x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

5 sao Hàn “ác tới bến” trên màn ảnh nhưng cute hết cỡ ở đời thực

Vô Diện Ma Ma 20:00 - 27/07/2021

Bạn đã bao giờ xem những diễn viên đóng vai phản diện trên màn ảnh và cảm thấy rùng mình sợ hãi lẫn ghét cay ghét đắng ngôi sao đó vì diễn quá ác? Tuy nhiên sau đó lại “ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa” vì họ không hề đáng ghét mà vô cùng dễ thương, ngọt ngào. Vô Diện Ma Ma đã từng lâm vào tình trạng đó và “tự vả” không trượt phát nào vì từ ghét chuyển sang yêu hội ác nhân của màn ảnh Hàn.

Dưới đây là năm minh chứng điển hình của làng điện ảnh xứ Kim chi mà mình muốn giới thiệu đến các bạn. Họ là những kẻ ác khiến dân tình ghét trên màn ảnh nhưng lại được Vô Diện Ma Ma yêu thương cực mạnh vì nhân cách và lối sống tốt đẹp mà bất cứ ai cũng quý mến ở ngoài đời.

Kim Bum

Kim Bum là chàng trai mà Vô Diện Ma Ma từng theo đuổi một thời thanh xuân lắm mộng mơ. Thế rồi một ngày kia anh đã khiến mình cùng hội fangirl bất ngờ khi rũ bỏ hình tượng mỹ nam hiền lành thánh thiện để hóa thành kẻ phản diện trong Mrs. Cop 2 phát hành năm 2016 và Tale of the Nine Tailed năm 2020.

>>Xem thêm: Hospital Playlist 2 hoãn chiếu vì ảnh hưởng dịch COVID-19

Kim Bum trong Tale of the Nine Tailed

 Kim Bum đã dũng cảm thay đổi để tạo nên sự đột phá, đa dạng trong diễn xuất mặc dù nhân vật anh hóa thân bị khán giả ghét bỏ vì ác độc và tàn nhẫn trong suy nghĩ lẫn hành động. 

Tuy nhiên, ác thế thôi chứ anh Kim Bum là một ngôi sao rất dịu dàng, ấm áp, lại vô cùng chiều fan. Fan Việt đã từng cuồng nhiệt, vui sướng ngập tràn vì Kim Bum vô cùng thân thiện, lại còn nói “Anh yêu em” trong buổi ra mắt phim Bàn Tay ngoại Cảm năm 2013 tại TP. Hồ Chí Minh.

>>Xem thêm: Hai nhân vật cãi nhau suốt 90 phút lập kỷ lục rating cho 1 bộ phim

Kim Bum từng gây thương nhớ trong một sự kiện ở Việt Nam năm 2013

 Đặc biệt nụ cười của anh thì đúng là cực phẩm, tỏa sáng như ánh mặt trời ấy!

Kim So Yeon

Kim So Yeon từng được mệnh danh là “ác nữ đẹp nhất màn ảnh Hàn”. Năm 2020, chị quay trở lại và ác hơn xưa với vai diễn Cheon Seo Jin trong bộ phim ngập tràn “drama” và những điều “cẩu huyết” - Penthouse.

Kim So Yeon trong Penthouse

Nữ ngôi sao diễn tả sự xấu xa, quỷ quyệt và chuyện “tạo nghiệp” chân thực bao nhiêu trong phim thì ngoài đời lại đáng yêu, dịu dàng bấy nhiêu. Ở trường quay, Kim So Yeon là một người luôn quan tâm, gần gũi với các bạn diễn. Chị luôn “tấu hài” khiến mọi người vui vẻ, thậm chí có những khoảnh khắc hết sức lầy lội.

>>Xem thêm: 6 diễn viên hạng A sở hữu những ngôi nhà đắt đỏ và sang trọng nhất

Về đời tư, So Yeon là một người có đời sống cá nhân trong sạch với sự nghiệp nói không với scandal. Chị còn một chuyện tình đẹp như mơ cùng tổ ấm hạnh phúc bên tài tử Lee Sang Woo.

Ok Taecyeon 

Taecyeon trong Vincenzo

Nói về một trong những nhân vật phản diện đáng sợ nhất màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2021 thì không thể quên cái tên Jang Joon Woo của Vincenzo. Nhân vật này do nam thần tượng Ok Taecyeon đóng và anh đã có một màn hóa thân gây ấn tượng sâu đậm đến khán giả.

Joon Woo độc ác và điên loạn khiến ai cũng ghét trong từng thước phim thì trái lại ngoài đời Taecyeon lại là chàng trai mà ai cũng yêu quý.

Taecyeon luôn được xem là một idol mẫu mực về ngoại hình lẫn nhân cách. Cư dân mạng xứ Hàn gọi anh là Captain Korea, một tấm gương tốt cho thế hệ thanh niên noi theo. 

Ahn Bo Hyun

Ahn Bo Hyun trong Itaewon Class

Nam diễn viên họ Ahn nổi lên nhờ vai Jang Geun Won trong Itaewon Class. Khi xem phim, Vô Diện Ma Ma từng la mắng, căm ghét khi thấy nhân vật này xuất hiện.

Thế nhưng khi trông thấy hình ảnh Bo Hyun ở đời thực thì “tự vả” vì sự dễ thương vô đối của anh. Ahn Bo Hyun ngoài đời toát lên vẻ ngọt ngào xen lẫn nam tính, “cool ngầu” khiến hội chị em mê mẩn. 

Vô Diện Ma Ma cũng không thoát khỏi sức hấp dẫn của anh và “quay xe” từ ghét chuyển sang yêu thích cuồng nhiệt.

Kim Seo Hyung

Kim Seo Hyung trong Sky Castle

Nhắc đến ác nữ màn ảnh thì Kim Seo Hyung chính là “bà trùm”. Chị ấy nổi tiếng vì những vai phản diện mà khiến người xem “tức hộc máu”, căm ghét tột độ. Như: Shin Ae Ri trong Sự Quyến Rũ Của Người Vợ, Joo Young trong Sky Castle,...

Tuy nhiên trong showbiz Hàn, Kim Seo Hyung được biết đến là một diễn viên tài năng, luôn hóa thân xuất sắc trong từng vai diễn. Phong cách, khí chất của chị đậm chất soái tỷ khiến ai cũng mê mẩn. Ngoài ra chị luôn ân cần, giúp đỡ các hậu bối và có khiếu hài hước dí dỏm mà mọi người xung quanh đều yêu thích.

Vô Diện Ma Ma thấy vì sự thân thiện, dễ thương của các anh chị diễn viên nên chúng ta đừng “ném đá”, chỉ trích họ ngoài đời nhé! Có ghét thì ghét nhân vật phản diện trong phim thôi nha! Còn 5 ngôi sao trên khi tìm hiểu về lối sống, tích cách của họ mình đảm bảo mấy bạn sẽ u mê không lối thoát đâu!

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.