x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top 10 bộ ba gây sốt trong phim Hàn: Goblin bên nhau lãng mạn

Vô Diện Ma Ma 21:10 - 31/07/2021

Có những bộ ba đã từng gây thương nhớ cực mạnh trong phim Hàn Quốc mà mình luôn nhớ tới. Những hội nhóm bằng hữu, bạn bè này đều sở hữu tính cách lẫn ngoại hình khiến mình mê mẩn. Cùng Vô Diện Ma Ma đọc bài này để này xem họ là bộ ba trong phim nào nha!

Goblin

Vô Diện Ma Ma cảm thấy Eun Tak (Kim Go Eun) quả là cô gái may mắn nhất quả đất đó! Nàng ta ngoài được yêu tinh Kim Shin (Gong Yoo) yêu thương vô điều kiện thì còn kết bạn, gặp gỡ với vị Thần chết đẹp trai Wang Yeo (Lee Dong Wook). Eun Tak được hai nam chính ở bên quan tâm, che chở với loạt tình tiết ngọt muốn xỉu.

>> Xem thêm: 5 sao Hàn “ác tới bến” trên màn ảnh nhưng cute hết cỡ ở đời thực

Điên Thì Có Sao

Với mình đây là một bộ phim hay và truyền tải nhiều thông điệp nhân văn ý nghĩa. Nữ chính Moon Young (Seo Ye Ji) từ một nhà văn mắc chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội, không biết tình yêu là gì đã gặp anh chàng Gang Tae (Kim Soo Hyun) và đã tìm thấy tình yêu đích thực. Họ cùng với người anh trai Sang Tae (Oh Jung Se) đã ở bên nhau, vượt qua nỗi đau về mặt tinh thần để cảm nhận được hạnh phúc. 

Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo

Ba cô nàng Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung), Jung Nan Hee (Jo Hye Jung) và Lee Sun Ok (Lee Joo Young) là một nhóm bạn đáng yêu, vô cùng thân thiết. Ba nàng luôn bên nhau mỗi khi vui buồn, cùng nhau ăn uống nhiệt tình, vui chơi tới bến. Cứ khi ba nàng xuất hiện là bầu không khí trong phim ngập tràn biết bao niềm vui và những điều thú vị. 

Quán Rượu Di Động Bí Ẩn

Bà chủ quán xinh đẹp Wol Ju (Hwang Jung Eum) cùng anh đầu bếp Gwi (Choi Won Young) và chàng trai trẻ Kang Bae (Yook Sung Jae) là những người sở hữu năng lực siêu nhiên. Họ cùng nhau làm việc tại quán rượu bí ẩn để dẫn dắt các linh hồn lưu lạc ở dương gian giải quyết mối hận để siêu thoát. 

Mối quan hệ ấm áp của họ, luôn bên nhau cùng chia ngọt sẻ bùi trong quá trình hoàn thành nhiệm vụ, họ luôn làm cho mình cảm thấy thật cảm động và đôi khi bật cười thích thú trước khả năng tấu hài vô đối của bộ ba này. 

Vincenzo

Ngoài nam chính Vincenzo (Song Joong Ki) đẹp trai bá đạo thì nam phụ Joo Sung (Yoon Byung Hee) cũng là người mà Vô Diện Ma Ma rất yêu mến. Khả năng tấu hài của anh thực khiến mình cười như được mùa, anh Joo Sung quả là duyên dáng dí dỏm. Lúc anh xuất hiện cùng cặp đôi Cha Young (Jeon Yeo Bin) và Vincenzo thì tình tiết phim trở nên vui nhộn và thú vị hơn.

Bộ ba này đều có tính cách khác biệt, mỗi người một vẻ nhưng khi chung hội thì “hợp cạ” vô cùng, ăn ý từ công việc đến khả năng chọc cười thiên hạ.

>> Xem thêm: Dàn trai 98, gái 99 cực phẩm của làng điện ảnh Hàn Quốc

Quân Vương Bất Diệt 

Ba soái Lee Gon (Lee Min Ho), Jo Yeong/Eun Sup (Woo Do Hwan) và Shin Jae/Hyun Min (Kim Kyung Nam) mỗi khi bên nhau đều khiến mình bấn loạn vì sự điển trai ngời ngời của các anh. Ba chàng có mối liên hệ với nhau rất thân thiết trong câu chuyện lãng mạn đậm chất giả tưởng này. 

True Beauty

Đây là một bộ ba khác biệt trong danh sách này, giữa họ không được xây dựng dựa trên tình bạn hay mối quan hệ đồng nghiệp mà vướng vào nhau trong một chuyện tình tay ba phức tạp. Vô Diện Ma Ma xem phim mà cũng đau đầu vì việc nữ chính Lim Ju Kyung (Moon Ga Young) sẽ chọn ai, nam chính Su Ho (Cha Eun Woo) hay nam thứ Seo Jun (Hwang In Yeop).

Start-Up

Start-Up là câu chuyện lãng mạn mà thực tế về cuộc sống của các bạn trẻ. Trong đó tình bạn của ba chàng trai: Nam Do San (Nam Joo Hyuk), Kim Yong San (Kim Do Wan) và Lee Chul San (Yoo Su Bin) thật đáng ngưỡng mộ!

Họ gắn bó với nhau từ lúc còn là sinh viên đến khi ra trường lập nghiệp, theo đuổi ước mơ. Trên con đường phát triển sự nghiệp họ luôn sát cánh bên nhau để tìm kiếm sự thành công.

Hướng Tới Thiên Đường

Đây là một tác phẩm ẩn chứa nội dung đậm chất nhân văn với những câu chuyện cảm động, mình đã từng rơi nước mắt vì các tình tiết trong phim. 

Trong đó mình rất cảm động về mối quan hệ của chàng thanh niên Geu Roo (Tang Joon Sang) cùng người chú Sang Gu (Lee Je Hoon) và cô bạn Na Mu (Hong Seung He). Họ đều là những người gặp tổn thương về tinh thần nhưng đã ở bên nhau, điều hành “Move To Heaven”, một dịch vụ dọn dẹp những di vật của người đã mất. “Move To Heaven” đã trở thành cầu nối giữa họ, sưởi ấm trái tim để giúp biết cách yêu và được yêu. 

The Uncanny Counter

Ga Mo Tak (Yoo Jun Sang), Do Ha Na (Kim Se Jeong) và Choo Mae Ok (Yeom Hye Ran) là ba thành viên của nhóm “Bộ đếm”. Họ làm việc tại một quán mì nhưng thân phận thực sự là những thợ săn hồn ma. Họ cùng với nam chính So Mun (Jo Byung Gyu) tạo nên một biệt đội sở hữu sức mạnh bá đạo với mục đích hủy diệt những linh hồn xấu xa.

>> Xem thêm: 5 cặp sao trùng tên hiếm gặp của Kbiz: 2 Bo Young đều xinh và tài năng

Trên đây là 10 bộ ba mà Vô Diện Ma Ma vô cùng yêu thích. Họ đã tạo nên sự đa dạng, đặc sắc cho mỗi câu chuyện trong phim. Với mình, họ đã ghi dấu ấn sâu đậm, khiến mình nhớ mãi không quên trên màn ảnh nhỏ của xứ sở Kim chi. Còn bạn, bộ ba gây thương nhớ đến bạn là ai?

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.