6%, lập kỉ lục rating cao nhất của phim truyền hình Hàn Quốc trong năm 2013.

>> Xem thêm: Dàn trai 98, gái 99 cực phẩm của làng điện ảnh Hàn Quốc

Trên đây là những bộ phim gia đình cực hay mà Vô Diện Ma Ma muốn gửi đến các bạn. Đây là những tác phẩm hấp dẫn và ý nghĩa, hãy xem phim để tìm thấy niềm vui và những bài học hay về cuộc sống nhé!

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.